อัพเดทคู่หวาน คุกเข่าขอแต่งงาน เตรียมวิวาห์สะเทือนใจคนโสด

อัพเดทคู่หวาน คุกเข่าขอแต่งงาน เตรียมวิวาห์สะเทือนใจคนโสด

ตั้งแต่ต้นปีมานี้ นอกจากจะเห็นข่าวดีมีงานแต่งงานกันไปหลายคู่แล้ว ก็ยังเกิดโมเม้นท์หวานๆ ของคู่รักดาราที่ทยอยกัน คุกเข่าขอแต่งงาน

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือคนในวงการบันเทิง ซึ่งที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ ให้หลายคนอัพเดทข่าวสารกันวันต่อวันกันแทบทุกสื่อ เรื่องราวดีๆ โมเม้นท์หวานๆ ของคนดังอีกหลายคู่ที่ท่าทางจะไม่ได้ขมขื่นไปเสียทั้งหมด ตรงกันข้ามความรักกลับสุขงอมมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงเวลาที่จะต้องตกลงปลงใจขอแต่งงานกัน งานนี้ใครที่อ่านแล้วเกิดอาการตาร้อนผ่าวก็คงช่วยไม่ได้จริงๆ
บีม – กวี ตันจรรารักษ์

คุกเข่าขอแต่งงาน
อดีตนักร้องวงบอยแบนด์สุดฮอตวงดีทูบี ที่ตอนนี้หันมามาเอาดีด้านการแสดงเสียส่วนใหญ่ ใครๆ ก็ทราบกันดีว่าหนุ่มบีมนั้นมีหวานใจสุดสวยเป็นสาวนอกวงการที่คบมากว่าสิบสองปี และไม่มีที่ท่าว่าจะเปลี่ยนใจไปจากคนนี้ง่ายๆ จนในที่สุดเมื่อตอนจัดงานวันเกิดครบรอบอายุ สามสิบห้าปี ของเจ้าตัว ได้จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่สุดในชีวิตด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวกันซะเลย คงไม่ต้องบอกว่าจะหวานซึ้งกันขนาดไหน เอาเป็นว่าภาพขอแต่งงานที่หนุ่มบีมโพสต์ลงไอจีส่วนตัวคงบอกได้ชัดเจนแล้วว่าหวานมากๆ

คุกเข่าขอแต่งงาน
โบ- ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

คุกเข่าขอแต่งงาน
หลังจากเลิกรากับอดีตสามีไปนาน ซิงเกิ้ลมัมสุดสวยอย่างโบ ชญาดาก็ยังไม่มีทีท่าจะว่าจะตกลงปลงใจกกับใครรง่ายๆ จนกระทั่งมาพบรักกับชายหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์ ที่ดูยังไงก็เหมาะสมเข้ากันมากๆ โดยเฉพาะกับน้องอชิ ลูกชายคนเดียวของสาวโบว์ ที่ยินดีกับคุณแม่สุดๆ ที่กำลังจะมีคนดูแลอีกไม่นานนี้แล้ว สำหรับคู่นี้หลังจากที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้วนั้น กำหนดที่จะแต่งงานกันคือช่วงวันที่ 27 พ.ย. 2558 นี้แล้ว

คุกเข่าขอแต่งงาน
เผือก – พงศธร จงวิลาส

คุกเข่าขอแต่งงาน
ถึงหน้าตาจะไม่หล่อเท่าพระเอก แต่ผู้ชายมากความสามารถอย่างเผือก ก็ใช่ว่าจะไม่มีดีให้สาวๆ หลงใหล ยิ่งล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้ปรากฏภาพหนุ่มเผือกคุกเข่าขอแฟนสาว ลูกจ๋า – วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย แต่งงานที่ริมแม่น้ำฮัน ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี ส่วนกำหนดการณ์ที่ชัดเจนนั้นตอนนี้อยู่ในช่วงดูฤกษ์ยามให้ชัดก่อน แต่รับรองว่าคนนี้หนุ่มเผือกแต่งชัวร์

คุกเข่าขอแต่งงาน
ท็อป – พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร

คุกเข่าขอแต่งงาน
คบกันมาเรื่อยๆ ไม่หวือหวาแต่ยาวนานถึง 8 ปี กับดาราสาวมากความสามารถอย่างนุ่น –  ศิรพันธ์ วัฒนจินดา จนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มท็อปขอแต่งงานไปแบบเรียบง่ายตามสไตล์ผู้ชายอินดี้ ซึ่งกว่าที่ทั้งคู่จะออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็กินเวลาไปหลายเดือน จนกระทั่งช่วงครบรอบวันเกิดปีที่ 33 ของสาวนุ่น ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า Yes I do ลงไอจีตัวเอง โดยงานแต่งงานของคู่นี้ข่าวออกมาว่าจะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

คุกเข่าขอแต่งงาน
เจนสุดา ปานโต

คุกเข่าขอแต่งงาน
หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้าที่เตรียมตัวสละโสดไปอีกรายหลังจากที่แฟนหนุ่ม พอลลี่ สิริสันต์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนเกาะส่วนตัวที่สัตหีบ หลังจากที่คบหาดูใจในฐานะแฟนกันมากว่า 3 ปี งานนี้ขนาดว่ายังไม่ได้จัดงานแต่งอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีเพื่อนๆ ร่วมฉลองแสดงความยินดีกันแล้ว โดยเฉพาะหนุ่มเวย์ ไทเทเนียมที่ใจปล้ำสุดๆ ให้สร้อยทองคำเส้นใหญ่ไปใส่เล่นๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้เพื่อนรักทั้งสองคนก่อนเลย

คุกเข่าขอแต่งงาน
เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ

คุกเข่าขอแต่งงาน
สดๆ ร้อนๆ ก็ต้องนางร้ายสาวสวยที่ต้องสละตำแหน่งสาวโสดเจ้าเสน่ห์ไปอีกราย หลังจากที่คบหาดูใจกับ ไฮโซอาร์มแฟนหนุ่มนอกวงการมากว่า 5 ปี ซึ่งได้จัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีของสาวเนย ท่ามกลางบรรยากาศที่ทั้งหวาน ซึ้งและสนุกสนาน เพราะมีเพื่อนสนิท พี่น้องทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ ส่วนเรื่องรายละเอียดของงาน และวันเวลาที่ชัดเจนนั้นคงต้องอัพเดทอีกครั้งกับสาวเนยว่าเป็นช่วงไหน แต่ที่แน่ๆ งานนี้หนุ่มที่ปลื้มสาวเนยคงต้องอกหักกันซะแล้ว

คุกเข่าขอแต่งงาน

นอกจากที่ลิสต์มาให้ดูตามนี้แล้ว จริงๆ ยังมีอีกหลายคู่ที่เตรียมสละโสดในปีนี้ ทั้งหนุ่มแสตมป์ อภิวัชร์กับแฟนสาว และ หนุ่มบีม ศรันยู ประชากริช กับชาช่า ทามาดะ ซึ่งเตรียมตัวแต่งงานเร็วๆ นี้ รวมทั้งหนุ่มบอย พีชเมคเกอร์ และสาวเจี๊ยบ พิจิตรา ที่กำลังสร้างเรือนหอให้เสร็จเรียบร้อยก่อน

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @beamkawee,@bo_acchi,@janesuda,@lollipop_pimp,@noon_siraphun และ Hashtag #norychotikabd2015
Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up