แกร่งและสง่างาม ใหม่-ดาวิกา สวมสร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ 18k ฉลองเปิดโรงแรมหรู

ละครบ่วงบรรจถรณ์ กับบทแพรนวล ผลงานของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จบบริบูรณ์ไปแล้วเมื่อค่ำคืนนี้ (28 พ.ย.60) ซึ่งแม้ช่วงเริ่มต้นกระแสละครอาจจะเงียบ แต่เมื่อดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ จนจบก็ทำให้แฟนๆ หลงรักตัวละครอย่างแม่หญิงแพรนวลไปโดยไม่รู้ตัว

มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ความฮ็อตของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ พุ่งยิ่งขึ้น จนต้องเดินสายรับงานไปพบปะแฟนๆ หลากหลายพื้นที่ ล่าสุดหลังจากบินกลับจากดูแฟชั่นโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท และมีตติ้งกับแฟนคลับที่ประเทศจีน สาวใหม่ก็เดินทางไป จ.ระยอง เพื่อฉลองเปิดตัวโรงแรมหรูใจกลางเมืองระยองอย่าง “Holiday Inn & Suites Rayong City Centre” งานนี้ไม่ได้ไปร่วมงานเพียงอย่างเดียว เพราะสาวใหม่ ยังนำทีม แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ Miss Thailand Universe 2015 ผู้มีผลงานเดินแบบคับคั่ง และนางแบบชั้นนำมาเดินแฟชั่นโชว์สุดหรูภายในงานนี้ด้วย

โดยไฮไลท์ของงานนี้คงต้องยกให้ ใหม่-ดาวิกา ที่ได้สวมเครื่องเพชรชุดฟินาเล่ที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงความหรูหรา ซึ่งเข้ากันดีกับตัวโรงแรมหรู บนคอระหงของใหม่สวมสร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ 18K ประดับด้วยเพชรทรงกลมเหลี่ยมเกสร เพชรทรงรูปไข่ และเพชรทรงหยดน้ำ น้ำหนัก 63.28 กะรัต สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้แกร่งและสง่างาม ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นธรรมชาติที่เน้นโทนสีขาว สีเขียว, ให้ความรู้สึกสะอาด ผ่อนคลายด้วยสีพาสเทล และให้ความปลอดโปร่ง สบายตาด้วยโทนสีฟ้าเหมือนสีของท้องทะเล รวมถึงยังอยู่ท่ามกลางบทเพลงไพเราะที่ได้ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสายมาร้องเพลง วิมานดิน, ทรายกับทะเล, Fly me to the moon, ขอมือเธอหน่อย และ For once in my life ร่วมกับวงออร์เคสตรา

 

สำหรับโรงแรมสุดหรู Holiday Inn & Suites Rayong City Centre นี้เป็นแบรนด์โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ โมเดลแรกในประเทศไทยที่มีการให้เช่าแบบระยะยาว ด้วยบริการมาตรฐานของโรงแรมในเครือ IHG จากประเทศอังกฤษ ดีไซน์โดย PIA Interia ที่ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารีผสมกับความเป็นเฟมินีน ซึ่งการใช้สีโรสโกลด์สอดแทรกกับรายละเอียดด้านการตกแต่งเป็นรูปทรงโค้งมนคล้ายกลีบดอกไม้ที่ให้มีความพลิ้วไหลและเส้นสายจากเครื่องจักรสาน ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิราศเมืองแกลงของสุนทรภู่ กวีเอกชื่อดังประจำ จ.ระยอง เรียกว่าเรื่องราว ดีไซน์ทุกอย่างสง่างามและแกร่งสมกับที่สาวใหม่ได้มาร่วมถ่ายทอดด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: PolyPlus

Praew Recommend

keyboard_arrow_up