เซเลบเมืองไทย

สีสัน เซเลบเมืองไทย แต่งชุดธีม “ทไวไลท์ ซาฟารี” ร่วมงานชิงแชมป์โปโล

เซเลบเมืองไทย
เซเลบเมืองไทย

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานชิงแชมป์โปโล “The Ambassador Cup 2018” ครั้งที่ 11 ที่นอกจากจะได้ชมการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลระดับนานาชาติแล้ว เหล่า เซเลบเมืองไทย ยังได้ร่วมสนุกแต่งชุดเข้าคอนเซ็ปต์ ทไวไลท์ ซาฟารี กันอย่างหลากหลายอีกด้วย

ได้รับเกียรติจากคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ อาทิ ปากีสถาน เกาหลีใต้ บรูไน มาเลเซีย มาร่วมงานเปิดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรอบชิงชนะเลิศ ในคอนเซ็ปต์ ทไวไลท์ ซาฟารี (Twilight Safari) โดยมี นายธวัชชัย ทวีศรี เลขาธิการสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลเป็นประธานเปิดการแข่งขัน ซึ่งการชิงรอบนี้เป็นการพบกันระหว่างทีม โกลเบิล พอร์ต กับทีม คิง เพาเวอร์ โดยจัดงานแข่งขันที่ วีเอส สปอร์ตคลับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ และผลการแข่งขัน ทีม คิง เพาเวอร์ ชนะไปได้ 6 – 4 ½ คะแนน

เซเลบเมืองไทย

เซเลบเมืองไทย
อรุณรุ่ง-เอมอร-อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ยังได้ แขกระดับซุปเปอร์วีวีไอพี เซเลบเมืองไทย นักแสดงร่วมตบเท้าเข้าชมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ เจ้าชายเจฟรี่ โบลเกียห์ จากประเทศบรูไนดารุสซา-ลาม, วิชัย-เอมอร ศรีวัฒนประภาฮาจี อิชมาเอล บิน ฮาจี อับดุล มานับ เอกอัครราชทูตบรูไนดารุสซาลามประจำประเทศไทย, ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย, จุลพยัพ-อภินรา ศรีกาญจนา และวทัญญู มุ่งหมาย ฯลฯ  

ส่วนไฮไลท์ที่สร้างสีสันภายในงานมีทั้ง การแสดงโชว์เปิดการแข่งขัน “The Treasure of Jungle” อันตระการตา, การแต่งกายสวยงามของบรรดาเซเลบริตี้ที่บรรจงแปลงโฉมตรงตามคอนเซ็ปต์เพื่อมาร่วมสัมผัสประเพณีย่ำสนาม สตอมปิ้ง เดอะ ดิวอทส์ (Stomping the divots) ปิดท้ายด้วยที่สุดของไฮไลท์ฟินาเล่ นั่นคือ การประกาศรางวัลต่างๆ ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน อาทิ รางวัลม้าที่มีฝีเท้าดี (Best Pony Award) ได้แก่ จังเกิ้ล ทรู (Yanque True), ส่วนรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP Award) ได้แก่ ซานติอาโก้ ลูจาน (Santiago Lujan) ทีมโกลเบิล-พอร์ต และผู้ที่คว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพ (Best Photogenic Awards) ฝ่ายหญิงไปครองได้แก่  อภินรา ศรีกาญจนา ส่วนฝ่ายชาย ได้แก่ วทัญญู มุ่งหมาย พอสิ้นเสียงประกาศรางวัลจบ เสียงกรี๊ดกร๊าดและเสียงปรบมือก็ดังสนั่นลั่น วีเอส สปอร์ตคลับกันทีเดียว   

นอกจากนี้ เซเลบเมืองไทย ผู้ที่ได้รับรางวัล Best Photogenic Awards
ยังได้เผยถึงเคล็ด(ไม่)ลับ ในการแต่งตัวให้สวย-หล่อ โดดเด่น สำหรับการออกงานทิ้งท้ายไว้น่าสนใจอีกด้วย   
เซเลบเมืองไทย
ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา

