มาตรฐานเดียวทั่วกรุง ดังแค่ไหนก็ไม่รับ! 4 ดาราเพลียใจถูกแท็กซี่ปฏิเสธ

ปัญหาคนกรุงถูก แท็กซี่ ปฏิเสธยังมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกดังแถวหน้าของเมืองไทย  แอน ทองประสม ยังถูกทิ้งไว้กลางทาง

ถึงจะมีการถกปัญหาและแก้ไขมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังมีเสียงบ่นจากผู้ใช้บริการ แท็กซี่ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับปัญหาซ้ำซาก แท็กซี่ปฏิเสธผู้โดยสาร ที่หลายฝ่ายพยายามแก้ไขแต่ดูเหมือนยังไม่สำเร็จ ไม่ใช่แต่คนธรรมดาเท่านั้น แม้ดาราที่ว่าดังๆ ก็ยังเคยเจอกับปัญหาปวดใจนี้เหมือนๆ กับเราและหลายครั้งก็เป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว


แอน ทองประสม

เริ่มต้นที่คนแรก แอน ทองประสม ที่พึ่งเจอกับเหตุการณ์นี้ไปแบบสดๆร้อนๆ โดยเมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา เธอและเพื่อนสาวได้เรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเดินทางไปร่วมงานอุปสมบท ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ และ อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข ทว่าเมื่อถึงบริเวณศาลเจ้าพ่อเสือ แท็กซี่คันดังกล่าวกลับไม่ยอมไปต่อและทิ้งนางเอกดังเอาไว้กลางทาง ก่อนตัดสินใจเรียกใช้บริการอูเบอร์แทน

ภาพจาก @saritasuporn


บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

เช่นเดียวกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารช่อง one 31 เมื่อช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้วได้เรียกรถแท็กซี่หน้าปากซอยสุขุมวิท33ไปสุขุมวิท24แต่ก็ถูกปฏิเสธ กระทั่งถึงคิวแท็กซี่คู่กรณีที่ปฏิเสธเช่นกันทำให้เกิดปากเสียงทั้งยังได้ใช้มือทุบรถเพราะความไม่พอใจ ซึ่งแท็กซี่คันดังกล่าวได้เรียกเก็บเงิน1พันบาทและกลายเป็นคดีความซึ่งแท็กซี่คันดังกล่าวได้ถูกปรับใน 2 ข้อหา คือปฏิเสธไม่รับผู้โดยสารและใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ

ภาพจาก : ช่อง ONE


แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์

พระเอกช่อง 7 แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ เป็นอีกรายที่เคยผ่านเหตุการณ์นี้ โดยเขาได้กล่าวว่า “แท็กซี่ส่วนใหญ่ที่อยู่หน้าพารากอนกับเซ็นทรัลเวิลด์ไม่ค่อยรับผู้โดยสารครับ แนะนำนั่งรถไฟฟ้า เชื่อผมเถอะยืนและหงุดหงิด ผมยืนรออยู่นานจนพี่ทหารมาบอกให้ขึ้นแท็กซี่ก็ต้องรับผมครับ แต่สุดท้ายเค้าก็บอกว่าแก๊สหมดให้ผมลงตรงเซ็นทรัลเวิลด์และที่ฮากว่านั้น คือหลังจากผมลงเค้าก็วนมาต่อคิว”

ภาพจาก : @amp_pheerawas_k


แทคยอน

รายสุดท้ายเป็นหนุ่มหล่อระดับอินเตอร์ แทคยอน สมาชิกวงทูพีเอ็ม ที่มาเมืองไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งในช่วงว่างๆในเมืองไทยเขาได้ไปเดินช็อปปิ้งที่เซ็นทรัลเวิลด์แบบส่วนตัว ทว่าขากลับโรงแรมกลับถูกปฏิเสธ 3-4 ครั้ง ซึ่งภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในสำนักข่าวหลายประเทศในเอเชียด้วย

ภาพจาก : ratchan


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up