ฟินกันต่อ ‘แอนดริว – แต้ว’ ในซีรีส์เลือดมังกร พร้อมแรด! คืนนี้

8

ถือว่าเป็นละครที่แรงดีไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับซีรีส์เลือดมังกร ที่เรียกเรทติ้งความฟินให้อยู่หน้าจอทีวีทุกจันทร์ – อังคารได้มาหลายเดือนแล้ว และล่าสุดกับตอนแรด ที่เตรียมต่อคิวออนแอร์ต่อจากตอนกระทิง แน่นอนว่าเรื่องราวของการแย่งชิงอำนาจ ความดี ความชั่ว การแก้แค้น และความรักของพระ – นาง ก็ยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยสำหรับตอนที่จะลงจอนี้บทพระเอก นางเอกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือหนุ่มหล่ออย่างแอนดริว เกร้กสันที่มารับบทคณิณ หนุ่มลูกเจ้าของโรงสีข้าวจอมทะเล้น และสาวหน้าหวานแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รับบทแพน หญิงสาวที่มาพร้อมกับความมั่นใจ งานนี้นอกจากจะเป็นการร่วมงานครั้งแรกของทั้งคู่แล้ว ก็ยังถือเป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งของหนุ่มแอนดริว หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน

10
145

นอกจากจะได้พระเอก นางเอก ที่ดูแล้วเคมีจะเข้ากันสุดๆ แล้ว ขึ้นชื่อว่าเป็นละครของแอคอาร์ต แน่นอนว่าบรรดานักแสดงสมทบที่ข้ามาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดาแม้แต่ตอนเดียว ตอนนี้จึงมีทั้งแสดงคุณภาพที่เห็นหน้าตากันอยู่บ่อยๆ และนักแสดงที่ห่างหาจากหน้าจอไปหลายปีมารวมกันด้วย อาทิ มนตรี เจนอักษร, กษมา นิสสัยพันธุ์,เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และเป็ด เชิญยิ้ม ร่วมด้วยณัฏฐณิชา ตังวัธนาวณิชย์,ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ และวิวิศน์ บวรกีรติขจร

4คืนนี้ซีรีส์เลือดมังกรจะดุเหมือนตอนที่แล้ว หรือจะเน้นฮาปนดราม่าเหมือนภาพที่โปรโมท คงต้องติดตามกัน แต่เชื่อว่าคงสนุกไม่แพ้เสือ สิงห์ และกระทิงอย่างแน่นอน

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ขอขอบคุณภาพ : IG @actart_luadmungkorn /@andrewgregson

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up