สาวคนดัง

เก็บตกสีสัน 10 สาวคนดัง แฟชั่นเดินพรมน้ำเงิน ขาวบริสุทธิ์ปะทะแดงแรงฤทธิ์

สาวคนดัง
สาวคนดัง

เก็บตกสีสัน สาวคนดัง กับแฟชั่นเดินพรมน้ำเงิน (Blue Carpet) ในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 Fantastic 3” ที่มีทั้งเหล่าผู้จัด ดารา นักแสดงจากละครดังแต่ละเรื่องมาเดินเฉิดฉาย อวดโฉมด้วยชุดหรูหราสุดอลังการ 

สำหรับละครครึ่งปีแรกประจำปี 2561 ที่จะได้ชมกันนั้น ไล่มาตั้งแต่เรื่อง บุพเพสันนิวาส, เงินปากผี, ลิขิตรัก The Crown Princess, ชั่วโมงต้องมนต์, เด็ดปีกนางฟ้า, ซีรีส์ My Hero, ดวงใจในไฟหนาว, เสน่ห์รักนางซิน และคมแฝก ซึ่งแน่นอนล่ะว่า แต่ละเรื่องล้วนมีดาราสาวคนดังที่แฟนๆ ชื่นชอบพิกัดอยู่แทบทุกเรื่อง ก่อนจะได้ไปชมละครเต็มรูปแบบของทางช่อง 3 ที่เตรียมเสิร์ฟความสนุกให้ชมนั้น วันนี้ แพรวดอทคอม จะขอพาไปเก็บตกสีสันแฟชั่นพรมน้ำเงินของงานเปิดวิกบิ๊กสามกันหน่อย ทั้งนี้จะดึงแฟชั่นชุดขาว และชุดสีแดงแรงฤทธิ์มาให้ได้ชมกัน เพราะมีมากซะเหลือเกิน ที่สำคัญความสวยแต่ละคนก็กินกันไม่ลงสุดๆ

10 สาวคนดัง ตบเท้าประชันแฟชั่นบนพรมน้ำเงิน ในงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 Fantastic 3

 

ทีมขาว

เบลล่า-ราณี แคมเปน

ประเดิมสาวเบลล่า มาในชุดของ SURANUCH SARASAN ที่เรียกว่าดีไซน์ออกแบบเพื่องานนี้ในค่ำคืนเดียวกันเลย นอกจากเดรสจะสีขาวแล้ว ยังมีดีเทลลวดลายดอกไม้เพิ่มความหวานให้เบลล่าด้วย ที่สำคัญชายกระโปรงลากยาวเสริมความเป็นเจ้าหญิงไปอีก

สาวคนดัง สาวคนดัง สาวคนดัง

 

ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

สวย สง่า แต่มีความสนุกสนานตรงชายกระโปรงกรุยกรายด้วยชุดแบรนด์ไทย NA ของคุณณรงค์ เกตุแก้ว
ลุคนี้สาวปรางหวานละมุน เซ็กซี่นิดๆ แต่ยังไม่ทิ้งความสง่างาม

สาวคนดัง สาวคนดัง

 

ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา

พูดจาเนิบช้าสมกับเล่นละครพีเรียด บุพเพสันนิวาส สำหรับสาวซูซี่ ที่มาในชุดเดรสขาวยาวแนบกับรูปร่าง รวบผมคลอเบาๆ ไม่เน้นเรียบตึง เพื่อเผยให้เห็นลำคอยาวระหง ที่สำคัญดีไซน์ช่วงบนเป็นแบบสายไขว้ ก็ทำให้สาวซูซี่สวยระหงทีเดียว

สาวคนดัง สาวคนดัง

 

อาย-กมลเนตร เรืองศรี

ปีนี้จัดว่าเป็นปีทองของ อาย-กมลเนตร มากๆ เพราะมีทั้งละครและซีรีส์ แถมมีความรักเสริมเข้าไปอีก สาวอายเลยดูสวยขึ้นทุกวันๆ โดยงานนี้อายก็ขอมาในลุคเรียบโก้ จัดเดรสเกาะอกยาวสีขาว เน้นเครื่องประดับไม่มาก มีเพียงต่างหู 1 คู่ แค่นี้ก็น่ามองแล้ว

สาวคนดัง สาวคนดัง

 

จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ

กำลังมีผลงานละคร เงินปากผี ออนแอร์อยู่ ซึ่งเสียงส่วนใหญ่จากคนดูต่างบอกว่าสนุกมากทีเดียว ถึงแม้สาวจอยจะมาในลุคเดรสจั๊ม ช่วงบนสายเดี่ยวมีความเซ็กซี่ ช่วงล่างเป็นกางเกงสีขาว พร้อมดีเทลผ้ายาวกรุยกราย แต่ด้วยสีปากแซ่บๆ แดงแรงฤทธิ์ก็ทำให้ลุคของสาวจอยงานนี้สวยได้หลากลุคเลยล่ะ จะแซ่บ เผ็ด เซ็กซี่ เท่ ได้หมดเลย!

สาวคนดัง

 

ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

โดดเล่นซีรีส์ My Hero ประกบคู่ บอย-ปกรณ์ ก็ขอควงกันออกงานคู่เสียหน่อย ซึ่งชิปปี้ก็มาในลุคเดรสหางปลาสีขาว แต่น่าเสียดายมากที่เนื้อผ้ายับไม่เรียบ ไม่งั้นลุคจะปัง เรียบโก้กว่านี้

สาวคนดัง สาวคนดัง

 

 

ทีมแดง

พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์

งานนี้สาวพรีมเปลี่ยนชุดถึง 3 ชุดเลยทีเดียว เพราะต้องเดินทั้งช่วงละครชั่วโมงต้องมนต์ และเสน่ห์รักนางซิน รวมถึงชุดในการแสดงอีก แต่ที่แซ่บๆ จนแพรวดอทคอมขอมาพูดถึงเลยก็คือ สาวพรีมในชุดแดงแรงฤทธิ์จากแบรนด์ Peace By Silsupa เพื่อให้เข้ากับบท ริชชี่ แซ่บๆ ในเรื่องชั่วโมงต้องมนต์นั่นเอง เห็นแต่ลุคใสๆ ได้เห็นลุคเผ็ดบ้าง ก็เลิศเหมือนกันนะ

สาวคนดัง

 

แอน ทองประสม

มาในฐานะผู้จัดละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ที่นำทีมน้องๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา ในเรื่องมาร่วมงาน ในฐานะเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงทั้งที สาวแอนก็ขอมาในลุคนางพญา จัดเดรสสีแดงแมทช์กับสีปาก หยิบต่างหูมาเป็นแอคเซสซอรี่ไอเท็มเดียว เพียงเท่านี้ออร่านางพญาก็แผ่กระจายแล้วจ้า

สาวคนดัง สาวคนดัง

 

จีน่า-ญีน่า ซาลาส

จีน่า นางเอกน้องใหม่และนางเอกคนใหม่ของพระเอกตี๋ เจมส์ มาร์ ที่มาเล่นประกบคู่กันครั้งแรกในเรื่อง ดวงไฟในไฟหนาว ก็มาในลุคเดรสแดงเพิ่มความแกลมหรูหรา สีปากแน่นอนต้องสีแดง เน้นต่างหูเสริมความสวยเพียงไอเท็มเดียว ลุคนี้จะว่าคล้ายลุคแอน ทองประสมก็ไม่ผิด ต่างกันที่เรื่องดีไซน์ชุดเท่านั้น ซึ่งงานนี้หนุ่มเจมส์ มาร์ ก็ขอโปรโมตนักแสดงรุ่นน้องคนนี้เต็มที่

สาวคนดัง สาวคนดัง

 

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

ขอส่งท้ายกันที่สาวแต้วที่ปีนี้มีละครคู่ เจมส์-จิรายุ ทั้งหมด 2 เรื่อง ได้แก่ เกมเสน่หา และหนึ่งด้าวฟ้าเดียว โดยลุคเดรสสั้นสีแดงสุดแซ่บของสาวแต้วที่เห็นนี้ เป็นลุคบนเวทีขณะแสดงเต้นคู่กับเจมส์จิในงานเปิดบิ๊กวิกสาม ซึ่งความแซ่บ ขี้เล่น ของเธอก็ทำให้แพรวดอทคอมถึงกับไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะสวยน่ารักจริงๆ

สาวคนดัง สาวคนดัง สาวคนดัง

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: วรวุฒิ วิชาธร, IG @ladiiprang @bellacampen @jpreem @taklongkukkik

Praew Recommend

keyboard_arrow_up