อมยิ้มตามทั้งห้าง! เปิดคลิป น้องปีใหม่ ดีใจเก้อพบ เป่าเปา(ตัวปลอม)

สายฮามุกตลกเต็มเปี่ยม  น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟ-ทักษอร ทำคนขำทั้งห้าง! หลังปรี่เข้าไปทัก น้องเป่าเปา แต่สุดท้ายกลับพบว่านี่เป็นแค่สแตนดี้

น้องปีใหม่ กับซีนที่โดดเด่นจนคุณแม่แอฟต้องหลบ

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ ภักดิ์สุขเจริญ ได้ควงคู่ลูกสาว น้องปีใหม่ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน The Jungle Kids เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดรับวันเด็ก ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาพระราม 4 โดยในวันนี้มีแฟนคลับมาให้กำลังใจแม่แอฟและน้องปีใหม่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสาวน้อยไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง สวมวิญญาณซูเปอร์โมเดล โพสท่าได้ไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ

โดย แอฟ-ทักษอร เผยว่า สำหรับการเดินแฟชั่นคู่แม่ลูกวันนี้เธอรู้สึกตื่นเต้นกว่าน้องปีใหม่เสียอีกเพราะไม่ได้ซ้อมไว้ก่อน ดีที่ปกติอยู่บ้านน้องเป็นคนชอบแสดงออก ตอนต้นๆอาจจะนิ่งๆหน่อยแต่พอคุ้นหน้าพี่ๆ นักข่าวก็เลยกล้ามากขึ้น”

ลีลานางแบบตัวน้อย

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่แอฟให้สัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย เธอได้อุ้มลูกสาวเดินออกจากงานเพื่อที่จะไปขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเดินนั้น น้องปีใหม่ บอกแอฟให้หยุดกะทันหัน เรียกชื่อ เป่าเปาเสียงดัง และโบกมือทักทาย ซึ่งทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นมองตามเป็นตาเดียว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่แอฟยืนงงลูกสาวอยู่สักพัก ก็เหลือบไปเห็นสแตนดี้ซึ่งเป็นภาพของ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ และ น้องเป่าเปา ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ห้างสรรพสินค้า แอฟจึงพาลูกสาวเข้าไปดูใกล้ๆ ซึ่งเมื่อได้เห็นใกล้ๆเต็มๆตารอยยิ้มน้องปีใหม่ก็หุบลงทันที คาดว่าคงทราบแล้วว่าน้องเป่าเปาที่เห็นไม่ใช่คนจริงๆ ซึ่งสีหน้าของเธอที่แสดงความผิดหวัง ทำคุณแม่แอฟและผู้ที่อยู่บริเวณนั้น ต้องอมยิ้มไปกับความไร้เดียงสาของเธอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up