ยัง(ไม่)โสด แฝดโอลีฟส์ บุ๊ค-เบสท์ ผู้กุมใจไฮโซท็อป-เจ้าของธุรกิจย่านเกาะสมุย

“ก็โสดโสด อยู่ทางนี้..” หนึ่งในท่อนเพลงฮิตติดหูที่หลายคนต้องเคยได้ยินของวงโอลีฟส์ (Olives) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบด้วย 4 สาวขายาว โดยสองในสี่นี้ที่จะมาพูดถึงนี้คือฝาแฝด บุ๊ค-เบสท์ ที่ปัจจุบันหัวใจทั้งคู่ไม่โสดแล้ว

เบสท์-ไฮโซท็อป-บุ๊ค
เบสท์-ไฮโซท็อป
เบสท์-ไฮโซท็อป

ก่อนหน้านี้มีข่าวเปิดตัวสาวคนใหม่หวานใจของ ไฮโซท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยา แพม-สิตามนินท์ และตามมาด้วยข่าวกับนักแสดงสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งความรักครั้งใหม่นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเป็นอดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ หรือ เบสท์ โอลีฟส์ ที่ปัจจุบันทำธุรกิจด้านแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า เช่น Foover Studio เปิดขายชุดและให้เช่า, MUSE On The Move ธุรกิจรองเท้า เป็นต้น ซึ่งในด้านการศึกษาสาวเบสท์จบจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อหลังจากเปิดตัวก็ได้มีเพื่อนๆ ในวงการต่างเข้าไปแซว แสดงความยินดี

เบสท์-บุ๊ค

เห็นแฝด เบสท์-ณิชชารีย์ หัวใจโดนจับจองมีเจ้าของแล้ว เมื่อมาดูอีกแฝดสาว บุ๊ค-ณัชชารีย์ หัวใจครั้งนี้ก็ไม่โสดแล้วเช่นกัน เพราะเพราะมีหนุ่มเจ้าของหัวใจแล้ว ซึ่งก็ดูแฮ็ปปี้และน่ารักมากๆ

โดยหนุ่มที่มาเป็นเจ้าของหัวใจของสาวบุ๊คเป็นหนุ่มนอกวงการ เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร Coco tams แถว Fisherman village บนเกาะสมุยของไทย ซึ่งมีทั้งคนดังในวงการและชาวต่างชาติไปท่องเที่ยวและใช้บริการจำนวนมาก โดยสาวบุ๊คยังได้ควงสาวเบสท์ถ่ายแบบโปรโมตร้านลงอินสตราแกรมช่วยกันด้วย

ธุรกิจ Coco tams

สำหรับสาวบุ๊คนั้น สำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเธอก็มาทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นร้าน Three Wishes เปิดให้เช่าชุดแบรนด์ เช่าชุดออกงานที่ Park Avenue และเอกมัย ร้าน Sense by SOS เป็นต้น งานนี้อดีตสาวโอลีฟส์คงร้องเพลง ยังโสด ของตัวเองไม่ได้แล้วละจ้า..

เบสท์-บุ๊ค
บุ๊ค
เบสท์

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @best_olives @book_olives @cocotams @topnathasedh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up