ไม่ต้องห่วงฉัน “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” เปิดใจยินดี“ชาคริต”แต่งงานใหม่

เปิดปากครั้งแรก “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” ยินดีอดีตสามี“ชาคริต แย้มนาม”เข้าประตูวิวาห์กับ“แอน-ภัททิรา”เผยชีวิตตอนนี้สบายดีทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง แย้มมีหนุ่มๆเข้าเยอะแต่ยังไม่พร้อมโฟกัสเรื่องนี้

“วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์”

หลังจากที่“ชาคริต แย้มนาม”วิวาห์ฟ้าแลบกับสาวนอกวงการ “แอน – ภัททิรา รุ่งโรจน์” อดีตภรรยาอย่าง“วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์”ก็ถูกจับตามองความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดว่าเธอจะยินดีกับความรักในครั้งนี้ของเขาหรือไม่ เนื่องจากที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือออกมาตลอดว่าเป็นรักซ้อน ถึงแม้ก่อนหน้านี้หนุ่ม“ชาคริต”จะออกมาแถลงข่าวยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง แต่ข่าวลือก็ยังไม่สงบ ล่าสุดหลังจากที่รอมาหลายวัน “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ EFM on TV ซึ่งเธอได้เธอได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างชัดเจนด้วยใบหน้ายิ้มแย้มไม่ปราศจากรอยเศร้า

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

วุ้นเส้น : สบายดี ไม่ได้เน้นเรื่องอะไรเป็นพิเศษ ทุกคนก็จะถามเป็นห่วงเป็นใยเยอะแยะ แต่เราก็บอกว่าเราสบายดี

หลายคนเป็นห่วง?

วุ้นเส้น : ตอนแรก ใจนึงก็เป็นห่วงอะไร (หัวเราะ)

มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง “วุ้นเส้น”ทั้งลบและบวก?

วุ้นเส้น : อ้อ ชินแล้วค่ะ เอาเป็นว่าชินแล้ว แต่ช่วงนี้อาจจะมาเยอะหน่อย คงแบบเป็นปีของเราที่มีข่าวเยอะแยะเลย ส่วนตัวมันก็ต้องแข็งแรงมากคือคอมเม้นต์พวกนั้นเรารู้สึกว่าเขาก็เป็นพวกแบบมั่วซั่วกัน นึกออกไหมเขาอยากเขียนอะไรเขาก็เขียน เขาไม่ได้รู้ความจริง วุ้นคิดว่าความจริงคือเรารู้ดีที่สุด และรู้ว่าความสุขของวุ้นคืออะไร  ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ อย่างวันนี้ก็ต้องเตรียมตัวมาทำงาน คนไม่เป็นเราไม่เข้าใจหรอกว่าเราต้องเผชิญอะไร แต่วุ้นคิดในแง่ดี คิดในแง่บวกไว้ก่อน ว่าชีวิตเราเรารู้ว่าความสุขของเราคืออะไรแค่นั้น คิดและทำแต่เรื่องดีๆใครจะมาทำเลวใส่เราใครจะมาด่าเราก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้เราอย่าไปเลวกับเขาก็พอ

มีวิธีรับมืออย่างไรบ้าง?

วุ้นเส้น :  ถ้าคอมเม้นต์อะไรที่มันไม่ดีเราไม่รู้ว่าเราจะไปสู้รบปรบมืออะไรกับเขาได้ แต่เรื่องของใครก็เป็นเรื่องของใครดีกว่า วุ้นไม่กล้า เหมือนเราเองก็เคารพสิทธิของแต่ละคน วุ้นสบายขออยู่ตรงนี้ดีกว่า

หลายคนเปรียบเทียบ “แอน” กับ “วุ้นเส้น”?

วุ้นเส้น :  (ยิ้มสะบัดหัว) ตามสบาย (หัวเราะ)ชินแล้วค่ะ ยินดีค่ะ ก็ไม่มีอะไร คือทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด เอาเป็นว่าอย่างที่วุ้นบอกวุ้นมั่นใจว่าสิ่งที่ทำมันดีที่สุดแล้ว

“แอน – ภัททิรา รุ่งโรจน์” และ “ชาคริต แย้มนาม”

กับข่าวลือที่ว่ามีการคบซ้อนจริงหรือไม่?

วุ้นเส้น : คือตอนนี้วุ้นไปไกลแล้ว

อยากบอกอะไรกับคนที่เป็นห่วงเราบ้าง?

วุ้นเส้น : ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเราต้องบอกว่าเราโอเคแหละ เพราะทุกอย่างมันเป็นชีวิตของแต่ละคน ณ วันนี้เราก็อยากทำหน้าที่ของเราที่มีอยู่แล้วให้ดีที่สุดดีกว่า

เห็นว่ากำลังมีแพลนซื้อบ้านใหม่เข้าคอนเซ็ปต์ โสด สวย รวย?

วุ้นเส้น : แน่นอนเราทำงานหนักเราต้องมีเงินเก็บเยอะ เราเป็นคนแบ่งเก็บไม่ได้ใช้เงินมั่วซั่วบ้านและการลงทุนแบบนี้เราใช้แล้วมันเนประโยชน์กับเราในอนาคตเราก็ยอมลงทุน ปีหน้าก็หวังว่าจะได้ขึ้นบ้านใหม่ตอนนี้ก็ดูทั้งบ้านและคอนโด ยังตัดสินใจไม่ได้ เลือกยากกว่าผู้ชายอีกเพราะว่าต้องใช้เงินด้วย ผู้ชายเราไม่ต้องใช้เงิน บ้านเราต้องใช้เงินในการซื้อ ถ้าซื้อคงซื้อดีมากๆไปเลย ไม่ได้ซื้อเล่นๆ ราคาไม่กำหนดถ้ามันถูกใจเท่าไหร่เราก็ยอม ก็คงเป็นในเมืองค่ะเพราะวุ้นอยู่คนเดียว จริงๆอาจจะมีคนที่บ้านมาอยู่ด้วยบ้าง แต่ว่าเอาเป็นปลอดภัย

ภาพที่สาว”วุ้นเส้น”โพสต์ล่าสุด

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าช่วงนี้มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบบ้างไหม?เธอบอกว่า“เรื่อยๆก็พอได้อยู่ พอขายได้ ไม่อยากโฟกัสเรื่องอะไร เพราะเรารู้สึกว่ามาเรื่องนี้ทีไรเราพังเอาเป็นว่าไม่อยากพูดอะไรเยอะไม่ค่อยมีหรอกเพราะว่าเราไม่ได้ไปเจอใครมากมาย”วุ้นเส้นกล่าว


ข้อมูลจาก : EFM on TV

ภาพจาก : @vjwoonsen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up