ซึ้ง! ไม่เคยว่าเมียอ้วนให้เจ็บช้ำใจ ตั๊ก ชมเจ้าสัวบุญชัยคู่ชีวิตที่ดี

“ตั๊ก” ลดหุ่นประสบความสำเร็จ แนะสาวๆ หุ่นดีสุขภาพดีต้องทำด้วยเอง เผยซึ้ง”เจ้าสัวบุญชัย”ช่วงที่ยากลำบากน้ำหนักตัวพุ่ง 87 กิโลกรัม สามีก็ไม่เคยว่าอ้วนให้เจ็บช้ำใจ

ดูหุ่นเซี๊ยะของตั๊กซิค่ะ

ปัญหาอันดับต้นๆ ของสาวๆ คือน้ำหนักที่นับวันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแม้แต่น้อย ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นกินเพียงนิดเดียวน้ำหนักก็พุ่งปรี๊ด เช่นเดียวกับ ตั๊ก -บงกช เบญจรงคกุล อดีตสาวเซ็กซี่หุ่นดี โดยภายหลังจากแต่งงานมีลูกชาย น้ำหนักของเธอขึ้นไปถึง 87 กิโลกกรัม ซึ่งนอกจากสร้างความหนักใจให้กับตัวเองแล้ว ยังมีปัญหาสุขภาพตามมาด้วย ล่าสุดเธอตัดสินใจกลับมาฟิตรูปร่างให้เข้าที่ แถมครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม แต่จะมีเคล็ดลับดีๆอะไรหรือเปล่านั้น? ไปรับทราบข้อมูลจากเธอเลยดีกว่าค่ะ

ช่วงนี้ตั๊กกำลังเข้าเข้าคอร์สลดน้ำหนัก?

“ค่ะก็เลยไปปรึกษาคุณหมอในเรื่องของโภชนาการและกีฬา โภชนาการนี่คุยเกี่ยวกับเรื่องของการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด คุณหมอจะตรวจไขมันดีไขมันไม่ดี มวลร่างกายสูงเท่านี้ต้องกล้ามเนื้อเท่าไหร่ ออกกำลังกายยังไง คุณหมอบอกว่าแรกๆ อย่าเพิ่งเครียดนะให้เดินไปก่อน พอลดน้ำหนักลงมาได้ 5-10 กิโลกรัม ค่อยเริ่มวิ่งเหยาะๆ พอลงมาอีกสักพักนึงก็ให้วิ่งเลย ถ้าเหนื่อยอย่าหยุดกระทันหัน ก่อนหน้านี้เคยทานยาบล็อกไขมันก็ช่วยได้ในระดับนึงแต่ถ้าเราไม่ลงมือที่จะทำด้วยตัวเองด้วยมันก็คงไม่ดี สำหรับตอนนี้น้ำหนักลงเยอะแต่ไม่ถึงขนาดเข้าวงการใหม่ๆค่ะ”

แต่ไม่ได้ไปดูดไขมันใช่ไหม?

“ไม่ค่ะแต่ยอมรับว่าเคยคิดเหมือนกัน แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งแรกที่มันจะช่วยเราได้ อย่างที่หมอบอกพื้นฐานเลยคือต้องลดอาหาร”

ตั๊กออกกำลังกายสม่ำเสมอ
ฟิตทุกวันเพื่อหุ่นดี

เสื้อผ้าต้องเปลี่ยนไหม?

“ค่ะ ก็พยามลดขนาดให้เล็กลง ตอนนี้เลยเอาชุดที่ใส่ไม่ได้ไปขายเพราะเราต้องใช้ทุนมาซื้อเสื้อผ้าใหม่ (หัวเราะ)เลยต้องขายเสื้อผ้าเก่า”

การออกกำลังกายทำให้หุ่นของเธอกลับมามีส่วนเว้าส่วนโค้ง

ถามถึงในรายการคุยแซ่บShow ตั๊กบอกว่าเคยคิดอยากเลิกกับเจ้าสัวบุญชัย?

“คือในรายการเขาถามมาว่าชีวิตคู่มีอุปสรรค์ไหม? เราก็ตอบไปว่ามันก็มีบ้าง คือคำว่าชีวิตคู่มันต้องมีบ้างเพียงแต่ว่า พอเขาถามมาเราก็ตอบ ถ้าเกิดไม่มีใครถามคงไม่มีใครอยากพูดอยู่แล้ว ตั๊กมองว่าชีวิตคู่มันต้องมีอุปสรรค แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะตั๊กไม่ได้คิดว่าจะเลิกกันจริง เป็นเพียงความคิดเด็กๆ เพราะมันก็คือชีวิตคู่”

ทุกวันนี้มีทะเลาะไหม?

“ไม่มีค่ะ ด้วยความที่เราไปโฟกัสเรื่องลูก อีกอย่างพี่เขาดีกับตั๊กมาตลอด แม้กระทั่งตั๊กอ้วน 87 กิโลกรัม เขาก็ไม่เคยว่าตั๊กอ้วนเลย”

ตั๊ก และ เจ้าสัวบุญชัย

แล้วตอนนี้ผอมแล้วเขาว่ายังไงบ้าง?

“เขาก็บอกดี สุขภาพจะได้ดี”

มีให้รางวัลไหม?

“พูดเรื่องเงินอีกแล้ว (หัวเราะ) หมายความว่ายังไงอ่ะ คือเราอยากผอมเอง”

ผอมอย่างนี้จะมีโอกาสกลับมาเซ็กซี่อีกไหม?

“เซ็กซี่ไม่ไหวค่ะ แต่ถ้าเป็นงานอื่น เช่นงานเบื้อหน้าก็ขอดูอีกทีเพราะตอนนี้ตั๊กเลี้ยงลูกไม่อยากไปทำงานแล้วทิ้งลูกไว้กับพี่เลี้ยง เพราะตั๊กตั้งใจที่จะเลี้ยงน้องข้าวหอมเองเพราะรู้สึกว่าลูกเรา เราต้องเลี้ยงเอง”

เห็นว่าตอนนี้น้องข้าวหอมเข้าโรงเรียนแล้ว?

“น้อง4ขวบ เข้าโรงเรียนแล้ว เราในฐานะแม่ก็ห่วงไปหมด คือตอนที่ตั๊กยังไม่เป็นแม่ เคยคุยกับพี่ๆนักข่าวนะ ตั๊กไม่เข้าใจว่าทำไมแม่เราต้องไปบอกพี่ๆนักข่าวว่าห่วงตั๊กด้วย ตั๊กถามแม่ว่ามีอะไรน่าห่วง? แต่ตอนนี้เข้าใจแม่แล้วว่าห่วงทุกอย่างแม้กระทั่งเวลาที่เขาวิ่ง ก็กลัวว่าเขาจะล้ม เขาถึงบอกว่าเราเป็นแม่ปุ๊บก็ยิ่งห่วงเขา”

มีความคิดอยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิงไหม?

“ เรื่องเข้าวงการบันเทิงคงต้องแล้วแต่เขาเลยค่ะ ถ้าเขาชอบตั๊กก็สนับสนุน แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นแววเพราะน้องเพิ่ง 4 ขวบ แต่ก็มีสอนโพสต์ท่าทางบ้าง เพราะเราชอบถ่ายภาพอยู่แล้วก็อยากให้ลูกเป็นแบบให้”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up