ด้าน คุณปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ผู้ที่ได้รับรางวัล Best Photogenic Awards (ฝ่ายหญิง) บอกว่า

ปกติชอบแต่งตัวสไตล์ซาฟารีนี้อยู่แล้วค่ะ แต่วันนี้ตั้งใจแปลงโฉมมาเป็นสัตว์ป่าเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยเลือกเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้าธีมงาน อย่างชุดเดรสตัวนี้ เป็นชุดวินเทจของคุณแม่ยูกิ-นราวดี ศรีกาญจนา นำผสมผสานกับเครื่องประดับและรองเท้าของตัวเองเป็นของแบรนด์ Burberry ค่ะ เวลาออกงานปรางค์กับคุณแม่ เราใส่เสื้อผ้าด้วยกันได้ และเรามักจะนำเสื้อผ้า, แอคเซสเซอรี่มามิกซ์แอนด์แมทช์กันอยู่แล้วค่ะ วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัล Best Photogenic Awards ไม่คิดเลยว่าสิ่งที่เราตั้งใจแต่งตัวจะมีคนชอบ ขอบคุณท่านคณะกรรมการที่เลือกให้รางวัลปรางค์นะคะ ส่วนตัวปรางค์ชอบมางานโปโลของ คิง เพาเวอร์ เพราะจัดงานดีทุกครั้ง อาหารอร่อย บรรยากาศดีค่ะ”

เซเลบเมืองไทย
แมน-วทัญญู มุ่งหมาย

ส่วน คุณแมน-วทัญญู มุ่งหมาย ผู้ที่ได้รับรางวัล Best Photogenic Awards (ฝ่ายชาย) บอกว่า

ผมชอบมางานโปโลของ คิง เพาเวอร์ เพราะเวลาจัดงานแต่ละครั้งมีธีมงานที่ดี ทำให้เราได้สนุกไปกับการแต่งตัวด้วย สำหรับการแต่งตัวมางานครั้งนี้ พอเห็นการ์ดเชิญระบุว่าจัดงานภายใต้คอนเซปต์ “ทไวไลท์ ซาฟารี” ผมก็นึกถึงภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones เลยหยิบเอากลิ่นอายของหนังมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวครับ จากนั้นก็หยิบของในตู้มามิกซ์แอนด์แมทช์ ปกติผมเป็นคนแต่งตัวใส่เสื้อสูท เสื้อแจ็คเกต และเสื้อ Vest อยู่แล้ว โดยเฉพาะเสื้อ Vest มีมาก 200-300 ตัว มีทั้งของแบรนด์เนมและราคาถูก อย่างเสื้อที่ใส่วันนี้ เลือกโทนสีแนวเอิร์ธโทน เลือกกางเกงเน้นที่เข้ารูปหน่อย เสริมด้วยการใส่หมวกจะได้ดูเป็นยุโรป ผมรู้สึกดีใจมากที่แต่งตัวได้เข้าตากรรมการจนคว้ารับรางวัล Best Photogenic Awards มาครองได้สำเร็จครับ”

สีสันเซเลบเมืองไทยคนอื่นๆ ที่จัดชุดเข้าธีมมาร่วมงาน 

เซเลบเมืองไทย
ชวนขวัญ รัชตโชติพัฒน์
เซเลบเมืองไทย
ณภัสวรรณ จิลลานนท์
เซเลบเมืองไทย
นภาดา เศรษฐเศรณีกุล
เซเลบเมืองไทย
วิไลวร พยับเดชาชัย
เซเลบเมืองไทย
สรีรพัฒน์ อินทรศิริ
เซเลบเมืองไทย
อาภาพิชา สุวรรณปาน
เซเลบเมืองไทย
ปัณฑารีย์ ชอบประดิถ และพลอย ปิ่นแสง

 


ภาพ: แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up