‘อ้อน-ลัคนา’ ยกเครดิตให้ ‘อัลเบิร์ท’ รักยืด 14 ปี เพราะความเสมอต้นเสมอปลาย

“ความจริงเวลาผู้ชายจีบผู้หญิงค่อนข้างมีโปรโมชั่น 3-6 เดือน หลังจากผ่านตรงนั้นมาหลายคนมักเปลี่ยนไป แต่ตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันนี้พี่เบิร์ทนิสัยเหมือนเดิมทุกอย่าง”

หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 14 ปีในที่สุดนักร้องสาว ‘อ้อน -ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์’ ก็ควงแขน ‘อัลเบิร์ท เดมอน’ อดีตสมาชิกบอยแบรนด์ ยูเอชที เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์เป็นที่เรียบร้อย งานนี้สาวอ้อนออกอาการปลื้มสุดๆ พร้อมเป็นแม่บ้านเต็มตัว

“ทั้งตื่นเต้นและดีใจค่ะ ต้องบอกว่าตอนที่ยืนรอเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯ ขาสั่นเลย (หัวเราะ) พี่เบิร์ท และครอบครัวของเราทั้งสองก็ตื่นเต้นกันมาก หลายคนบอกว่าทำไมแต่งงานกระชั้นชิด แต่จริงๆ เราคุยเรื่องแต่งงานกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่อ้อนอายุ 25 ปี แล้วการขอพระราชทานน้ำสังข์ค่อนข้างต้องใช้เวลา จนช่วงปลายเดือนมีนาคม 2557 จึงรู้ว่าได้เข้าเฝ้ารับพระราชทานน้ำสังข์วันที่ 21 เมษายน นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งพิธีที่เรายังไม่ได้ทำคือ เข้าโบสถ์ ซึ่งทางบ้านพี่อัลเบิร์ทอยากให้จัดกับงานเลี้ยงฉลองสมรส ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 กันยายน เราก็อยากทำงานให้ออกมาดีที่สุด แต่ผ่านพระราชทานน้ำสังข์มายังไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ โบสถ์ก็ยังไม่ได้จอง รู้อย่างเดียวว่างาน After Party ต้องเจ๋ง และสนุก (หัวเราะ)

“ความจริงเวลาผู้ชายจีบผู้หญิงค่อนข้างมีโปรโมชั่น 3-6 เดือน หลังจากผ่านตรงนั้นมาหลายคนมักเปลี่ยนไป แต่ตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันนี้พี่เบิร์ทนิสัยเหมือนเดิมทุกอย่าง อาจเพราะเขาแสดงความเป็นตัวเองตั้งแต่แรกที่เจอ ไม่ได้เสแสร้ง แล้วสิ่งที่ทำให้เราคบกันได้นานจนถึงทุกวันนี้คือ ความเป็นคนตรงไปตรงมาทั้งคู่ มีอะไรก็คุยกัน แม้เรื่องที่ไม่ชอบไม่พอใจก็บอกกันตรงๆ ได้หมด พอถึงเรื่องที่ชอบก็จะชม คู่เราจึงค่อยๆ ปรับไปพร้อมกัน หรืออย่างปกติอ้อนไม่ชอบทำอาหารเลย แต่พอแต่งงานแล้วก็ต้องปรับด้วยการเริ่มเรียนทำอาหาร เพื่อจะทำเมนูโปรดที่พี่เบิร์ทชอบกิน ค่อยหัดค่อยทำไปค่ะ

“ส่วนช่วงนี้ขอโฟกัสเรื่องงานเลี้ยงฉลองว่าเราจะเชิญแขกกี่คน ธีมงานเป็นแบบไหน แล้วก็ต้องลดน้ำหนักด่วน (หัวเราะ) เพราะเราเป็นคู่ช่างกิน อย่างเวลาไปต่างประเทศแทนที่จะหาสถานที่เที่ยว เรามุ่งหาที่กินว่าร้านไหนอร่อย แล้วพี่เบิร์ทก็จะคอยสนับสนุนเห็นดีเห็นงามด้วยตลอด บางทีหาร้านมาเยอะเกิน ตระเวนกินไม่หมด เพราะอีกไม่กี่วันก็ต้องกลับ พี่เบิร์ทก็จะบอกให้เปลี่ยนไปชิมแทน วันละ 4 ร้าน แต่เอาเข้าจริง พอกินแล้วอร่อยก็จะไม่ใช่แค่ชิมแล้วสิคะ กินกันจนตัวจะแตก จึงตั้งใจไว้ว่าก่อนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสต้องฟิตหุ่นแล้ว วางแผนจะไปตีแบดกับว่ายน้ำทุกเย็น แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มเลยค่ะ (หัวเราะ) อ้อนไม่เหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปที่เน้นเข้าคอร์สเจ้าสาว ขัดผิว ขัดตัว ของอ้อนกังวลเรื่องรูปร่างมากกว่า กลัวอ้วนแล้วใส่ชุดเจ้าสาวไม่สวย

“ขอเวลาฟิตหุ่น 1 เดือน รับรองกลับมาสวยเด้งแน่นอนค่ะ”

รูป : @aon_luckkana26

Praew Recommend

keyboard_arrow_up