นุส-แหม่ม

กลับมาเล่นบทเดิมอีกครั้งใน 17 ปี! “เมืองมายา Live” นุสบา ปะทะ แหม่ม-คัทลียา

นุส-แหม่ม
นุส-แหม่ม

กลับมาเล่นบทเดิมอีกครั้งหลังจากเคยแสดงไปเมื่อปี 2543 สำหรับ 2 นักแสดงหญิง “นุส-แหม่ม” นุสบา ปุณณกันต์ และคัทลียา แมคอินทอช กับละครเรื่องเมืองมายา โดยปีนี้ได้เพิ่มความท้าทายแก่นักแสดง เปิดไลฟ์สดให้คนดูโหวตเลือกตอนจบได้เองเลยว่าจะให้ละครจบอย่างไร แล้วนักแสดงจะเล่นสดตามบทนั้น จึงกลายเป็นที่มาของ “เมืองมายา Live” ที่จะได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 3 มกราคม 2561 เวลา 21.30 ทางช่อง ONE31 (วันพรุ่งนี้นั่นเอง)

นุส-แหม่ม

นุส-แหม่ม

เมืองมายา เป็นละครแนวดราม่า-โรแมนติก และถือเป็นละครเรื่องแรกๆ ที่ได้นำเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของคนในวงการบันเทิงมาเปิดเผยจนประสบความสำเร็จ มาปีนี้ปรับโฉมใหม่ในรูปแบบชื่อ เมืองมายา Live โดยมี บอย-ถลกเกียรติ วีรวรรณ เป็นผู้อำนวยการผลิตและกำกับการแสดง ซึ่งเขายังร่วมสร้างเค้าโครงเรื่องร่วมกับ กษิดินทร์ แสงวงศ์ และสุธาสินี บุศราพันธ์ ทั้งนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สันต์ ศรีแก้วหล่อ เจ้าของผลงาน พิษสวาท, ล่า 2016 มากำกับด้วย

นุส-แหม่ม นุส-แหม่ม

เรื่องราวเมืองมายา Live เกี่ยวกับ ภาวิดา (แหม่ม-คัทลียา) ราชินีแห่งวงการบันเทิงได้รับการชักชวนจาก กิตติกร (ตุ้ย-ธีรภัทร์) เจ้าของช่อง Real ให้มาเล่นละครเรื่องบัลลังก์นางหงส์ ประกบอริเก่า รัญชลี (นุส-นุสบา) เพื่อหวังเรียกเรตติ้งให้กับช่อง ภาวิดารู้จึงปฏิเสธ แต่บังเอิญมาพบกับรัญชลีที่รู้สึกสำนึกผิดและขอโอกาสกลับมาทำงานอีกครั้ง ภาวิดาจึงใจอ่อนยอมเล่นด้วย ซึ่งไม่รู้เลยว่านั่นคือการสร้างฉากของรัญชลี ที่เป็นจุดเริ่มต้นต้องการแก้แค้น โดยจุดจบจะเป็นเช่น 17 ปีที่ผ่านมา หรือปรับเปลี่ยนออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ก็ขึ้นอยู่กับคนดูเลยคราวนี้

นุส-แหม่ม

สำหรับการกลับมาเล่นบทเดิมครั้งนี้ เชื่อว่า 2 สาว นุส-แหม่ม ต้องตื่นเต้นและกดดันแน่นอน ยิ่งสาวนุสถึงกับเปรยว่า เธอถึงกับนอนไม่หลับหลายคืน โดยเฉพาะฉากหินอย่าง ฉากเปิดตัวรัญชลีที่เธอต้องเล่น เพราะมีไดอาล็อคแค่ 4 บรรทัดที่จะแสดงอย่างไรให้เปลี่ยนใจศัตรู (ภาวิดา) ที่เกลียดเธอที่สุดให้เชื่อใจเธอให้ได้

ไม่ใช่เพียงนักแสดงจะตื่นเต้นเท่านั้น แต่บรรดาแฟนคลับ แฟนละครเมื่อทราบว่าทั้งสองมีผลงานร่วมกันอีกครั้ง และนานๆ ทีได้เห็นฝีมือนักแสดงรุ่นใหญ่มาปะทะคารมกัน จึงคอยลุ้นชมด้วยความตื่นเต้นกันมาก ส่วนจะเป็นอย่างไร ต้องรอพิสูจน์ตอนแรกพรุ่งนี้พร้อมกันแล้วล่ะ…

นุส-แหม่ม นุส-แหม่ม นุส-แหม่ม นุส-แหม่ม นุส-แหม่ม นุส-แหม่ม นุส-แหม่ม นุส-แหม่ม

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nusbapunnakanta @gunn_unofficial  #เมืองมายาlive

Praew Recommend

keyboard_arrow_up