นี่แหละ เบสเฟรนด์! ไฮโซคิด & เอมมี่ – มรกต ฉลองวันเกิดด้วยกันทุกปี

สนุกสุดเหวี่ยง ปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของ 2 เพื่อนสนิท ไฮโซคิด และ นักแสดงสาว เอมมี่ –มรกต ธีมมาทาดอร์ 2018

ไฮโซคิด และ เอมมี่ –มรกต จัดปาตี้ฉลองวันเกิดด้วยกันเป็นปีที่ 5

ถึงจะไม่ได้เกิดวันเดียวกันแต่ก็จัดฉลองร่วมกันเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับคู่เพื่อนสนิท ไฮโซคิด-คณชัย เบญจรงคกุล ลูกชายของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 30 มกราคม 2532 กับ นักแสดงสาว เอมมี่ -มรกต กิตติสาระ ที่มีวันคล้ายวันเกิด ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2527 แม้วัยจะห่างกัน 5 ปี แต่ด้วยนิสัยเฟรนลี่และเข้ากับคนง่ายทำให้ต้องชะตากันเป็นอย่างมาก

คู่เพื่อนซี้

สำหรับในปีนี้ทั้งคู่จัดฉลองในคอนเซ็ปต์ธีมมาทาดอร์ ซึ่งก็มีคนดังในวงการบันเทิงไปร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่,พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์,มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน,มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์,ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์,ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา,แอร์ริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต,เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ,ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์,โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์,กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ฯลฯ ขณะที่เซเลบริตี้ก็มากมาย เช่น แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา,สรัย วัชรพล ลูกสาวของคุณอรพรรณ แห่งค่ายโพลีพลัส ,ไฮโซจิ๊บ- เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ , ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, แตงกวา-จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์ ฯลฯ

อย่างไรก็ตามแม้งานปาร์ตี้จะเป็นไฮไลท์สำคัญ ทั้งคู่ก็ไม่ลืมงานบุญเพราะในทุกๆ ปีทั้งสองก็ไปทำบุญร่วมกันด้วย นับเป็นกัลยาณมิตรที่น่ารักของกันและกันได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up