ชนัดดา จิราธิวัฒน์

แซ่บกว่าลูก ส้ม-ชนัดดา แม่พีช-พชร แฟชั่นนิสต้าแกนนำบ้าน จิราธิวัฒน์

ชนัดดา จิราธิวัฒน์
ชนัดดา จิราธิวัฒน์

เรียกพี่สาวคนโตแทนคุณแม่ก็ยังได้ สำหรับ ส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์ คุณแม่ไฮโซลูกสามของ แพร์-พิมพิศา, พีช-พชร และพาย-เขมณัฏฐ์ ที่จัดทริปเที่ยวครอบครัวลงใต้ไปกระบี่ต้อนรับปีใหม่ ไปเที่ยวทั้งทีจะให้คุณส้มนั่งเฉยๆ มองลูกชาย ลูกสาวเล่นน้ำ โพสต์ท่าถ่ายรูป สวมชุดว่ายน้ำสนุกสนานอย่างเดียวนั้น บอกเลยว่าไม่ใช่คุณส้มแน่นอน เพราะคุณแม่ส้มก็ขอจัดบิกินี่อวดบอดี้ทำกิจกรรมกับบรรดาลูกๆ ด้วย

ชนัดดา จิราธิวัฒน์ หรือ คุณส้ม เป็นภรรยาของคุณธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ เป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ ต่อมาเริ่มอิ่มตัวจากธุรกิจแรก จึงได้ทำธุรกิจเพิ่มคือ ธุรกิจดิจิทัล เอเจนซี่ ทั้งรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ และธุรกิจประเภทซ่อมรองเท้าและเครื่องหนังในนามบริษัท โมโมโกะ แบ็ค แอนด์ ชูส์ สปา บาย โมโมโกะ จำกัด อยู่ที่สยามพารากอน

ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ไฮโซ มีธุรกิจที่ต้องดูแลหลายอย่าง แต่ในด้านการดูแล ออกกำลังกาย เล่นโยคะ คุณส้มก็จัดการเวลาดูแลตัวเองได้อย่างดีมาก รวมถึงแฟชั่นการดูแลตัวเองก็ยังใส่ใจการแต่งตัวมากๆ จนถ่ายทอดไปยังลูกๆ ซึ่งถ้าใครติดตาม แพร์และพีช ที่มีผลงานให้เห็นในวงการบันเทิงจะทราบว่า ทั้งคู่แต่งตัวเก่งกันทีเดียว อีกทั้งเวลาออกงานสังคม สาวแพรยังเคยใช้เสื้อผ้าตู้เดียวกับคุณแม่อีกด้วย ซึ่งคุณแม่ส้มก็ยังได้สอนลูกๆ อีกว่า ถ้าใช้เงินเก่ง ก็ต้องหาเงินให้เก่งด้วย (ให้ขยันทำงานนั่นเอง) โดยลูกๆ แต่ละคนก็มีธุรกิจของตัวเอง รู้จักหาเงินในสไตล์ของตัวเองแล้วเรียบร้อย เช่น แพร์ทำธุรกิจชุดออกกำลังกาย พีชทำธุรกิจ Potato Corner มันฝรั่งทอดชื่อดังจากฟิลิปปินส์ และพายออกแบบสติกเกอร์ขายในไลน์

เรียกว่าแซ่บและเก่งกันทั้งบ้าน แพรวดอทคอม ก็ขอนำรูปคุณส้ม คุณแม่คนเก่ง หัวสมัยใหม่ และเป็นที่ปรึกษาให้ลูกๆ มาให้ได้ชมกัน

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: ครอบครัวกลมกล่อม 4 แม่ลูกแห่งจิราธิวัฒน์ | แพรว | 23 ส.ค. 60
ภาพ: IG @somchanadda @pearpimpisa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up