คู่รักไฮโซ

2 คู่รักไฮโซ แดน เหตระกูล-สรวิศ บุญนิมิตร อัพเดทแหวนแต่งงานให้หวานใจ

คู่รักไฮโซ
คู่รักไฮโซ

เป็น 2 คู่รักไฮโซ ที่กำลังมีข่าวดี งานมงคลเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ทั้งคู่ สำหรับคู่รัก แดน เหตระกูล กับ มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย และอีกหนึ่งคู่รัก สรวิศ บุญนิมิตร กับ โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ โดยล่าสุดทั้งสองคู่รักได้ควงกันไปอัพเดทคอลเลคชั่นเครื่องประดับหรูสัญชาติไทย สไตล์อิตาเลียน แบรนด์ SETTE (เซตเต้) พร้อมทั้งเลือกชมแหวนเพชรน้ำงาม SETTE Bridal ซึ่งมีแหวนทั้งแบบงานหมั้น และงานแต่งงาน ที่ร้านเซตเต้ เพคคาติ บูทีคส์ ชั้น M สยามพารากอน 

ต้องยอมรับว่า ในปัจจุบันแหวนแต่งงานมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายทั้งดีไซน์และราคา สำหรับแบรนด์ SETTE เป็นแบรนด์เครื่องประดับสไตล์อิตาเลียนที่โดดเด่นด้านดีไซน์ที่ทันสมัยผสมกับความหรูหรา และมีคอนเซ็ปต์ประจำตัวว่า Ready to wear คือสามารถสวมใส่ติดตัวได้ในทุกโอกาส ทั้งนี้ แหวนแต่งงานเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ของคนสองคน โมเมนต์การเลือกแหวนให้แก่กันและกันเพื่อเตรียมสำหรับงานมงคลจึงเป็นเรื่องละเอียดและน่าใส่ใจมากๆ เพราะสไตล์แหวนก็สามารถบอกตัวตนของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ด้วย

เมื่อ 2 คู่รักไฮโซ กำลังมีข่าวดีทั้งคู่มาเลือกชมแหวนแต่งงาน ไปฟังแต่ละคู่ โดยเฉพาะหนุ่มๆ อย่าง แดน เหตระกูล และ สรวิศ บุญนิมิตร กันดีกว่า ว่าพวกเขาจะเลือกแหวนแต่งงานอย่างไรให้เหมาะกับหวานใจ

คู่รักไฮโซ

คู่รักไฮโซ

แดน เหตระกูล & มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย เซเลบริตี้คู่รักที่เพิ่งประกาศข่าวดีเรื่องการแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้ 

แดน: “แหวนแต่งงานทุกวงมันมีคุณค่าในตัวเองอยู่แล้ว คนที่เขามอบให้กันในวันแต่งงานเพราะเขามีเจตนาที่ต้องการสวมแหวนให้กับคนที่เขารักให้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ว่าที่คนสองคนจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นแหวนแบบไหนผมว่ามันมีคุณค่าในตัวของมันเอง แต่ถ้าเป็นสไตล์แหวนที่ผมชอบก็คงเป็นแบบเรียบๆ ดีไซน์มีความแข็งแรง ใส่สบาย และสามารถใส่ได้กับทุกชุด ส่วนมัดมุกเองเขาก็ชอบแหวนที่มีความคลาสสิก สามารถใส่ได้ในทุกวัน สไตล์ก็จะคล้ายกันกับเรา แต่มัดมุกเขาเป็นภูมิแพ้ง่ายผมก็อาจจะต้องเลือกแหวนที่เขาใส่แล้วไม่ระคายเคือง”

คู่รักไฮโซ คู่รักไฮโซ คู่รักไฮโซ

มัดมุกเสริม “สำหรับเราแหวนแต่งงานก็เป็นเหมือนตัวแทนของกันและกัน เวลาที่เราต้องอยู่ไกลกัน แหวนแต่งงานก็จะเป็นเหมือนตัวแทนของอีกคนที่อยู่กับเราตลอดเวลา ส่วนเคล็ดลับการดูแลเอาใจใส่ความรักของเราสองคนก็คือ ต้องหมั่นเติมเต็มความรักอยู่เสมอ และเราก็ต้องไม่เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ต้องมีความเมตตา ความเข้าใจ กำลังใจมอบให้แก่กัน คอยสนับสนุนกันอยู่เสมอ และที่สำคัญเวลามีปัญหาหรือเรื่องไม่สบายใจก็ควรพูดคุยกันตรงๆ ด้วยเหตุผล ไม่ควรเก็บเอาไว้คนเดียว เพราะสุดท้ายแล้วมันคือเรื่องความรักความเข้าใจของคนสองคน”

 

 

คู่รักไฮโซ คู่รักไฮโซ

โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ & สรวิศ บุญนิมิตร รองกรรมการผู้จัดการ ฟาร์มาแลนด์กรุ๊ป

