พลอยเจ

พลอยเจ ตะลุยกองถ่ายละคร ลูกไม้ลายสนธยา ขี้อ้อนจนผู้จัดฯ เจี๊ยบ-พิม ตกเป็นทาส

พลอยเจ
พลอยเจ

นับวันออร่าความน่ารักยิ่งเพิ่มขึ้นๆ สำหรับ พลอยเจ ลูกสาวสุดที่รักของพ่อเจ-เจจินตัย อันติมานนท์ และแม่บี-พลอยพัชชา ที่ล่าสุดได้ไปแผ่ความน่ารัก ความขี้อ้อนกับทีมงานกองถ่ายละคร ลูกไม้ลายสนธยา ของผู้จัดฯ เจี๊ยบ-โสภิตนภา และพิม-พิมพ์มาดา งานนี้ผู้จัดฯ ทั้งสองสาว รวมถึงทีมงานแทบอยากจะยกกองเพื่อมาเล่นกับน้องพลอยเจตลอดเวลากันเลยทีเดียว

เมื่อตอนที่แล้ว (เสาร์ 27 ม.ค.61) ในรายการเรียลลิตี้ The Return of Superman Thailand เราได้เห็นน้องพลอยเจว่ายน้ำ ดำน้ำในสระโดยมีคุณครูผู้เชี่ยวชาญคอยสอนพ่อเจให้ฝึกฝนทักษะการพัฒนาการให้กับน้องพลอยเจอย่างใกล้ชิด ซึ่งลูกสาวตากลมแป๋วของพ่อเจและแม่บีก็ทำได้ดีเชียวละ

พลอยเจ
แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย
พลอยเจ
หนูมาให้กำลังใจพี่เจี๊ยบกับพี่พิมค่ะ

มาครั้งล่าสุดนี้ น้องพลอยเจขอควงพ่อเจมารับกับบทบาทใหม่ ผันตัวเป็นเด็กฝึกงานคนใหม่ประจำกองถ่ายละคร ลูกไม้ลายสนธยา ทางช่อง 7 ผลงานของผู้จัดละคร เจี๊ยบ-โสภิตนภา และพิม-พิมพ์มาดา ที่ละครเรื่องนี้ได้พระนางคือ ฌอห์ณ จินดาโชติ มาประกบคู่ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร เรียกว่าเด็กฝึกงานคนใหม่ตัวจิ๋วคนนี้มีทั้งความน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด และมีความไฮเปอร์มากๆ ซึ่งความเป็นน้องพลอยเจแบบนี้ก็ทำให้ทีมงานในกองละครอยากยกเลิกกองมาเล่นกับน้องกันเลย ส่วนผู้จัดฯ สาวพิม-พิมพ์มาดา ก็ถึงกับหลงหลาน สารภาพว่าตกเป็นทาสพลอยเจเรียบร้อย เพราะน้องพลอยเจทั้งยิ้มหวาน ขี้อ้อน แถมโผเข้าหาให้อุ้มตลอด และอีกหนึ่งผู้จัดฯ สาวเจี๊ยบ-โสภิตนภา ได้เผยว่า น้องพลอยเจเป็นเด็กเลี้ยงง่ายมากๆ อยู่ที่ไหนก็ไม่บ่น ได้ใจคนทั้งกองละครไปเลย 

แหม่ น่ารัก ขี้อ้อน น่าเอ็นดู แถมตะลุยชิมลางบรรยากาศกองถ่ายละครตั้งแต่เด็กแบบนี้ โตขึ้นจะได้เห็นพลอยเจตามรอยคุณพ่อไหมน้า….

ออร่าความน่ารักของ พลอยเจ มีมากขนาดนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไง จริงไหมเอ่ย

 

พลอยเจ พลอยเจ พลอยเจ พลอยเจ พลอยเจ

ทิ้งท้ายความน่ารักสดใสนอกกองถ่ายละครของพลอยเจ

พลอยเจ
ฉีกยิ้มเห็นฟันทุกซี่ น่ารัก…
พลอยเจ
หนูในเวอร์ชั่นซูเปอร์วูแมนน่ารักไหมค้า…

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jayjintai @jeabsopidnapa , The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up