ดาต้า นางเอกช่อง7สี จ่อแต่งหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง วางคิววิวาห์ปลายปีนี้

ข่าวมงคล ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ นักร้องหน้าใส ทายาทร้านจิวเวลรี่ชื่อดัง เตรียมโบกมืออำลาความโสด หลังวางแพลนเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่ปลายปี 2561

ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีสำหรับ ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ดีกรีทายาทร้านจิวเวลรี่ชื่อดัง Vachal Jewelry  และยังเป็นนักร้องเสียงดีแห่งค่าย Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรกคอร์ด) ที่เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “แพ้” ออกมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่กลับได้รับความนิยมจากผู้ฟังเป็นอย่างมาก ถึงแม้เนื้อเพลงจะเศร้าไปสักหน่อย แต่ชีวิตจริงของเธอกลับแฮ็ปปี้สีชมพูสุดๆ เพราะในปลายปี2561 เธอเตรียมควงแขนแฟนหนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย สามีของนักร้องสาวไฮโซ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย เข้าประตูวิวาห์ หลังศึกษาดูใจกันมา 2 ปีเต็ม

ดาต้า – ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ

โดยตอนนี้ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายมีการตกลงพูดคุยและหาฤกษ์งามยามดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในส่วนของสถานที่จัดงาน,ชุดแต่งงานและการ์ดจะค่อยๆดำเนินการไปตามลำดับขั้นตอน

สำหรับ ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นนักร้องในสังกัด Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรกคอร์ด) และยังเป็นนางเอกคลื่นลูกใหม่ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีผลงานอาทิ หลานสาวนิรนาม, คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก,วังนางโหง รวมถึงภาพยนตร์ 11 12 13 รักกันจะตาย ประกบคู่กับพระเอกดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ อีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up