นิโคล – หนุ่ม รักไม่มีขวากหนาม คุยเรื่องแต่ง เพราะคู่เราไม่ได้เล่นๆ แฮ็ปปี้ 2 คุณแม่ถูกคอกลายเป็นซี้

นิโคล เทริโอ เผย 2 ครอบครัวพบหน้าราบรื่น 2 คุณแม่คุยถูกคอ กลายเป็นเพื่อนซี้ รับคุยหนุ่ม – ศรรามเรื่องแต่งงาน หากจัดจริงคงไม่ใหญ่ ขอเอาเงินส่งลูกเรียนดีกว่า

2 ครอบครัวพบกันพร้อมหน้าพร้อมตา

ถึงก่อนหน้านี้คู่รักรุ่นใหญ่ นิโคล เทริโอ และหนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ จะมีปัญหาจนจอดับไปบ้าง แต่ดูไม่ใช่เรื่องใหญ่ ล่าสุดรักคืบหน้าไปใหญ่แล้ว เพราะ 2 ครอบครัวมีโอกาสได้เจอกัน แถมงานนี้นักร้องสาวยังเปรยว่าคุณแม่ของตนและหนุ่มเข้ากันได้ดีมาก จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนซี้กันแล้ว

เส้นทางรักไร้อุปสรรคแบบนี้ หลายคนเลยลุ้นว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีหรือเปล่า ซึ่งในเรื่องนี้นิโคล เทริโอ ได้ตอบในงานพิธีเปิด อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ ธ คู่ฟ้า ภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งเธอจะว่าอย่างไรนั้น ไปติดตามกันเลย

คุณแม่นิโคล และคุณแม่หนุ่ม – ศรราม กลายเป็นเพื่อนซี้กัน

ล่าสุดมีภาพ 2 ครอบครัวเจอกันแล้ว?
“ใช่ค่ะ ตอนนี้ท่านทั้ง 2 คนก็สนิทกัน คุยกันถูกคอมาก เขาก็ลืมเราไปเลย ไม่คุยกับเราเลย เขาคุยกัน 2 คน บรรยากาศวันนั้นก็ดีค่ะ เป็นครอบครัวดี เพราะว่าเรามีความสุขเวลาเห็นคุณแม่เรามีความสุข เหมือนพอคุณแม่เริ่มอายุมากขึ้นเขาไม่ค่อยได้เจอใคร ส่วนใหญ่ก็จะไปคนเดียวหรือไปกับลูก ทีนี้พอได้เจอเพื่อนรุ่นเดียวกันแล้วคุยกันถูกคอ เราเห็นก็ปลื้มดีเนอะ”

อันนี้เราตั้งใจให้มาเจอกันเป็นพิเศษไหม?
“คือบ้านเราอยู่ใกล้กันอยู่แล้ว ก็เจอกันอยู่แล้ว ตอนนี้แม่ 2 คนก็โทร.คุยกันแล้ว ซี้กันไปแล้วเรียบร้อย ตอนนี้ก็มีโอกาสเจอกันบ่อยค่ะ”

ผู้ใหญ่มีฝากฝังให้ดูแลกันและกันไหม?
“อันนี้ไม่ทราบค่ะ แต่คงมีแหละ คือเขาคุยกันเอง แต่ไม่รู้คุยอะไรกัน มันต้องมีบ้างแหละ”

นิโคลดูแล 2 คุณแม่เป็นอย่างดี

ตอนนี้ก็ดูแฮ็ปปี้กันทั้ง 2 ครอบครัว มีวางแพลนกันบ้างไหม?
“อันนี้เดี๋ยวอัพเดตกันไปเรื่อยๆ แล้วกันค่ะ เรื่องแต่งงานอีกครั้ง กี้เคยให้สัมภาษณ์ไปนานมากแล้ว จริงๆ ความสุขมันอยู่ในใจของเรา และการที่ทุกคนเข้ากันได้ดีและมีความรักให้กัน ซึ่งมีงานหรือไม่มีงาน จริงๆ มีงานก็ดีแหละ ถ้าจะมีจริงๆ ก็อาจจะเป็นอะไรที่เล็กๆ เพราะว่าความสำคัญอยู่ที่ใจ และยังไงมันคือครอบครัวแล้วละ แต่ถ้ามีงานก็คงไม่ใหญ่โต เก็บเงินให้ลูกเรียนต่อดีกว่า คือตอนนี้เราจะนึกถึงตรงนี้มากกว่า”

