น่ารักสดใสเอาใจนูน่าไปเลย! ยูซอนโฮ บุกเมืองไทยยึดพื้นที่หัวใจสาวๆ

พูดไทยดีแถมอ้อนเก่ง ยูซอนโฮ ศิลปินเกาหลีจาก PRODUCER 101 ลัดฟ้ายึดพื้นที่หัวใจนูน่า ขอบคุณแฟนคลับต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น ขณะที่ มัดหมี่ ถูกแฟนคลับแซวหนักหลังแชะภาพร่วมเฟรม “นี่สายตาที่แม่เอ็นดูลูกหรือเปล่า?”

ทำบรรดาพี่สาวชาวไทยตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเมื่อได้เจอกับความน่ารักและความสดใสของหนุ่มน้อยวัย 15 ปีที่ชื่อ ยูซอนโฮ ศิลปินหน้าใสในสังกัดเอนเตอร์เทน โด่งดังอย่างสุดขีดจากการเป็นหนึ่งในผู้ร่วมแข่งขัน PRODUCER 101รายการวาไรตี้ยอดฮิตของประเทศเกาหลีใต้ โดยหลังรายการจบได้ไม่นานผู้จัดไฟแรง FIVE FOUR LIVE โดยสัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย , กราฟ – โอสธี ซุ่นมงคล ,มัดหมี่ – พมพดาว พานิชสมัย และดาต้า- ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ได้คว้าตัวหนุ่มคนนี้มาให้แฟนๆชาวไทยได้ใกล้ชิด ในงานแฟนมีตติ้ง “YOO SEONHO FANMEETING IN BANGKOK : Seonho’sTime ซึ่งจักขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ในโอกาสนี้ก่อนที่ ยูซอนโฮ จะไปแจกความน่ารักสดในบนเวที ผู้จัดก็ได้เปิดโอกาสให้กับสื่อมวลชนและแฟนคลับผู้โชคดีจำนวนหนึ่งได้ร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งในงานนี้หนุ่มน้อยวัย15ปีได้เผยความรู้สึกต่อการมาเมืองไทยในครั้งนี้ด้วย โดยทันทีที่ขึ้นเวทีก็ได้พูดภาษาไทยทันทีว่าดีใจที่ได้เจอทุกคนครับ ก่อนจะเผยต่อไปว่า “แม้เป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทย แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีแฟนๆไปต้อนรับที่สนามบินกันเยอะมากต้องขอบคุณทุกๆ”
ยูซอนโฮ ยังได้กล่าวว่าในวันเปิดขายบัตรตัวเองรวมถึงคุณพ่อ,คุณแม่ ลุ้นมากๆว่าจะมีคนมากดูไหมแต่สุดท้ายพอได้ทราบข่าวว่าบัตรถูกขายหมดภายใน1นาทีก็รู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนเป็นอย่างมาก “ขอบคุณครับ” (ภาษาไทย)

และมาถึงเรื่องสำคัญที่แฟนๆพลาดไม่ได้คือคำถามที่ว่า “ได้ข่าวว่าคุณเป็นคนที่ขอบทานมากถึงขนาดกินข้าวได้5มื้อเลยหรอ?”เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องหน้าใสตอบว่า “ใช่ครับผมเป็นคนที่ชอบทานมาก แต่ตอนนี้ไม่สามารถทานได้5มื้อแล้วแต่ว่ายังทาน3มื้อครบอยู่ครับ สำหรับอาหารไทยนั้นผมเองก็เคยไปทานกับผู้จัดการ แต่เป็นเมนูอะไรบ้างนั้นจำไม่ค่อยได้แล้วครับ”

ทั้งนี้ภายหลังจากจบงานแถลงข่าว ในโซเชียลได้แชร์ภาพ ยูซอนโฮ และ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ผู้จัดแฟนมีตติ้งพร้อมข้อความว่า “สายตาที่แม่เอ็นดูลูก” ซึ่งสาวมัดหมี่แสดงความเห็นโต้กลับผ่านไอจีส่วนตัวถึงภาพดังกล่าวว่า “โดนแซวว่ามองน้องลูกเจี๊ยบ ซอนโฮเหมือนขุ่นแม่เอ็นดู ….. ตึ่งโป๊ะ อายุห่างกับน้อง 12 ปี เข้าใจแล้วทำไมแฟนคลับน้องถึงเยอะมากขนาดนี้ น้องน่ารัก เป็นกันเอง และสุภาพมาก”

ภาพจาก mutmeepimdao

ขนาดผู้จัดเอ็นดูขนาดนี้รับประกันว่าแฟนๆชาวไทยได้เจอหนุ่ม ยูซอนโฮ อีกบ่อยๆแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up