เปิดวาร์ป ชายสี่ตี๋ อินเตอร์ ทายาทสุดหล่อตระกูลสหวัฒน์ของคุณแม่นีน่า

เปิดวาร์ป ชายสี่ตี๋ อินเตอร์ ทายาทสุดหล่อตระกูลสหวัฒน์ของคุณแม่นีน่า…เผลอแป๊ปเดียวไม่กี่ปี ลูกชายทั้ง 4 ของคุณแม่นีน่า-ณัฐนันท์ สหวัฒน์ ก็โตเป็นหนุ่ม แถมหล่อไม่เบา เรียกว่าเบียดความหล่อกันสุดฤทธิ์ เอาเป็นว่ามีใครบ้างตามมาเปิดวาร์ปกับแพรวดอทคอมด่วนเลยจ้า

ไม่ค่อยออกสื่อที่ไหน นานๆ จะได้เห็นลูกชายสุดหล่อแบบครบสี่คนทั้งทีก็ในงานแถลงข่าวของธุรกจิคุณแม่นีน่า ผู้บริหาร HMC Medical Center (เอชเอ็มซี เมดิคอล เซ็นเตอร์) ศูนย์กลางเพื่อสุขภาพสู่ความงาม โดยงานนี้อ้าแขนรับลูกสะใภ้!…เอ้ย..รับแขกเต็มที่ แถมยังมี 4 หนุ่มมาช่วยกันขยันขันแข็งกันดีจริงๆ

 

เปิดวาร์ป ชายสี่ตี๋ อินเตอร์ ทายาทสุดหล่อตระกูลสหวัฒน์ของคุณแม่นีน่า

ไหนๆก็จะเปิดวาร์ปทั้งที อย่างที่บอกว่าต้องมาทำความรู้จักทายาทของคุณแม่นีน่ากันสักหน่อย เริ่มจากหนุ่มที่อยู่บนสุด ภควัต สหวัฒน์ (กัส) ( Pakhawat Sahawat) เรียนอยู่ที่ Saint Johnsbury Academy, VT USA   ถัดมาแถวที่สองจากซ้ายนั่นก็คือ ณัฐพนธ์ สหวัฒน์ (กาย) (Natthapon Sahawat) เรียนอยู่ที่ ABAC  มาที่ฝั่งขวาหนุ่มคนนี้ชื่อ ณัฐภัทร สหวัฒน์ (กัน) (Natthapat Sahawat ) เรียนอยู่ที่ Emmanuel College, Boston MA USA และน้องเล็กสุดหล่อที่นั่งด้านล่างก็คือ ภูรินท์ สหวัฒน์ (ไกด์) (Purin Sahawat) เรียนอยู่ที่ Saint Johnsbury Academy, VT USA

แต่ละคนดีกรีนักเรียนนอก และดูอินเตอร์กันทั้งนั้น เห็นแบบนี้รับรองว่าถ้าเรียนจบกลับมาทำงานช่วยธุรกิจคุณแม่ได้เมื่อไหร่ คงเนื้อหอมทั้ง 4 หนุ่มแน่นอน

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up