เรื่องนี้มีการพูดคุยกับพี่หนุ่มไหม?
“มีคุยกันนิดหน่อยค่ะ”

แสดงว่าพี่หนุ่มพร้อมแล้ว?
“อย่างที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าเราไม่ได้คบกันเล่นๆ ก็มีจุดหมายเป้าหมายอยู่ค่ะ”

พอเขาเริ่มคุยเรื่องนี้มากขึ้น เรารู้สึกยังไงบ้าง?
“ก็รู้สึกดีค่ะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่า อุ้ย…อะไรอย่างนี้ รู้สึกดีค่ะที่ให้เกียรติเรา พี่หนุ่มเป็นคนทำอะไรมีการวางแผนแล้วทำจริง ถ้าจะจัดงานหรือมีงานขึ้นมาคงจะเป็นเพราะเราให้เกียรติผู้ใหญ่ได้รับรู้ตรงนี้ แต่ว่าเรื่องรายละเอียดตรงนี้เดี๋ยวขออนุญาตอัพเดตไปเรื่อยๆ แล้วกันค่ะ ตอนนี้มันยังอยู่ในขั้นตอนต้นๆ ค่ะ”

นิโคล เทริโอ

ความรักหวานขึ้นเรื่อยๆ?
“มันก็เท่าเดิมค่ะ ไม่ได้เป็นกราฟขึ้นลงมากมาย เพราะโตแล้ว ถามว่าเขาเป็นคนสวีตไหม ก็สวีตแบบว่าทำคลิปให้อะไรประมาณนี้ค่ะ เขาไม่ได้เป็นคนหวาน เป็นอย่างที่เราเห็นกันทุกคนค่ะ ทุกคนเห็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น และก็เป็นกับทุกคนด้วย ส่วนคลิปที่พี่เขาทำให้ก็น่ารักดีค่ะ เพราะเขาให้จากความจริงใจ”

หนุ่ม – นิโคลโชว์หวาน

ถ่ายแบบคู่กับน้องทิกเกอร์?
“ใช่ค่ะ เป็นการถ่ายแฟชั่นวันแม่ที่ผ่านมาค่ะ เขาเพิ่งส่งหนังสือมาให้ ก็เลยรีบลงในไอจี เป็นครั้งแรกที่ถ่ายแบบกับทิกเกอร์ตอนที่เขาโตด้วย เพราะเรามีแต่รูปตอนท้อง ตอนคลอด ตอนทิกเกอร์ 1 เดือน 1 ขวบ 5 ขวบ อะไรแบบนี้ หลังจากนั้นก็เบรกยาวเลยค่ะ”

ทิกเกอร์โตเป็นหนุ่มแล้วหล่อมาก?
“ขอบคุณค่ะ จริงๆ เราเห็นก็ไม่ได้ดูตัวเองเท่าไหร่ จะดูรูปลูกว่าลูกเราก็โตแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมาก ตอนนี้ก็มีคนชม แต่ทิกเกอร์ไม่ค่อยชมแม่แล้วเดี๋ยวนี้” (หัวเราะ)

อบอุ่น รู้สึกถึงความเป็นครอบครัว

มีงานถ่ายแบบติดต่อมาเยอะไหม?
“ก็มีนิดหน่อย เป็นแบบแม่ – ลูก เพราะเขาสูงมาก แล้วตอนนี้ 175 เซนติเมตรแล้วมั้ง อายุ 12 ขวบ จะสูงไปไหน” (ยิ้ม)

เขาชอบงานในวงการมากน้อยแค่ไหน?
“ตอนนี้เขาชอบตีกลอง เล่นกีตาร์ แล้วเดี๋ยวขอเล่นเบสละ คือจะเป็นทั้งวงเลยคนเดียวค่ะ มาทางสายดนตรี ถามว่ามีประกวดอะไรบ้างไหม ยังค่ะ ส่วนใหญ่จะเล่นของงานโรงเรียนอย่างเดียวค่ะ เราก็สนับสนุนเต็มที่ค่ะ ไม่ใช่ดนตรีอย่างเดียว กีฬาก็เล่น เขาชอบเล่นบาสเกตบอลด้วย เดี๋ยวจะให้เตะบอลนิดหนึ่ง ถามว่าเขาสนใจไหม ก็สนใจนะคะ”

คุณแม่คนสวย

เรื่อง : SnowBlack

ภาพจาก IG : @sornram_theappitak,@nicole_officialaccount

Praew Recommend

keyboard_arrow_up