‘ติ๊นา’ ปลง ดวงไร้คู่ ชีวิตนี้ขอเลี้ยงหลานดีกว่า

เจอะเจอตำนานสาวแดนซ์ของเมืองไทย ‘ติ๊นา- คริสติน่า อากีลาร์’ เธออัพเดทชีวิตให้ฟังว่า เรื่องงานจัดว่ายังรุ่งใช้ได้ แต่เรื่องความรักดูเหมือนจะไร้วี่แวว จนเจ้าตัวออกอาการปลง

“เพลงใหม่ตอนนี้คงไม่มี เพราะถึงออกมาใหม่ คนก็ยังอยากฟังเพลงเก่าๆ ของเราอยู่ดี นักร้องรุ่นติ๊นาจึงถือว่าโชคดีมากที่มีเพลงฮิตเยอะ จริงๆ ตอนนี้ติ๊นาต้องเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ ‘ขนนกกับดอกไม้’ แต่ด้วยเหตุการณ์บ้านเมืองก็เลยเลื่อนการจัดออกไป จึงถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกาย กินอาหารดีๆ ไปนวดผ่อนคลาย เพราะช่วงหลังติ๊นาสมบูรณ์ขึ้น จนเสื้อผ้าหลายตัวใส่ไม่ได้ ( หัวเราะ) ต้องคุมอาหารมากๆ เน้นอาหารเพื่อสุขภาพ บวกกับออกกำลังด้วย 2-3 อาทิตย์น้ำหนักลงไป 2-3 กิโลกรัมแล้วค่ะ

“ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย รออยู่เหมือนกัน อยากมีนะไม่ใช่ว่าไม่อยาก ยอมรับว่ามีเข้ามาบ้าง แต่เราเลือกเยอะ เห็นคนรอบข้างต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องความรัก จึงรู้สึกว่าถ้ามีแล้วไม่ดีขอไม่มีดีกว่า ไม่อยากหาเหาใส่หัว ติ๊นาเลยจุดที่ต้องมานั่งทน หรือแบกรับปัญหาความรัก ทุกวันนี้ค่อนข้างแฮปปี้กับการอยู่บ้านเลี้ยงหลาน ออกมาเจอเพื่อนฝูงบ้างนานๆ ที แต่โดยส่วนตัวไม่ชอบออกงาน ถ้าไม่สนิทกันจริงๆ จะไม่ค่อยไป ชอบอยู่กับครอบครัวมากกว่า บางวันก็ไปนอนกับหลานที่บ้านน้องสาว หรือถ้าวันไหนว่างจริงๆ จะนั่งอยู่แต่หน้าคอมพิวเตอร์เงียบๆ คนเดียว

“เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงมาก จึงไม่ได้เจอใครสักที อายุติ๊นาก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว กว่าจะเจอคนที่ถูกใจอยากสร้างครอบครัวมีลูกด้วยกัน กว่าจะท้องอีก ถึงตอนนั้นคงวิ่งตามไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ)

“สรุปว่าลูกตัวเองคงไม่มีแล้วล่ะ ขอเลี้ยงหลานดีกว่าค่ะ”

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up