อาย กมลเนตร

รักดีงานรุ่ง อาย-กมลเนตร ยินดีพี่สาวสุดซี้ จ๊ะ-จิตตาภา จะแต่งงาน พร้อมฝากบท พราวรุ้ง

อาย กมลเนตร
อาย กมลเนตร

บวงสรวงซีรีส์ ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star อาย-กมลเนตร เรืองศรี สาวเก่งจึงขออัพเดทตัวละครใหม่ พราวรุ้ง หรือ ยูเซมี รวมถึงเผยความรู้สึกยินดีจนน้ำตาไหลที่พี่สาวคนสนิท จ๊ะ-จิตตาภา กำลังจะแต่งงาน

อาย กมลเนตร อาย กมลเนตร อาย กมลเนตร

สนิทกันมาตั้งแต่เล่นซีรีส์ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ มาด้วยกัน สำหรับคู่ซี้พี่น้องในวงการ อาย-กมลเนตร เรืองศรี และ จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม ที่เมื่อข่าวร่อนการ์ดประกาศวิวาห์อย่างเป็นทางการของ จ๊ะ-เอิน นิธิภัทร์ แฟนหนุ่มผู้จัดฯ ออกมาว่าจะแต่งงานในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 อายก็ได้เผยกับแพรวดอทคอมว่า เธอแซวพี่จ๊ะเรื่องนี้มาตลอดจนถึงวันหนึ่งที่พี่เอินโทรมาขออนุญาตว่าจะไปขอพี่จ๊ะแต่งงาน เธอยินดีมากจนร้องไห้ออกมาเลย ด้านสาวจ๊ะก็ได้พูดคุยกับน้องสนิทว่า ไม่อยากร้องไห้ในวันงานเลย แต่สาวอายก็ได้แซวพี่ไปว่า ไม่แน่หรอก ทุกคนต้องร้องไห้แน่ๆ ซึ่งตัวเธอเองก็กลัวว่าจะร้องไห้ยินดีในงานแต่งพี่สาวคนสนิทเหมือนกัน

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

 

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ส่วนบทบาทล่าสุดที่ได้รับในซีรีส์เกาหลีรีเมคชื่อดังที่นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยในชื่อ ลิขิตรักข้ามดวงดาว อาย-กมลเนตร อัพเดทว่า เธอรับบท พราวรุ้ง หรือ ยูเซมี เป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูใสๆ น่ารัก เหมือนไม่มีอะไร แต่ความจริงเป็นคนที่มีอะไรอยู่ในใจมากมาย ทั้งความน้อยใจ ความอิจฉาฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) ว่าทำไมเราไม่มีเหมือนเขา แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้ ไม่แสดงออกมา ฉะนั้นสิ่งที่พราวรุ้งแสดงออกมาจะไม่ใช่สิ่งที่เธอรู้สึกจริงๆ แล้วด้านความรักยังต้องแอบรักผู้ชายคนหนึ่งนานเป็นสิบปี แต่เขาให้ได้แค่เพื่อน ก็จะมีพาร์ทความน้อยใจตรงนี้ทั้งในเรื่องงาน ความรัก และอื่นๆ จนรู้สึกเหมือนว่ามีอะไรตลอดเวลา จนกระทั่งมีโอกาสปัง โด่งดังขึ้นมาก็จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่เธอเผยออกมา

ยูเซมี เวอร์ชั่นเกาหลี

เมื่อถามถึงความกดดันกรณีมีการเปรียบเทียบตัวละครนี้กับเวอร์ชั่นเกาหลี สาวอายเผยว่า ส่วนตัวกดดันแน่นอน ตั้งแต่ประกาศแคสต์ติ้งว่าเป็นตัวเรา ก็จะมีกระแสทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อายก็รับรู้นะ ไม่ได้เพิกเฉย แต่ก็มาคอนโทรลงานของเราให้ดีดีกว่า ส่วนกระแสชื่นชมเรื่องตอนแรกที่เห็นแค่ชื่ออาย-กมลเนตรรับบทนี้แล้วรู้สึกไม่ตรงใจ แต่พอได้เห็นภาพฟิตติ้งออกมา ก็รู้สึกชื่นชมว่าเคมีอายเข้ากับคาแร็คเตอร์เหมือนกัน อายก็ขอบคุณ แต่นั่นเป็นเพียงภาพ ก็อยากให้รอลุ้นตัดสินใจกันอีกทีเมื่อได้ดูซีรีส์เรื่องนี้กันดีกว่า รวมถึงทีมงานทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะซีรีส์เรื่องนี้หลังเปิดตัวมา ทุกคนให้ความสนใจมาก เราเองจึงตั้งใจอยากทำให้เต็มที่ที่สุดเช่นกัน ก็ฝากติดตามและก็ให้กำลังใจอายด้วยนะคะ

อาย กมลเนตร

ทิ้งท้ายใกล้ปีใหม่แล้ว สาวอายขออยู่เมืองไทย เพราะตลอดปีนี้บินถี่มากทั้งไปญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน และถ้าหากหาเวลาแมทช์กับช่วงปฏิบัติธรรมลงตัว เธอก็ขอไปปฏิบัติธรรมช่วงปีใหม่ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้สาวอายได้ออกมายอมรับต่อสื่อมวลชนแล้วว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มโทโมะ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ K-OTIC มา 4-5 เดือนแล้วหลังจากปรึกษากันด้านศึกษาภาษาญี่ปุ่น

ขยันทำงาน และยังคงขยันเรียน สมเป็นเด็กเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทองจากรั้วเกษตรศาสตร์แบบนี้ แพรวดอทคอมก็ขอให้สาวอายงานปัง รักรุ่งไปเลยนะจ๊ะ..

อาย กมลเนตร

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม, IG @kamolned, Twitter

Praew Recommend

keyboard_arrow_up