โชว์สกิลเลี้ยงลูก

ภาพเบื้องหลังเรียลลิตี้ชื่อดัง พ่อจิม-เจจินตัย ปะทะ พ่อกาย-รัชชานนท์ โชว์สกิลเลี้ยงลูก

Alternative Textaccount_circle
โชว์สกิลเลี้ยงลูก
โชว์สกิลเลี้ยงลูก
เห็นความน่ารักของป๊ะป๋าซูเปอร์แมนและความพยายามในการรับมือเบบี๋สุดป่วนแล้วต้องยิ้มไปตามๆกันกับซีซั่น 2 ของเรียลลิตี้ที่จุดประกายให้ทุกหัวใจอบอุ่น ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ถึงจะมือใหม่แต่สกิลการเลี้ยงลูกอัพเลเวลขึ้นเรื่อยๆ

ป่วนแรกถ้ากล่อมเธอคนนี้ให้นอนฝันดี โลกนี้จะสงบสุขไปได้หลายชั่วโมง!!! เมื่อคุณพ่อซูเปอร์แมน “จิม-เจจินตัย” ต้องเอ่เอ๊ เอ่เอ๊ ลูกสาวตัวน้อย “น้องพลอยเจ” ให้เข้านอน แต่ไม่ง่ายเลยสำหรับสาวน้อยตาโต แก้มป่อง เพลงกล่อมเด็กธรรมดาไป ป๊ะป๋าเลยฮัมเพลงอะไรที่มันหนักแน่น ปลุกใจด้วยทำนอง “เพลงชาติไทย” เลือดรักชาติแรงส์ “พลอยเจ” เหมือนจะถูกใจ ยังไม่สาสมกับวงแขนทรงพลัง ป๊ะป๋าก้ามปูต้องมีจังหวะ มีวงสวิง การอุ้มเพื่อกล่อมให้หลับ จะต้องพลิ้วๆหน่อย ถ้าจังหวะไม่ได้เพลงไม่โดนหนูร้องไห้บ้านแตกแน่

ปวดหัวหนักมาก มาที่บ้านคุณพ่อซูเปอร์แมน “กาย รัชชานนท์” กันบ้าง แฟมิลี่นี้มีครบรส โหด มันส์ ฮา น้ำตาเล็ด หนึ่งป๊ะป๋ากับทีมแสบทรีโอ ป่วนคูณสาม เริ่มต้นในเช้าวันที่สดใส พ่อกายทำหน้าที่อาบน้ำให้ลูกทั้ง 3 คน เริ่มที่คนโตสุดอย่างน้องคีริน เผลอแป๊บเดียว ไนร่าชิงกระโดดลงกะละมังทั้งแพมเพิร์สจ้า ส่วนน้องเล็กที่สุดของบ้านอย่างหนุ่มน้อยเอเดน ในขณะที่พ่อกายกำลังรับมือกับพี่ชายและพี่สาว เอเดนที่ถูกจับไปวางไว้บนที่นั่งของเด็กก็ขยับตัวจะหนีตลอดเหมือนยกแรกจะผ่านไปแบบทุลักทุเล พอวันรุ่งขึ้นถึงเวลาอาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียนเหมือนจะจบแบบแฮปปี้  เอ็นดิ้ง แต่ไนร่าที่อยู่ในชุดนักเรียนก็โดดลงกะละมังอาบน้ำทั้งชุด แล้วพ่อกายจะทำยังไงละเนี่ยเพลียแปร๊บ!!!  รับมือกับศึกเบบี๋รอบด้านขนาดนี้ พ่อกายจะทำยังไง ???

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up