ตั๊ก-บงกช

แฟนคลับบ่นคิดถึง ตั๊ก-บงกช แม่สุดเลิฟ น้องข้าวหอม ผอมและสวยขึ้นหลังห่างหายไปนาน

ตั๊ก-บงกช
ตั๊ก-บงกช

ห่างหายไปนานทีเดียว ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล แม่คนสวยของ น้องข้าวหอม-ด.ช.ชีวกิตติ์ และภรรยาของเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล ที่หลังจากไปพบคุณหมอและได้คำเตือนให้ดูแลเรื่องสุขภาพ สาวตั๊กก็หันกลับมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง

ตั๊ก-บงกช ตั๊ก-บงกช

มีแฟนๆ บ่นคิดถึงผลงานด้านการแสดงของ ตั๊ก-บงกช ไม่น้อยเลย หลังจากทิ้งช่วงงานในวงการบันเทิงไปสักพักใหญ่ๆ เพราะสาวตั๊กหันไปทุ่มเทชีวิตเลี้ยงลูกชาย น้องข้าวหอม-ด.ช.ชีวกิตติ์ ปัจจุบันอายุ 4 ขวบ และเป็นภรรยาคอยดูแลงานบ้าน ดูแลเรื่องอาหารให้กับสามี เจ้าสาวบุญชัญ เบญจรงคกุล เป็นหลัก ซึ่งถ้าหากพูดถึงชีวิตของผู้หญิงแต่งงาน มีลูก แน่นอนว่าส่วนใหญ่รูปร่างต้องมีการเปลี่ยนแปลงคือ มีน้ำมีนวลขึ้นจนไปถึงรูปร่างอ้วนขึ้น โดยหลังจากสาวตั๊กไปตรวจสุขภาพกับคุณหมอ และได้รับคำแนะนำจากคุณหมอให้ลดความอ้วนเพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นโรค สาวตั๊กจึงคิดว่า เธอไม่อยากสุขภาพแย่ด้วย เพราะอยากดูแลเลี้ยงลูกชายไปนานๆ ซึ่งช่วงนั้นเธอเองก็เครียดกับเรื่องคุณแม่ จึงทำให้ทานอาหารไม่เป็นเวลา เมื่อได้รับคำแนะนำจากคุณหมอ สาวตั๊กจึงได้แบ่งเวลาหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรง

ตั๊ก-บงกช ตั๊ก-บงกช ตั๊ก-บงกช

โดยผ่านไปไม่กี่เดือนรูปร่างของสาว ตั๊ก-บงกช ก็ได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเลย เพราะรูปร่างเฟิร์มขึ้น ซึ่งก็ได้มีแฟนๆ ที่ติดตามนอกจากจะบ่นคิดถึงผลงานแล้ว ยังคอยเป็นกำลังใจเชียร์ และมีให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกายให้ สาวตั๊กด้วย เช่น ให้สาวตั๊กลองสลับตารางไปเล่นโยคะบ้าง ซึ่งนอกจากจะมีวิ่ง เล่นฟิตเนสแล้ว สาวตั๊กก็ได้ลองเล่นโยคะด้วย ที่สำคัญเวลาออกกำลังกายยังมีน้องข้าวหอมมาคอยทำกิจกรรมอยู่ข้างๆ อีกด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากเลยล่ะ

ตั๊ก-บงกช ตั๊ก-บงกช ตั๊ก-บงกช

ถึงแม้พักหลังมานี้สาวตั๊กจะไม่ได้มีผลงานด้านการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกัน แต่งานด้านช่วยเหลือสังคม เธอก็มีออกไปช่วยเหลืออยู่เรื่อยๆ ตามโอกาสที่มี ไม่ว่าจะไปเป็นจิตอาสากับคุณบุญชัย หรือบวชชีที่วัดปากน้ำเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมถึงสาวตั๊กยังได้ทำเรื่องบริจาคร่างกายให้แก่นักศึกษาแพทย์ไว้ใช้ศึกษาในภายภาคหน้าเรียบร้อยแล้วด้วย เรียกว่าสาวตั๊กเป็นคุณแม่ที่รักลูก ครอบครัวและมีความคิดเติบโตขึ้นมาก น่าชื่นชมทีเดียว

ตั๊ก-บงกช ตั๊ก-บงกช

ตั๊ก-บงกช ตั๊ก-บงกช

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มาบางส่วน: รายการ 3แซบ | 8 ต.ค. 60 | “เปิดใจ “ตั๊ก-บงกช” เผยชีวิต..ซินเดอเรลล่าแสนล้าน!
ภาพ: IG @bong_kod_tak, Facebook – Tak Bongkod Bencharongkul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up