‘พี่กุ๊งกิ๊ง’ สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ ในซีรีส์ฮอร์โมนคือใครกัน? บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดา!

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เรียกได้ว่าครองใจวัยรุ่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากที่ 2 ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จนต้องมีซีซั่นที่ 3 ออกมา และถูกพูดถึงกันจนหนาหูถึงกระแสความแรงของเนื้อเรื่องกับตัวละคร

และอีกหนึ่งตัวละครที่มีความโดดเด่นไม่น้อยใน ‘ซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 3 EP.9’ ที่ผ่านมา สำหรับ ‘พี่กุ๊งกิ๊ง’ สาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ที่ตามจีบหนุ่มเนื้อหอมอย่างซันจนได้มาครอบครอง แต่นอกจากบทสาวแซ่บที่ได้เห็นในเรื่องแล้ว ความแซ่บและรอยยิ้มมีเสน่ห์ของเธอคนนี้ยังถูกอกถูกใจใครอีกหลายคนด้วย วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ ‘พี่กุ๊งกิ๊ง’ ว่าจริงๆแล้วตัวตนของเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ‘อวน วยา ดุลยบวรกุล’ สาวร่างเล็กรอยยิ้มมีเสน่ห์ ดีกรี เอกการแสดงจากนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยหลายคนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีกับมาดพิธีกรสาวเซ็กซี่ในรายการ ‘Girlfriend’ แต่นอกจากฝีไม้ลายมือด้านการแสดงแล้ว เธอคนนี้ยังมีความสามารถเฉพาะด้านที่ใครหลายคนอาจคาดไม่ถึง นั่นก็คือการจัดตกแต่งบ้านหรือที่เรียกกันว่า ‘Home Stylist’ อีกด้วย

1

อาจฟังดูไม่คุ้นใช่ไหมล่ะ เพราะจริงๆ แล้วในบ้านเรายังไม่ค่อยมีใครทำงานด้านนี้โดยเฉพาะ แต่สาวอาร์ตอารมณ์ศิลปินอย่าง อวน วยา ดุลยบวรกุล อาจเรียกได้ว่าเธอคนนี้เป็น ‘Home Stylist’ คนแรกของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากพรสวรรค์ และความชอบในการจัดบ้านที่มีติดตัวเธอมาตั้งแต่เด็กแล้ว เธอยังมีความทุ่มเท ใส่ใจกับการทำงานของตนเองทุกกระเบียดนิ้วจนประสบความสำเร็จในอาชีพนี้เป็นอย่างมาก โดยเธอสามารถเนรมิตบ้านหรือคอนโดให้สวยงามน่าอยู่ ได้ตามสไตล์ของตนเองที่มีความ ‘โคซี่’ (Cozy) ดูอบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ชื่อ ‘วยา สไตล์’ (Waya Style)

ผลงาน_WAYA STYLE (5)ผลงาน_WAYA STYLE (7)ผลงาน_WAYA STYLE (1)ผลงาน_WAYA STYLE (4)

แม้ใน ‘ซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 3’ จะมีสาวแซ่บอย่าง ‘พี่กุ๊งกิ๊ง’ มาให้เห็นกันแค่ตอนเดียว แต่ก็ถูกใจใครหลายคนอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่หลงรักในรอยยิ้มมีเสน่ห์ของสาวหุ่นแซ่บคนนี้ เรื่องการแสดงที่ต้องรับบทเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ เธอก็ทำได้ดี ด้านอาชีพการงานที่ตนเองรักก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน แบบนี้เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งตัวจริงเสียงจริง

เรียบเรียงโดย : สายพิรุณ  สารคำ

ภาพ : IG : OUNWAYA, www.wayastyle.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up