เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ณวัฒน์”จัดหนัก ฉลอง 10 ปีมอบ 10 มงกุฎแห่งเกียรติยศ เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์
เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

เสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้ ฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด มิสแกรนด์ฯ จัดหนักจัดเต็ม 10 ปี 10 มุงกุฎ

ณวัฒน์”จัดหนัก ฉลอง 10 ปีมอบ 10 มงกุฎแห่งเกียรติยศ เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

เปิดเวทีด้วยผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ทั้ง 77 คนในชุดไทยราชนิยม ฝีมือการออกแบบโดยดีไซเนอร์คนไทย ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีตสวยงาม ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนต่างนำเสนอความเป็นไทยได้อย่างงดงาม

นอกจากนี้ได้รับเกียรติจาก ควีนเทียน หรือ Nyugen Thuc Thuy Tien มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่

และที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่ากองเชียร์ คือ การปรากฏตัวของผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ทั้ง 77 จังหวัด ที่สวมมงกุฏอวดโฉมในชุดว่ายน้ำ ออกมาแนะนำตัวด้วยลีลาที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมโชว์สเต็ปเดินสับแบบแกรนด์ ๆ เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

ไฮไลท์ของงานในค่ำคืนนี้ คือ โชว์เปิดตัวมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ภายใต้ชื่อ “10th years anniversary Power of lady Power of freedom” ที่ออกแบบโดย ณวัฒน์ เพื่อมอบให้กับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนที่ 10 ของประเทศ และ รองทุกตำแหน่งมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท

สำหรับมงกุฎได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ปี 2022 เป็นปีแห่งการครบรอบ 10 ปี มิสแกรนด์ ซึ่งเป็นเวทีแห่งเสรีภาพและแห่งประชาธิปไตย โดยนำสีของธงชาติไทย มาประดับไว้ในตัวเรือน สีขาว หมายถึง เพชรแท้บริสุทธิ์ สีน้ำเงินงาม ไพลินบลูซัพไฟล์ สีแดงทับทิมสยาม

ส่วนสัญลักษณ์ 10 ปี ที่ประดับบนมงกุฎทอง เปรียบเหมือนความใฝ่ฝันที่ทุกคนอยากครอบครอง การออกแบบ สร้างสรรค์ด้วยลวดลายความเป็นไทย ผสมผสานลวดลายเครื่องดนตรีและวัฒนธรรมของภาคอีสาน เจ้าภาพในการทำกิจกรรมที่สวยงาม ทั้งยังนำลวดลายผ้าท้องถิ่นมาบรรจงสร้างเป็นมงกุฎทองคำ 24K และอัญมณีที่ล้ำค่ากว่า 1,200,000 บาท

โดยมีมิสแกรนด์รุ่นพี่ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ,น้ำ พัชรพร จันทนประดิษฐ ,พัดชา พัดชาพลอย เรือนดาหลวง, ออย จุฑามาศ เมฆเสรี ,โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก ,พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์ ,เจนนี่ นฤมล คำพันธ์ ,ตุ๊กตา มณีรัตน์ แดงประเสริฐ ,ส้มโอ ชมพูนุท ผึ้งพล ,แป้งหอม กมลรัตน์ ทานนท์ ให้เกียรติเดินแบบนำเสนอมงกุฎแห่งเกียรติยศทั้ง 10 มง

หลังจากนี้ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 จะเดินทางไปทำเก็บตัวที่ จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 10-21 เมษายน 2565

จากนั้นวันที่ 24 เมษายน 2565 เป็นการประกวดรอบชุดประจำชาติ วันที่ 26 เมษายน 2565 เป็นการแสดงระเบียบวาทศิลป์ X มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก่อนที่วันที่ 27 เมษายน 2565 การประกวดรอบ Preliminary Show และประกวดรอบตัดสิน วันที่ 30 เมษายน 2565 การ ใครจะเป็นผู้คว้ามงกุฎนี้ไปครอง ห้ามพลาดเด็ดขาด


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up