ปิดตำนานไม้เลื้อย! ชาคริตรับตั้งใจมีลูก เฮภรรยาท้อง 3 เดือนแล้ว

ชัดเจนตรงประเด็นจริงๆ สำหรับพระเอกไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม ซึ่งที่ผ่านมาข่าวคราวความรักของเขาก็ถูกพูดถึงทุกครั้ง ไม่ว่าจะกับไฮโซหรือเหล่าสาวสวยระดับนางเอกในวงการบันเทิง แต่ในที่สุด ผู้หญิงที่เจ้าตัวเปิดใจว่าจะแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 ในวันพรุ่งนี้ (8 พฤศจิกายน 2560) ไม่ใช่สาวในวงการเหมือนที่ผ่านมา เธอเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ทำงานใช้ชีวิตปกติ ที่ชื่อว่า น้องแอน อย่างที่เหล่านักสืบโซเชียลนั่นเกาะติดกันไปก่อนหน้านี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มชาคริต แย้มนาม ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรัก แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดี ที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่าแฟนสาวนอกวงการนั้นกำลังตั้งท้องได้สามเดือนแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้าต้องปิดเงียบเนื่องจากถือเคล็ดในช่วงท้องอ่อนๆ เพราะช่วงที่ตั้งครรภ์แรกๆนั้นพบว่าได้ลูกแฝด แต่ก็เกิดหลุดไปหนึ่งคนอย่างกะทันหัน ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้ว่าที่คุณพ่อมือใหม่และสาวแอนเสียใจอย่างมาก และยืนยันว่าการตั้งท้องของแฟนสาวคือความตั้งใจไม่ใช่ความผิดพลาดและมีแต่เรื่องน่ายินดี เพราะเจ้าตัวกำลังจะได้เป็นคุณพ่อ อีกทั้งได้มีการเข้าไปไหว้กับทางผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ส่วนด้านพ่อแม่ของฝ่ายหญิง หลังจากที่มีกระแสขุดโปรไฟล์กันต่างๆนาๆ หนุ่มชาคริตเล่าว่าจะรวยหรือจนมันไม่สำคัญ เพราะยังไงอยู่ด้วยกันก็ต้องช่วยกันทำมาหากิน อีกทั้งภรรยาสาวก็เป็นคนเรียบง่าย ส่วนเรื่องความรักครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะเป็นพ่อคนแล้ว  จะมีก็คือเตรียมความพร้อมเรื่องลูกและเรื่องบ้าน และยืนยันว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ ไม่ได้อยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างที่มีปัญหากับอดีตภรรยาอย่างสาววุ้นเส้นแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up