เบเบ้ ธันย์ชนก

อายุ 30 เป็นทางการ! เบเบ้ ควงสามี บูม ฉลองการเติบโต ใส่บิกินี่ท้าลมหนาวที่มัลดีฟส์

เบเบ้ ธันย์ชนก
เบเบ้ ธันย์ชนก

เดินทางไปฉลองอีกก้าวของการเติบโต เปลี่ยนจากเลข 2 เข้าสู่เลข 3 สำหรับ เบเบ้-ธันย์ชนก นักแสดงและอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ที่ปีนี้เบเบ้อายุ 30 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2560

เปลี่ยนจากเลข 2 เข้าสู่เลข 3 โดยสมบูรณ์แบบ สำหรับสาวเก่ง เบเบ้-ธันย์ชนก นักแสดงและอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ที่ได้ควงสามีทายาทนักธุรกิจดังของจ.ระยอง บูม-สุธีร์ บวรวณิชย์ ไปฉลองครบรอบวัย 30 ปี ไกลถึงมัลดีฟส์

ความรักยังคงเสมอต้นเสมอปลายเหมือนที่ทั้ง เบเบ้ และบูม เคยให้สัญญาต่อกันเมื่อวันงานวิวาห์ 18 มีนาคม 2559 ณ โรงแรมสยามเคนปินสกี้ มาวันนี้ก็เรียกว่าอยู่ด้วยกันทุกช่วงสำคัญ สำหรับใครที่ติดตามเบเบ้มาตั้งแต่ช่วงแรกก็คงทราบกันดีว่า เธออยู่ในกลุ่มเนตไอดอลยุคบุกเบิกที่มีหน้าตาน่ารัก ส่วนความสามารถก็ไม่ธรรมดาเลยเพราะงานบันเทิง เบเบ้ก็ผ่านมาแทบหมดแล้ว รวมถึงด้านการศึกษาสาวเบเบ้ก็จัดเป็นสาวเรียนเก่งมากๆ เพราะสำเร็จปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เกรดเฉลี่ย 3.91 และปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ พร้อมเกียรตินิยมอันดับ 1 เกรด 3.97 ก่อนจะรับตำแหน่งอาจารย์พิเศษ ถ่ายทอดความรู้ให้แก่รุ่นน้อง ลูกศิษย์ในสาขาการตลาด

สำหรับการไปมัลดีฟส์ทริปนี้ เบเบ้ได้ปล่อยของดี ใส่บิกินี่อวดรูปร่างสุดเป๊ะทุกสัดส่วน เผยให้เห็นกล้ามท้องที่ดูเซ็กซี่และแข็งแรงควบคู่กัน ทำให้ย้ำความเป็นสาวเบเบ้ได้อีกว่า เธอไม่ได้ใส่ใจแค่เรื่องความสวยงามอย่างเดียว แต่สุขภาพที่ดีและแข็งแรงก็เป็นสิ่งที่เธอเน้นใส่ใจมาตลอด ก่อนที่จะโพสต์ท่าถ่ายรูปในชุดบิกินี่สีสันต่างๆ เพื่อต้อนรับวัย 30 ปีด้วยความสดใสให้แฟนๆ ได้กดไลค์ กดเลิฟ

ส่วนใครที่คิดว่าสาวเบเบ้ใส่ชุดบิกินี่แบบนี้จะท้าลมหนาวมากไหม ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-มกราคม จะเป็นช่วงเวลาดีที่สุดของการไปเที่ยวทริปมัลดีฟส์ เพราะเป็นช่วงระหว่างเปลี่ยนจากหน้าหนาวเข้าสู่ซัมเมอร์นั้นเอง ดังนั้นช่วงนี้คนจึงฮิตไปเที่ยวมากๆ เพราะอยู่ในช่วงฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วย เห็นแล้วก็ไม่รู้เลยว่า ระหว่างมัลดีฟส์กับความสวยเป๊ะของเบเบ้ไหนจะฮ็อต ป๊อปปูลาร์น่าดูมากกว่ากัน เอ้า! แพรวดอทคอม ขอตัวไปออกกำลังกาย (ฮา)

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @thisisbebe

Praew Recommend

keyboard_arrow_up