6 อันดับเจ้าสาวคนดังที่สวยและน่าอิจฉาที่สุดในปี 2017

Alternative Textaccount_circle

ปีนี้ก็ยังเป็นอีกปีที่มีฤกษ์งามยามดีเพียบ เหล่าคู่รักคนดังทั้งไทยและเทศก็เลยต่างพาเหรดวิวาห์หวานกันชื่นมื่น โดยเฉพาะในบางคู่รักที่เจ้าบ่าวเป็นสามีมโนของสาวๆ ทั่วโลก ก็เล่นเอาช็อกกันไปไม่ทันตั้งตัว แต่ยังดีที่ดึงสติกันกลับมาได้ (555+) เอาเป็นว่าหลายคนอาจจะทราบมาบ้างแล้วว่าปีนี้มีคนดังคู่ไหนบ้างที่จูงมือกันเคาะระฆังวิวาห์ร่วมหอกัน ซึ่งมีหลายคู่มาก แต่แพรวดอทคอม ขอคัดแค่ 6 อันดับ เจ้าสาวคนดังที่สวยและน่าอิจฉาที่สุดในปี 2017 มาฝากแล้วกันค่ะ

1. ซงจุงกิ & ซงฮเยคโย

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 งานแต่งแสนเรียบง่ายของซงซงคัพเพิลถูกจัดขึ้น ณ โรงแรมชิลลา (The Shilla Seoul) แต่กลับกลายเป็นวาระแห่งชาติที่ทั้งสื่อเกาหลีใต้และต่างประเทศให้ความสนใจอย่างล้นหลาม แม้ว่าจะเป็นงานปิดห้ามสื่อถ่ายภาพ แต่ก็ยังมีโมเม้นต์หวานๆ ของบ่าวสาวหลุดออกมาให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอย่างมโหฬาร ซึ่งเอาจริงๆ งานแต่งของทั้งคู่ก็เป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่วันประกาศว่าจะแต่งงานแล้วด้วยซ้ำ (แหมมมม..ก็สามีแห่งชาติที่มีเมียมโนอยู่ทั่วโลกจะแต่งงานอะเนอะ ใครๆ ก็ต้องสนใจมากเป็นพิเศษ) แต่…ตอนนี้สามีแห่งชาติกลายเป็นสามีของซงฮเยคโยแต่เพียงผู้เดียวไปแล้วค่า ฮืออออ (ยินดีทั้งน้ำตา) แถมเจ้าสาวก็ไม่ใช่ใครอื่น ซงฮเยคโย หรือ ซองเฮเคียว นางเอกขวัญใจคอซีรีส์ที่หลายคนตามผลงานมานาน ฐานแฟนคลับแน่น งานนี้ถือเป็นคู่แมตซ์จบแบบแฮ็ปปี้เอนดิ้งค่า


2. จองจีฮุน หรือ เรน & คิมแตฮี

คู่นี้เจ้าบ่าวก็ถือเป็นสามีแห่งชาติเหมือนกันสำหรับเรน ซุป’ตาร์แห่งเอเชียที่โด่งดังมากๆ จากซีรี่ส์เรื่อง Full House สะดุดรักที่พักใจ เป็นเรื่องที่แจ้งเกิดของเรนกับซองเฮเคียว ภรรยาคนสวยของซงจุงกิเลยทีเดียว หูยยย…เอาจริงๆ คู่ขวัญคู่นี้แต่งงานปีเดียวกันเลยนะเนี่ย ทำเอาบรรดาเมียมโนอกหักดังเป๊าะเป็นเสี่ยงๆ กลับมาที่คู่แท้ เรน และคิมแตฮี เจ้าของฉายานางฟ้าของเกาหลีกันดีกว่า ทั้งคู่พบกันในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาร่วมกันในปี 2012 และเดทกันมาเป็นเวลา 5 ปีก่อนแต่งงานเมื่อต้นปีนี้ โดยจัดงานแต่งเล็กๆ เรียบง่าย และที่น่าสนใจมากๆ คือเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่มากเมื่อเทียบกับงานแต่งงานโดยทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งของคนดัง แถมคิมแตฮีได้ยืนยันการตั้งครรภ์ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็นข่าวดีที่ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ตื่นเต้นกับสมาชิกใหม่ของทั้งคู่มากๆ


3. ป๊อก – ภัสสรกรณ์ & มาร์กี้ – ราศี 

กลับมาที่ฟากฝั่งไทยแลนด์กันบ้าง งานแต่งของคู่นี้นับเป็นงานช้างกันเลยทีเดียว ระดับป๊อก-ภัสสรกรณ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของเซ็นทรัล กับนางเอกสาว มาร์กี้-ราศี ที่ถือว่ามีหน้ามีตากันในสังคมทั้งคู่จึงเป็นที่จับตามองของสื่อทุกสำนักและแฟนคลับสาวมาร์กี้จำนวนไม่น้อย ตั้งแต่เมื่องานวันที่ 8 ธ.ค.60 ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงเสด็จร่วมเป็นเกียรติในพิธีหมั้นระหว่าง“ป๊อก” ลูกชายของ “สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” และนางงามจักรวาลคนแรกของประเทศไทย “อาภัสรา หงสกุล” และนางเอกสาวชื่อดัง “มาร์กี้” และได้มีการจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 24 ธ.ค.60 อย่างยิ่งใหญ่ผ่านไปไม่นานมานี้ ซึ่งมาร์กี้ถือเป็นเจ้าสาวที่สวยอยู่แล้ว และน่าอิจฉามาก ประเด็นที่หลายคนสัมผัสได้คือมาร์กี้ไม่ได้น่าอิจฉาที่มีแฟนรวย แต่น่าอิจฉาตรงที่ป๊อกแสดงออกอย่างหมดใจว่ามาร์กี้คือความสุขของเขา >.< กรี้ดค่า ชายในฝันไหมล่ะ


