บวชแล้วเช้านี้ “เบน-กิตติศักดิ์” อดีตแก๊งหินกลิ้ง ได้ฉายาทางธรรม “เทวธัมโม”

หนึ่งในสมาชิกแก๊ง หินกลิ้ง ใน กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ละครวัยรุ่นฮ็อตฮิตที่ทุกคนต้องตื่นเช้ามาดูในวันหยุดเมื่อปี 2545 เชื่อว่า หลายคนคงจำได้ไม่ลืม ล่าสุด เบน-กิตติศักดิ์ อดีตสมาชิกหินกลิ้งที่เคยรับบท พี หรือพีศิลป์ ได้เข้าอุปสมบทในวาระอายุครบ 30 ปี เพื่อบวชทดแทนคุณพ่อแม่แล้วเช้านี้

เบน-กิตติศักดิ์
แก๊งหินกลิ้ง ปี 2545

ผ่านมา 15 ปีแล้ว สำหรับละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ที่ได้สร้างกลุ่มวัยรุ่นชื่อดัง หินกลิ้ง ให้เป็นที่รู้จักแก่แฟนๆ พร้อมสอนเรื่องราวการใช้ชีวิตให้แก่วัยรุ่น วัยเรียน ปัจจุบันแต่ละนักแสดงในแก๊งหินกลิ้งไม่ใช่วัยรุ่นเหมือนเคยแล้ว เพราะล้วนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ล่าสุด หนึ่งในอดีตแก๊งหินกลิ้ง เบน-กิตติศักดิ์ อัศวศิริชัยกุล ได้เข้าอุปสมบทในวัย 30 ปี บวชทดแทนคุณบิดามารดา เมื่อเช้าวันจันทร์นี้ (4 ธันวาคม 2560) เวลา 07.25 น. ณ วัดปริวาสราชสงคราม พระราม 3 แล้วอยู่จำพรรษาประมาณ 2 อาทิตย์และรอฤกษ์สิกขาบท โดย เบน-กิตติศักิ์ ได้รับฉายาทางธรรมว่า “เทวธัมโม” หมายถึง เป็นผู้มีธรรมะดูแล โดยในงานวันนี้มีนักแสดงมาร่วมงานด้วย เช่น อ้น-ทรงวุฒิ ศรีเชิดชูธรรม และเพื่อนๆ แก๊งหินกลิ้ง

สำหรับผลงานของเบนนั้น ที่ผ่านมาเบนมีละครเรื่อง เจ้าเวหา รับบทเป็น นายแพทย์เจษฎา วัฒนะ แสดงร่วมกับ นุ่น-วรนุช, อั้ม-อธิชาติ เป็นพิธีกร และยังทำรายการ เด็กเมื่อวานซืน ร่วมกับเพื่อนๆ บนแฟนเพจเเฟสบุ๊ก อย่างไรก็ตาม แพรวดอทคอม ก็ขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Facebook-Kitisuk Asavasirichaikun, IG @ben_kitisuk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up