รอยร้าวไม่มีเหลือ คิมเบอร์ลี เผย หมาก ตั้งใจขอขมา เจ็ท และครอบครัว

ภาพนี้ต้องต้องจารึก! คิมเบอร์ลี ให้สัมภาษณ์ หมาก ตั้งใจขอขมา เจ็ท –ณัฐพงศ์ และครอบครัว อโหสิกรรมซึ่งกันและกันก่อนบวช วันที่ 22 พ.ย.นี้

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”

หลังจากที่พระเอกช่อง 3 หมาก -ปริญ สุภารัตน์ ตัดสินใจจะเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ในวันที่ 22 พ.ย. นี้ ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้เดินสายขอขมาผู้มีพระคุณไปหลายราย โดยเมื่อวันที่ 20 พ.ย.2560 นักแสดงหนุ่มไดนำพานดอกไม้มาขอขมาลาบวชกับ จิ๋ม -มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช , จ๋า -ยศสินี ณ นคร รวมไปถึง “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” อดีตแฟนเก่าของสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ซึ่งหลังจากที่มีภาพนี้ถูกเผยแพร่ก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่โลกโซเชียลพูดถึงกันอย่างมาก

ทั้งนี้ในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส “CentralWorld Light up Christmas tree Celebration 2017” ณ ลานแอมฟิเธียเตอร์ (AMPHITHEATRE) หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบกับสาว คิมเบอร์ลี่ จึงลองสอบถามถึงเรื่องนี้ดู ซึ่งเธอได้ให้ความเห็นว่า เป็นเรื่องที่ดี ถูกต้อง อีกทั้งพระเอกหนุ่มเองก็ตั้งใจเอาไว้นานแล้ว

“ก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะว่ายังไงก็เป็นเด็ก เขาก็มีความตั้งใจอยากจะไปอยู่แล้ว ซึ่งเราไม่ได้ปรึกษากันเลยค่ะ คือมันเป็นเรื่องที่เป็นหน้าที่อยู่แล้วที่ต้องทำ แล้วเขาก็สบายใจที่ได้ทำ เราเองก็รู้สึกดีใจไปกับเขาด้วย อีกอย่างก็ผ่านมาตั้งนานแล้ว แต่คงเพราะมีรูปออกมามากกว่า ส่วนตัวก็ไม่อยากให้ไปโฟกัส อยากให้โฟกัสถึงเจตนาที่ไป แล้วก็ให้คิดบวกกันดีกว่านี่ก็ใกล้วันแล้ว สำหรับเราก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เตรียมชุด ส่วนพี่หมากเลิกเล่นโซเชียลมาประมาณอาทิตย์กว่าแล้ว เขาเริ่มสงบเสงี่ยมแต่ไม่ถึงขนาดเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แค่เขาพยายามปรับตัวอยู่ ก็เป็นเรื่องที่ดีแล้ว”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up