ชื่ออะไรพ่อแม่ตั้งให้ดีแล้ว“ชมพู่”เสียงสูง!ไม่ตอบ“ธันเดอร์-สตรอม”นิคเนมลูกแฝด

แฟนคลับแม่ “ชม”คงคิดถึงกันแย่เพราะอีก2เดือนข้างหน้านักแสดงสาวต้องเตรียมผ่าคลอดลูกแฝดแล้ว โดยเมื่อวันที่  4 ก.ค.ที่ผ่านมา ในงาน“เมนส์ ฟิตเนส คูลกายเสิร์ช 2017 โดย อเมริกันอีเกิ้ล เอ้าท์ฟิตเตอร์” ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ ถือเป็นการออกอีเว้นท์ครั้งสุดท้ายทิ้งทวนก่อนไปคลอดลูก ซึ่งวันนี้ “ชมพู่ อารยา”เลยเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้ซักถามอย่างเต็มที่ งานนี้ซึ่งไม่พลาดถูกสัมภาษณ์ทันทีเกี่ยวกับแฮชแท็ก #thunderandstorm ที่ “คุณพ่อน็อต”โพสต์ และถูกนำไปโยงว่าคำว่า“ธันเดอร์-สตรอม”ในแฮชแท็กนี้อาจจะเป็นชื่อลูกแฝดของสาว “ชมพู่”ก็ได้

และเกี่ยวกับเรื่องนี้“ชมพู่ อารยา”เลยชี้แจงว่า “ก็ต้องลุ้นกันต่อไปนะคะอีกแค่ 2 เดือนเอง เดี๋ยวได้รู้กันแล้ว จริงๆ “มี”มีชื่ออยู่ในใจแล้ว แต่จะใช่ชื่อลูกหรือเปล่านะแล้วแต่จะคิด(ยิ้ม) จริงๆ ไม่ได้ปิดเพราะต้องการจะให้เป็นเซอร์ไพรส์หรือถือเคล็ดอะไรหรอก  เหมือนเราเองก็ไม่อยากโลเลด้วย เพราะถ้าบอกตอนนี้ไปเดี๋ยวจะมีความเห็นออกมาต่างๆ นานา เราอยากให้ชื่อเป็นความประสงค์ของพ่อแม่จริงๆ ไม่อยากให้วิจารณ์หรือคอมเม้นท์ของคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง คือถ้าชมบอกไปตั้งแต่ตอนนี้เดี๋ยวจะมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ว่าจะดีเหรอ อันนี้ดีกว่าไหม?เอาเป้นว่า “ชม”ขี้เกียจคิดแล้ว มันผ่านการถกเถียงกันมาเยอะ พอเป็นชื่อนี้เราก็แฮปปี้กันทั้งสองคน ชื่อที่ชมคิดไม่ได้ให้พระตั้งให้เลยค่ะ ส่วนชื่อจริงก็มีแล้วค่ะ แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้เช็คอะไร เป็นชื่อภาษาไทยค่ะ”

“ชมพู่-อารยา”

เมื่อถามถึงกำหนดฤกษ์คลอดนั้น สาว “ชม”กล่าวว่า “กำหนดคลอดหรือฤกษ์ ก็มีบ้างค่ะ เพื่อความสบายใจของทุกๆ ฝ่าย ก็มีไปดูฤกษ์และพยายามเลือกวันให้ตรงกับอายุครรภ์ที่คุณหมออยากได้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เป็นวันที่เราเลือกช่วงเดือน ก.ย. แต่ด้วยความที่เราเป็นแฝด เราเลยไม่รู้ว่าเราจะประคองอายุครรภ์ได้ถึงวันนั้นไหม หวังว่าจะได้ เพราะเราก็ดูแลตัวเองเต็มที่”

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 36 ปีของ “ชมพู่” ซึ่งเธอได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันเกิดที่ผ่านมา ก็แก่ขึ้นอีก 1 ปี มีกินข้าวกับครอบครัวธรรมดา ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เป็นอีกเวอร์ชั่นนึงค่ะ เป็นแนวช้าๆ เนือยๆ ไป งดกิจกรรมกระโดดโลดเต้น ไม่ได้เป็นปาร์ตี้ดึกๆ เพราะชมเหนื่อย แต่ก่อนหน้านี้มีแอบคุยกับเพื่อนอยู่เหมือนกันว่าอยากจะจัดแบบนั้นแบบนี้ แต่ตัวชมเองที่ไม่ไหวเลยตัดสินใจเดี๋ยวค่อยนัดไปกินข้าวกันแบบง่ายๆ อาจจะรวมเป็นการจัดเบิร์ธเดย์ของหลายๆ คนเลย”

ในส่วนของขวัญจากสามี“น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์”นั้นดาราสาวกล่าวว่า “ขอให้รู้กันแต่เรา(ยิ้ม) ก็ถูกใจค่ะ คือเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว มันข้ามเรื่องแบบนั้นไปแล้ว เขาให้อะไรเราก็โอเค แต่ไม่ใช่เพชรที่ขอตอนไปเดินพรมแดงเมืองคานส์นะอันนั้นยากไป”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up