4. เป๊ก – เปรมณัช & นิว – นภัสสร

หลังจากคบหาดูใจกันนานถึง 8 ปี และเตรียมความพร้อมมานาน 1 ปีเต็ม เมื่อวันที่ 1 พ.ย.60 นักร้องสาวเสียงทรงพลัง นิว – นภัสสร ภูธรใจ และพิธีกรหนุ่ม เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์ ได้จัดงานมงคลที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิงตามประเพณีพื้นเมือง พร้อมจัดงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2560 ซึ่งงานนี้เหล่าคนดังมากหน้าหลายตาในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นงานที่น่าติดตามมากๆ แถมช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นเหมือนการจัดแสดงคอนเสิร์ตที่ได้รวมนักร้องแม่เหล็กของเมืองไทยไว้เพียบ แถมหลังงานแต่งหนุ่มเป๊กยังโพสต์รูปคู่หวานๆ และระบุข้อความว่า “ตัวจริงของเธอ” เอาซี๊ ตาร้อนกันไหมล่ะสาวๆ เอาเป็นว่าสำหรับความรักของทั้งคู่ต้องบอกเลยว่าผ่านอุปสรรคมามากมาย และรักกันได้ยาวนานขนาดนี้น่าอิจฉามากๆ ค่า สเต็ปต่อไปก็รอลุ้นทายาทตัวน้อยกันเนอะ


5. เอิน นิธิภัทร์ & จ๊ะ จิตตาภา 

คบหากันมายาวนานจนได้ฉายาคู่รักมาราธอนสำหรับ จ๊ะ จิตตาภา และเอิน นิธิภัทร์ ซึ่งจ๊ะถือเป็นนางเอกมากความสามารถคนหนึ่งที่มีแฟนคลับไม่น้อย ล่าสุด หลังจากแฟนหนุ่มผู้จัดละคร เอิน นิธิภัทร์ เซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานที่อเมริกา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อน และแฟนคลับ ก็ได้ฤกษ์ดีลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 10 ธค.60 ที่ The Paz เขาใหญ่ ในบรรยากาศอบอุ่น น่ารัก สุดเรียบง่าย เชิญเพียงเพื่อนสนิทและครอบครัวมาร่วมงานเท่านั้น ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่จริงๆ แถมเป็นงานแต่งที่เรียบง่ายแต่เหมือนฝันที่สาวๆ หลายคนอยากมีโมเม้นต์นี้บ้าง


5. เวฟ-วิภพ บางยี่ขัน & บุ้ง-สะธี ใบหยก

พิสูจน์รักแท้ร่วมกันมาถึง 5 ปี เมื่อไม่นานมานี้ก็กลายเป็นข่าวฮือฮาทันที สำหรับการประกาศแต่งงานของนักแสดงหนุ่มอดีตพระเอก 7 สี “เวฟ-สาริน” กับ “บุ้ง-สะธี ใบหยก” ทายาทพันล้านของเจ้าของตึกใบหยก ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวที่มีคาแรกเตอร์สวยเท่แต่จริงๆ แล้วเป็นสาวหวานสำหรับหนุ่มเวฟนะ และที่น่าอิจฉาที่สุดคงเป็นบทสัมภาษณ์ที่เวฟพูดถึงบุ้งว่า “หลังจากได้คบกันก็รู้สึกว่ามันมีอะไรหลากหลายมากขึ้นในชีวิตมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอะไรหลายๆอย่าง พออยู่ด้วยกันแล้วมันไปกันได้ อยู่กันมา 5 ปีแล้วครับ จะเห็นว่าลุคเขาเป็นเหมือนผู้ชาย แต่เวลาที่เขาดูแลผม เขาดูแลเต็มที่ทุกอย่าง ที่สำคัญที่สุดคือ เป็นตัวของตัวเองมากกว่า ไม่มีการเฟคเข้าหากัน อยู่แล้วมีความสุข อบอุ่น เรารักที่เขาเป็นตัวเขา รักในครอบครัวเขา เพื่อนๆ เขา เพราะแวดล้อมเขาให้โอกาสตัวเองที่เราพิสูจน์ได้ และไม่แคร์ข่าวเรา” โอ้ย อยากมีผู้ชายมาบอกรักออกสื่อกันอย่างนี้บ้างไหมคะสาวๆ และทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อในวันที่ 12 พ.ย.60 ที่ผ่านมา

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Blossom Entertainment / rain_oppa / Vin Buddy / peckprem / ja_jittapa

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up