ปังยิ่งกว่าปัง ใหม่-ดาวิกา อวดส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเป๊ะ ไม่แพ้นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท

เผ็ดเบอร์ 10 ใหม่-ดาวิกา สวมเดรสรัดรูปอวดส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเป๊ะ ชมโชว์แฟชั่นแห่งปี Victoria’s Secret Fashion Show 2017 ที่ มหานครเซี่ยงไฮ้ บอกเลยหุ่นดีเว่อร์วังไม่แพ้นางแบบบนรันเวย์

ใหม่และนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ท

หลังจากที่แบร์นชุดชั้นในชื่อดัง “วิคตอเรียซีเคร็ท” Victoria’s Secret เปิดโอกาสให้นางแบบเชื้อชาติจีนไปร่วมเดินแฟชั่นหลายต่อหลายครั้ง แต่ในทุกๆปียังเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดบุกตลาดแดนมังกรอย่างเต็มรูปแบบ แถมปีนี้ยังเอาใจเหล่าอาหมวยโดยการยกโชว์แห่งปีมาจัดที่ มหานครเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ในส่วนของเทปบันทึกภาพแบบเต็มๆที่หลายคนรอชมนั้น สามารถรับชมได้ทั่วโลกในวันที่ 28 พ.ย. ทางช่อง CBS

ใหม่ บุกBackstage
ดูเอวของเธอมีความSไลน์มากๆ
3 สาวสวยพร้อมชมโชว์แห่งปี
หุ่นดีไม่แพ้นางแบบ Victoria’s Secret 

สำหรับงานนี้นอกจากจะได้ชมโชว์แฟชั่นจากนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ททั้ง 55 คนแล้ว ยังมีบรรดาคนดังจากหลากหลายประเทศร่วมชมโชว์ในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ในส่วนของคนดังจากเมืองไทยนั้นก็มี “น้ำตาล -ชลิตา ส่วนเสน่ห์”มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 รวมถึงนางเอกพันล้านของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ก็เป็นหนึ่งในเซเลบริตี้ที่ได้รับเชิญด้วย

นางเอกพันล้านของเมืองไทย
อวดส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเป๊ะ
มาในชุดเดรสรัดรูป

อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวของใหม่เรียกความสนใจจากบรรดาช่างภาพเป็นอย่างดี เมื่อเธอปรากฏตัวอย่างโดดเด่นภายใต้ชุดเดรเข้ารูปสีฟ้าเข้ารูป อวดส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเป๊ะ ไม่แพ้เหล่านางแบบรันเวย์เลยทีเดียว

ใหม่-ดาวิกา
ใหม่ และ น้ำตาล เดินพรมแดง
น้ำตาล -ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

Praew Recommend

keyboard_arrow_up