สรวิศเผยว่า  “แหวนแต่งงานก็เป็นเหมือนตัวแทนความรักของเราที่อยากจะให้ไปอยู่กับใครสักคน ซึ่งเวลาเราจะเลือกแหวนให้กับคนที่เราจะแต่งงานด้วย เราก็คงดูจากบุคลิกของเขาว่าเป็นคนสไตล์ไหน น่าจะเหมาะกับแหวนแบบไหน อย่างโบว์เขาเป็นคนนิ่งๆ แต่งตัวสไตล์เรียบโก้ ผมคิดว่าแหวนที่เหมาะกับเขาน่าจะเป็นแหวนเพชรที่มีตัวเรือนเรียบๆ แล้วก็มีเพชรหนึ่งเม็ดชูขึ้นมาตรงกลางก็ดูสวยแล้ว”

คู่รักไฮโซ คู่รักไฮโซ คู่รักไฮโซ

ชมพูนุทเสริม “เราคิดว่าแหวนแต่งงานก็คือแหวนวงที่สำคัญที่สุดในชีวิตเรา เพราะมันมาจากคนที่เรารักและอยากจะใช้ชีวิตด้วยไปทั้งชีวิต ซึ่งวิธีดูแลเอาใจใส่ความรักของเรานั้นต้องเริ่มจากการดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกัน บางคนเวลาที่อยู่ใกล้กันมากก็จะชอบลืมนึกถึงความรู้สึกของกันและกัน แต่สำหรับเราไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน เราควรรู้จักพูดคำว่า ขอบคุณเวลาที่เขาทำให้เรารู้สึกดี และคำว่าขอโทษเป็นคำสำคัญมากสำหรับการใช้ชีวิตคู่ ถ้าเราอยากรักษาความสัมพันธ์ของความรักให้ดี ไม่ว่าจะผิดหรือถูก บางทีการขอโทษมันก็ช่วยทำให้ชีวิตคู่ของเรามันง่ายขึ้น แค่รู้จักการให้อภัยซึ่งกันและกัน”

ก่อนจากกันไป แพรวดอทคอม เลยขอทิ้งท้ายด้วยการอัพเดท 3 คอลเลคชั่น
แหวนหมั้น แหวนแต่งงานใหม่ของแบรนด์เซตเต้มาฝากเป็นไอเดียกันด้วย

คู่รักไฮโซ
คอลเลคชั่นแหวนหมั้น ฟิออเร่ เดล อามอเร่ (Fiore Dell’ Amore) เป็นภาษาอิตาเลียนที่หมายถึง ‘ดอกไม้แห่งความรัก’ นำเสนอแรงบันดาลใจการออกแบบจากดอกไม้กว่า 40 ชนิด ในรูปลักษณ์อันโดดเด่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคำนิยามเฉพาะตัว อาทิ ดอกคาร์เนชั่น ที่แสดงถึงความรักอันศักดิ์สิทธิ์, ดอกลิลลี่ ตัวแทนแห่งความรักอันบริสุทธิ์, ดอกทานตะวัน ถ่ายทอดถึงความสดใสและบูชาในความรัก ซึ่งถูกออกแบบผ่านตัวเรือนไวท์โกลด์ (White gold) และแพลตตินั่ม (Platinum) อย่างประณีตในเนื้อเดียวไร้รอยต่อ ประดับเพชรน้ำงามที่เจียระไนจนได้เหลี่ยมมุมที่สมบูรณ์แบบ มอบความสวยงามหรูหรา และอ่อนหวานจากลวดลายของดอกไม้ให้แก่หญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี
คู่รักไฮโซ
คอลเลคชั่นแหวนแต่งงาน ลู เอ เล่ ไบร แอนด์ กรูม ริง (Lui e Lei BRIDE & GROOM Ring) แหวนแต่งงาน 3 สไตล์ ที่สามารถตอบโจทย์คู่บ่าวสาวได้ในทุกรสนิยม ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Classiche ในดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งความหรูหรา หรือรุ่น Alla Moda ที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบมีลูกเล่น และรุ่น Moderno ถูกออกแบบมาเอาใจหนุ่มสาวที่ชอบกลิ่นอายสไตล์เมโทร ในดีไซน์ที่หนักแน่นแต่คงไว้ซึ่งความสวยงามหรูหรา ออกแบบบนพื้นผิวทั้งแบบด้าน (Matt Finish) และแบบเงา (Polish Finish) ประดับด้วยเพชรเม็ดกลมน้ำงามไร้ที่ติ และยังสามารถสลักข้อความแทนใจได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ทุกคู่รักยังสามารถออกแบบแหวนแต่งงานได้ตามต้องการ โดยการเลือกผสมของทองคำทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ ไวท์โกลด์ (White gold), โรสโกลด์ (Rose gold) และเยลโล่โกลด์ (Yellow gold) ได้ตามรสนิยมและความชื่นชอบของตนเอง
คู่รักไฮโซ
คอลเลคชั่น อีล มีโอ อะมอร์เร่ (iL Mio Amore) เป็นคอลเลคชั่นเซตแหวนแต่งงานและแหวนหมั้นที่สามารถประกบกันรวม 3 วง ได้แก่ แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานของฝ่ายหญิงที่สามารถใส่ประกบพร้อมกันสองวงและแหวนแต่งงานของฝ่ายชายในดีไซน์ที่เข้าคู่กัน ในดีไซน์ที่เรียบง่ายและประดับเพชรบริเวณกลางตัวเรือนสร้างความโดดเด่นหรูหราอย่างลงตัว

 

 


ข้อมูลและภาพ: Free Flow

Praew Recommend

keyboard_arrow_up