อัพเดทชีวิต หล่อ มั่น แบบฉบับ “ไอติม”

พูดถึงหลานอดีตนายกฯ “ไอติม-พริษฐ์ วัชรสินธุ” หนุ่มรูปหล่อ บ้านรวย เรียนดี แถมยังกิจกรรมเด่น ล่าสุดเป็นประธานสมาคมโต้วาทีชื่อดังของมหาวิทยาลัยอย่าง อ็อกซฟอร์ดยูเนี่ยน วันนี้แพรวมีโอกาสเจอตัว เลยอัพเดทชีวิตไอติมมาฝากสาวๆ แอบกระซิบก่อนว่าหน้าตาและบุคลิกไอติมอย่างเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้ดูโตและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ไม่ใช่หล่อจิ๋วๆ แล้วนะ (หากเทียบกับหล่อใหญ่อย่างคุณอภิสิทธิ์)

“อยู่ที่โน่นถ้าว่างจากเรียน ผมชอบชวนเพื่อนๆ ไปหาร้านอาหารอร่อยกินกัน แม้ผมเรียนที่อังกฤษตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่ยังชอบอาหารเอเชียมากกว่าฝรั่ง ร้านโปรดคือร้านอาหารจีนแถวอ็อกซฟอร์ด ชอบที่สุด คือแนวบุฟเฟ่ต์ โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่น ชอบซูชิมาก (ลากเสียงยาว) ถ้าวันไหนมีนัดไปกินบุฟเฟ่ต์ซูชิจะตื่นเต้นชนิดตั้งตารอเลยล่ะ เคยอดอาหารตั้งแต่เช้าเพื่อกินบุฟเฟ่ต์ซูชิตอนหนึ่งทุ่ม เพราะรู้สึกว่าเวลาหิวมากๆ แล้วได้กินของที่ชอบเยอะๆ อาหารจะอร่อยกว่าปกติ (หัวเราะ) ดูคุ้มค่าและฟินมาก แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมรู้ว่าการอดอาหารเพื่อบุฟเฟ่ต์มื้อเดียวไม่ดีต่อสุขภาพ จึงทำไม่บ่อย

“ยอมรับว่ากินเก่ง แต่ไม่ห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะผมชอบเล่นทั้งฟุตบอล เทนนิส แบดมินตัน เรียกว่ากินเยอะแต่ก็ออกกำลังกายเยอะด้วย กลับมาไทยครั้งนี้นานเป็นพิเศษ ผมเตรียมตัวกลับไปเรียนปีสุดท้าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up