เขาใหญ่หนาวแล้ว! แม่แอฟ โพสต์เล่านิทานคนละเรื่อง สะเทือนถึงโบนันซ่า

หนาวกันทั้งโบนันซ่าเขาใหญ่ ภายหลัง แม่แอฟ โพสต์ ภาพคุณตาน้องปีใหม่เล่านิทานพร้อมระบุ “อาจเล่าคนละเรื่องนะถ้ามาถามคุณตา” หลังพ่อสงกรานต์ออกมายืนยันกระต่ายขาเดียวว่าลูกชายไม่ได้หย่าแน่นอน

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกระรอก หลังจากเมื่อวานมีข่าวลือตลอดทั้งวันว่านางเอกแถวหน้าของช่อง 3 แอฟ-ทักษอร และทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ จรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เธอจะบินไปฝรั่งเศสพร้อมกับ น้องปีใหม่และครอบครัวของแอฟ

ท่ามกลางกระแสข่าวโหมกระหน่ำในครั้งนี้ ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของหนุ่ม สงกรานต์ ก็ได้ออกมาโต้ข่าวเตียงหักของลูกชายไม่เป็นความจริงทั้งคู่ยังไม่ได้หย่าตามที่มีกระแสข่าวลือบนโลกโซเชียล และยืนยันหนักแน่นว่าไม่อนุญาตให้ทั้งคู่เลิกรากัน อีกทั้งส่วนตัวมองว่าเป็นการงอนกันของสามีภรรยาเฉยๆ เท่านั้น

แอฟ-สงกราต์ เมื่อครั้งหวานชื่น

อีกด้านแม่หมีภรรยาใหม่ของพ่อแอฟ ซึ่งมีความสนิทสนมกับดาราสาวเป็นอย่างมากได้ออกมาเคลื่อนไหวภายหลังจากที่พ่อของสงกรานต์ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไป โดยแม่แอฟได้โพสต์ภาพขณะที่พ่อของดาราสาวกำลังอ่านนิทานให้กับ น้องปีใหม่ ฟังพร้อมกับแคปชั่นที่สะเทือนไปถึงเขาใหญ่ว่า “อาจเล่าเป็นคนละเรื่องนะถ้ามาถามตา” แม้จะเป็นข้อความเรียบๆแต่กลับแฝงไปด้วยความคุกรุ่นในทีเดียว

สำหรับสถานะภาพของแอฟและสงกรานต์ในตอนนี้คือแยกกันอยู่ โดยฝ่ายหญิงเป็นคนเลี้ยงลูก ส่วนประเด็นที่พูดถึงสนั่นเมืองเรื่องหย่าไม่หย่านั้น คงต้องรอให้ทั้งสองพร้อมและออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up