แอน มิตรชัย เลื่อนปล่อยอัลบั้ม เหตุจากเกรงเลือกตั้งอินเดียกลบกระแส

“ช่วงนี้แอนตั้งใจว่าจะกลับมาอยู่บ้านที่เมืองไทยสักพักหนึ่ง จะได้มีโอกาสอยู่กับครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนคนอื่นบ้าง เพราะที่ผ่านมากว่า 2 ปีก็แทบไม่เคยเจอหน้ากันแบบครบคนเลยค่ะ”

กลายเป็นข่าวฮือฮา เมื่อสาวแอน มิตรชัย ออกมาประกาศเปลี่ยนแผนเลื่อนปล่อยงานเพลงอัลบั้ม Superstar ออกไประยะหนึ่ง เหตุเพราะช่วงนี้ที่อินเดียมีการเลือกตั้ง ซึ่งถือเป็นการเลือกตั้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยซุป’ตาร์อินเตอร์เผยว่า

“ช่วงนี้ที่อินเดียมีการเลือกตั้ง ซึ่งถือเป็นเลือกตั้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพราะเฉพาะผู้มีสิทธ์ออกเสียงก็ราว 814 ล้านคน ต้องใช้เวลาเป็นเดือนกว่าจะเลือกตั้งเสร็จ เริ่มไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา กว่าจะเรียบร้อยก็ 12 พฤษภาคม โดยการเลือกตั้งในอินเดียเนี่ยจะถือเป็นเรื่องใหญ่มากของที่นั่น ทำให้กลบกระแสทุกเรื่องได้เลยค่ะ เพราะฉะนั้นกับงานเพลงอัลบั้ม ”Superstar” ที่แอนเคยบอกว่าจะได้ฟังกันต้นเดือนนี้ จึงจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะที่นั่นเป็นตลาดใหญ่มาก แอนและทีมงานจึงเห็นว่าไม่เหมาะกับการที่จะปล่อยงานออกมาในช่วงนี้

“ตั้งใจว่าจะเลื่อนเป็นประมาณปลายพฤษภาคม คิดว่าถึงตอนนั้นน่าจะได้ฟังกันจริง ๆ ส่วนกระแสเรียกร้องจากแฟน ๆ ของแอนที่เมืองไทยที่บอกว่าอยากชมงานหนัง Bollywood เรื่อง Ishk Actually ที่แอนไปเล่น และฉายที่อินเดียไปเมื่อปลายตุลาคมปีที่แล้ว ตอนนี้เรากำลังมีแผนจะเอาหนังเข้ามาฉายในเมืองไทย เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันค่ะ”

“ช่วงนี้แอนเลยมีเวลาช่วงว่างสั้น ๆ พักผ่อนบ้าง ตั้งใจว่าจะกลับมาอยู่บ้านที่เมืองไทยสักพักหนึ่ง จะได้มีโอกาสอยู่กับครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนคนอื่นบ้าง เพราะที่ผ่านมากว่า 2 ปีก็แทบไม่เคยเจอหน้ากันแบบครบคนเลยค่ะ”

เอาเป็นว่าคนที่เตรียมจะเม้าท์มอยเรื่องโกอินเดียของแอนก็ได้เคลียร์กันแล้วนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up