เนย-โชติกา ยัน! ไม่คิดจะต่อว่าคนฝากร้านผ่าน IG แต่ขอให้คำนึงถึงความเหมาะสมในการโพสต์ด้วย

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ลุกขึ้นมาออกผลิตภัณฑ์ความงามเป็นของตัวเอง เนย-โชติกา กับ แบรนด์ “โคบีนาย” ที่กำลังฮิตฮ็อตอยู่ในอินสตาแกรม และแน่นอนเธอก็เป็นดาราอีก 1 คนที่ได้รับผลกระทบจากการฝากร้านของบรรดา พ่อค้า-แม่ค้าทั้งหลาย ผ่านทาง IG ของเธอนั่นเอง

โดยล่าสุดก็มีพฤติกรรมบางของผู้โพสต์ที่ทำให้เธอตัดสินใจโพสต์รูป+เขียนข้อความแนวเสียใจออกมา เราไปคุยกับเธอหน่อยดีกว่าว่าเป็นเรื่องอะไร

“ไม่ๆ ไม่ได้โกรธ เข้าใจเขาด้วย ก็เลยอยากให้เขาเข้าใจเราเหมือนกัน คือเรื่องที่มีคนใช้พื้นที่ IG ของดาราเป็นที่โพสต์ฝากร้าน เนยว่าดาราก็คงเจอกันบ่อยๆ และคงรู้สึกเหมือนที่เนยรู้สึก โดยเฉพาะเวลาที่เขามาโพสต์ฝากร้าน โดยไม่มีใครพูดถึงรูปที่เราลงไว้เลย(เน้นเสียง) แถมบางรายเข้ามาโพสต์ฝากร้านโดยไม่ได้ดูอารมณ์ของภาพเราสักนิด อย่างนั้นมันก็ไม่ไหวนะ อย่างเช่นวันหนึ่งเนยกำลังเสียใจสุดๆ กับเหตุการณ์หนึ่งอยู่ ก็โพสต์ลง IG ของเรา ปรากฏว่ามีคนมาโพสต์ต่อว่า… 19 บาททุกชิ้น / สวยจังค่ะ…ขนตาปลอม / สวยมากค่ะ…กระเป๋าถูกราคาย่อมเยา อะไรประมาณนี้ คือเนยอยากจะบอกว่า ฝากร้านน่ะฝากได้ แต่ขอร้องช่วยดูภาพที่โพสต์หน่อยว่าเราอยู่ในอารมณ์ไหนด้วย จะขอบพระคุณมากเลยค่ะ”

เอ้า… พวกจอมฝาก โปรดเข้าใจด้วย

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3, ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up