10 คู่รักคนดังรุ่นใหญ่ คงคอนเซ็ปต์รักหวาน รักนานสม่ำเสมอ

ช่วงหลังมานี้เราได้เห็นคู่รักคนดังในวงการบันเทิงคู่ใหม่เปิดตัวค่อนข้างมาก รวมถึงคู่ที่รักกันมานานก็ทยอยแต่งงานไล่เลี่ยกันจนแสดงความยินดีแทบไม่ทัน เรื่องราวแฮ็ปปี้แบบนี้ทำให้นึกไปถึง “คู่รักคนดังรุ่นใหญ่” ที่มีแฟนๆ คอยติดตามผลงานและความรักมาตั้งแต่ช่วงเป็นหนุ่มสาวเข้าวงการ ซึ่งปัจจุบันความรักของพวกเขาเหล่านี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์รักหวาน และรักนานสม่ำเสมอ แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกๆ คู่ก็ล้วนผ่านทุกข์และสุขมาด้วยกัน เอาเป็นว่าแพรวดอทคอมขอพาไปคิดถึง 10 คู่รักคนดังรุ่นใหญ่พร้อมกันเลยดีกว่าจ้า…

ตู่-นพพล โกมารชุน & นุช-ปรียานุช ปานประดับ

พบรักกันในกองถ่ายละคร “กนกลายโบตั๋น” ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ.2533 ซึ่งเป็นละครที่อาตู่และซ้อนุชแสดงคู่กัน หลังจากนั้น 2 ปี ทั้งคู่ได้มีผลงานละครร่วมกันอีกในเรื่องลอดลายมังกร ซึ่งชีวิตในฐานะนักแสดงของทั้งคู่ตอนนั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามพร้อมกับความรักที่เติบโตขึ้น ปัจจุบันอาตู่และคุณนุชใช้ชีวิตแต่งงานแต่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน เนื่องจากสุขภาพของคุณนุชไม่แข็งแรงต้องเผชิญกว่า 20 โรค และในครึ่งปีนี้คุณนุชยังได้ไปพักรักษาอาการไอติดต่อกันเป็นระยะนานที่ภาคเหนือ ซึ่งตอนนี้ได้กลับมากรุงเทพฯ ด้วยใบหน้าสดใสให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงและหายห่วงกันแล้ว นอกจากจะได้เห็นอาตู่ในบทบาทนักแสดง อาตู่ยังทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและผู้จัดละครแห่งบริษัท เป่าจินจง ที่ได้สร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2541 ด้วย

ตา-ปัญญา & แอ๊ววาสนา นิรันดร์กุล

แม้ฝ่ายหญิง คุณแอ๊ว-วาสนา จะไม่ได้มีผลงานด้านบันเทิงให้ทุกคนได้ชม แต่ก็ล้วนเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะศรีภรรยาของบิ๊กบอสแห่งค่ายเวิร์คพอยท์ ซึ่งใครที่ติดภาพคุณปัญญาเป็นพิธีกรรายการดัง อาทิ แฟนพันธุ์แท้, ปริศนาฟ้าแลบ ถ้าย้อนขึ้นไปดูผลงานของเขาจะทราบว่า คุณปัญญาเคยมีผลงานด้านการแสดงด้วย เช่น ภาพยนตร์สืบยัดไส้ บทพระเอกในละครเรื่องศรีธนญชัย โดยปัจจุบันคุณตาและคุณแอ๊วมีลูกด้วยกัน 4 คน ได้แก่ น้ำตาล-ปานวาด, น้ำหอม-ปานตา, น้ำทอง-ปานฝัน และน้ำมนต์-ปรวัธน์ ซึ่งคุณแอ๊วมักจะปลูกผัก ทำสวนในพื้นที่บ้านของทั้งคู่ จนได้มีผลิตภัณฑ์ทำขายก็มี ที่สำคัญยังเป็นแรงผลักดัน ยาชั้นดีที่ช่วยให้คุณปัญญาออกไปทำงานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

อี๊ด-รอน บรรจงสร้าง & กล้วย-ปรารถนา สัชฌุกร 

เป็นคู่รักนักแสดงประดับวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน โดยปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคงมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยคุณกล้วยจะเน้นไปทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดละครด้วย ซึ่งผลงานผู้จัดฯ สร้างชื่อที่ผ่านมามีเรื่อง สื่อริษยา, ชิงรัก ริษยา และเรื่องล่า ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE ซึ่งคุณรอนก็ได้เข้ามาช่วยกันควบคุมละครในส่วนผู้จัดฯ ด้วย สำหรับชีวิตคู่ของทั้งสองเรียกว่ามีโมเมนต์วัยรุ่นออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเสมอ เช่นพากันไปทานของอร่อยตามร้านอาหารต่างๆ และยังเป็นคู่รักที่คอยสนับสนุนผลงานหรือธุรกิจของนักแสดงในวงการด้วย

รอน บรรจงสร้าง รอน บรรจงสร้าง รอน บรรจงสร้าง

ปู-อนุวัฒน์ & ขวัญ-ขวัญฤดี นิวาตวงศ์

สมัยหนุ่มสาวสวยหล่อแค่ไหนคงไม่ต้องบรรยายมาก เพราะปัจจุบันลูกสาว น้องหยดน้ำ-นัดดาภรณ์ ของคู่รักรุ่นใหญ่นี้ฉายแววความสวยคมถอดแบบพ่อแม่มาเป๊ะๆ ปัจจุบัน ปู-ขวัญ ใช้ชีวิตแต่งงานมานาน 20 ปี โดยทั้งคู่เริ่มมีผลงานร่วมกันเรื่องแรกคือละครเรื่อง ดารายัณ ทางช่อง 5 เมื่อปี 2539 และเรื่องนี้ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก่อตัวขึ้น เพราะในเนื้อระหว่างถ่ายทำได้ฟันฟ่าอะไรด้วยกันมามาก ทำให้เห็นตัวตน ความคิดของกันและกันเยอะ ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคอยเติมหวานโดยมีลูกสาวมาเป็นส่วนเติมเต็มให้ความรักหวานนานยิ่งขึ้น

รอง เค้ามูลคดี & ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี

ปีนี้ครบรอบแต่งงาน 49 ปี ของคู่รัก พ่อรอง-แม่ทุม ที่ถือว่าเป็นคู่ชีวิตที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาจริงๆ โดยปัจจุบันพ่อรองก็ยังคงหมั่นไปดูแลแม่ทุมที่ป่วยสุขภาพไม่แข็งแรงที่โรงพยาบาลเสมอๆ สิ่งสำคัญที่สัมผัสได้จากคู่รักรุ่นใหญ่นี้คือ การอยู่ให้กำลังใจกันและให้ความสำคัญกับอีกฝ่ายในทุกช่วงเวลา เห็นได้จากแม้รูปกายความสวยความสาวของแม่ทุมจะไม่เหมือนเก่า แต่พ่อทุมก็ยังคงมองภรรยาของตนสวยที่สุดเสมอ ซึ่งพ่อทุมก็ได้มีโมเมนต์โพสต์รูปคู่กันสมัยหนุ่มสาวพร้อมข้อความว่าอยากให้รู้ว่าภรรยาตนสวยแค่ไหน เป็นคู่รักอมตะที่น่าเอาอย่างเลยจริงๆ

(อ่านต่อหน้า 2 กดด้านล่างค่ะ)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up