หมาก-ปริญ รับ! ควงคิมเบอรี่เข้าฟิตเนส ออกกำลังกายด้วยกันบ่อย

“เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยดูแลกันไปแบบนี้เรื่อยๆ โอเคว่ามีไปเที่ยว กินข้าว เดินเล่น แต่ก็เป็นตามปกติประสาพี่น้อง”

สำหรับคู่นี้ต้องบอกว่ามีแฟนคลับเชียร์ให้จิ้นกันนอกจอมากไม่แพ้คู่อื่นๆ แถมมีแนวโน้มเพราะพักหลังมักจะเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดก็เพิ่งควงกันไปลั้นลากันที่เกาหลี ถ่ายภาพคู่ – ภาพหมู่ โพสต์ลง IG สนุกสนานกันใหญ่ เอ… หรือจะเป็นยิ่งจิ้นยิ่งใช่ซะแล้ว

“โอ้… ยังหรอกครับ” หนุ่มหมากตอบข้อสงสัยพร้อมเสียงหัวเราะ “ยืนยันครับว่าเรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยดูแลกันไปแบบนี้เรื่อยๆ โอเคว่ามีไปเที่ยว กินข้าว เดินเล่น แต่ก็เป็นตามปกติประสาพี่น้อง ส่วนที่เห็นโพสต์รูปขึ้น ig ด้วยกันบ่อยๆ ถ้าสังเกตบรรยากาศรอบๆ จะเห็นชัดว่าเป็นที่เดิมคือฟิตเนส เพราะผมกับคิมใช้บริการฟิตเนสเดียวกัน และก็ยังใช้เทรนเนอร์ร่วมกันอีกด้วย นัดเจอกันก็สะดวกดี”

อ้าว… แล้วที่ทำให้แฟนๆ กรี๊ดระงมหลงเพ้อกับภาพคู่ที่สาวคิมเบอร์ลี่โพสต์ลงใน ig พร้อมข้อความว่า “เค้าบอกว่าเราหน้าเหมือนกัน” จนทำเอาแฟนๆ กด Like ทะลุ 90,000 เข้าไปนั่นน่ะ หมายความว่าอะไร คราวนี้ฝ่ายชายดันยิ้มเขิน ตอบเสียงเบาเชียวว่า “มีคนทักเยอะจริงๆ ด้วยครับว่าเรา 2 คนหน้าเหมือนกัน ก็รู้สึกดีนะครับ แต่ผมว่ามันก็แค่บางมุมเท่านั้นแหละ”

เอ้า… แฟนๆ ตามลุ้นกันต่อไป กระซิบก็ได้ว่าอาจไม่แฮ่กฟรี

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3, ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up