THE FACE THAILAND

ซาบีน่า-ติซ่า ควงแขนรับรางวัล หลัง THE FACE THAILAND คว้าโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมแห่งปี

Alternative Textaccount_circle
THE FACE THAILAND
THE FACE THAILAND

ปรบมือดังๆ ให้กับ THE FACE THAILAND ที่ล่าสุดเป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับรางวัลรายการโทรทัศน์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมแห่งปี ( กลุ่มรางวัล Best Social Entertainment สาขา Best TV Program on Social Media ) ที่งานนี้ ซาบีน่า – ติซ่า 2 แชมป์จากTHE FACE THAILAND ซีซั่น 1 และ 2 เป็นตัวแทนควงแขนกันไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ซึ่งบอกได้เลยว่าสำหรับรายการTHE FACE THAILAND ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรายการไม่กี่รายการที่กระแสดีไม่มีตกในทุกซีซั่น แถมยังสร้างปรากฏการณ์ในโลกโซเซียลยอดวิวทะลุหลักล้านในทุก EP ซ้ำยังเกิดกระแสให้คนพูดถึงจนติดทวิตเตอร์เทรนด์อันดับหนึ่งในทุก EP ที่ออกอากาศ นี่ยังไม่นับกระแสความแรงของเหล่าเมนเทอร์ตัวแม่ และผู้เข้าแข่งขันในรายการที่ได้รับความนิยมพร้อมเกิดคำพูดติดปากที่ใครๆ ก็ต้องพูดตามอย่างคำว่า สตรอง! ของเมนเทอร์ลูกเกด ที่มีจุดเริ่มต้นจากรายการ The Face Thailand เช่นกัน

ซาบีน่า – ติซ่า  ควงแขนรับรางวัล Best Social Entertainment หลัง THE FACE THAILAND
คว้ารางวัลหนึ่งในสามรายการโทรทัศน์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมแห่งปี
จากเวที Thailand Zocial Awards 2018

นอกจากรางวัลที่คว้ามาได้แล้ว ผลงานของรายการTHE FACE THAILAND และ THE FACE MEN THAILAND ยังเข้าตาคณะกรรมการถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลสาขารายการโทรทัศน์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียทั้ง 2 รายการอีกด้วย

ถือว่าน่าติดตามก้าวต่อไปที่ไม่เคยหยุดนิ่งของรายการTHE FACE THAILAND จริงๆ ล่าสุดในซีซั่นที่ 4 นี้ก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยการนำเอาเหล่าผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่นก่อนๆ มาแข่งขันกันอีกครั้งในTHE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ที่นอกจากเหล่าแฟนคลับจะได้ฟินกับผู้เข้าแข่งขันจากTHE FACE THAILAND และ THE FACE MEN ที่พวกเขาชื่นชอบแล้ว ซีซั่นนี้ยังจัดเต็มเมนเทอร์ตัวแม่มาถึง 6 คน ได้แก่ ลูกเกด เมทินี, บี น้ำทิพย์, คริส หอวัง และเมนเทอร์พิเศษอย่าง พลอย เฌอมาลย์, ซอนย่า คูลลิ่ง, ศรีริต้า เจนเซ่น


ภาพ IG : sabinameisinger

Praew Recommend

keyboard_arrow_up