เจาะประวัติดีเจบ๊อบบี้ (คุณรุจน์) แห่งเนื้อคู่ประตูถัดไป

ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคุณรุจน์ ไตรภาคสมบูรณ์เจ้าของคอนโดสวัสดีทวีสุขหรือ ดีเจบ๊อบบี้โบเต๋ (นิมิตร ลักษมีพงศ์) กับบทบาทสุดเพี้ยนในซิทคอมเรื่องเนื้อคู่ประตูถัดไป The Final Answer ชาวแพรวหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าที่แท้จริงแล้วคุณรุจน์คือใคร ก่อนที่จะมาอยู่เบื้องหน้าเข้าทำอะไรมาบ้างวันนี้เรามีคำตอบมาให้ค่ะ

บ๊อบบี้เริ่มจากการเป็นผู้จัดรายการวิทยุของจังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่เรียนชั้น ม.4 รวมทั้งได้พากย์การ์ตูน โฆษณา สารคดี ฯลฯ เมื่อได้เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงก็ทำงานและเรียนไปด้วย พอศึกษาจบก็ได้แจ้งเกิดจากการเป็นผู้จัดรายการวิทยุมาแล้วหลายต่อหลายคลื่น งานโฆษณา(ที่สร้างชื่อเสียงเลยก็คือบัตรสมาร์ทเพิร์ส) งานละคร และภาพยนตร์ต่างๆ แต่บทบาทที่กระชากใจและทำให้หลายคนสามารถจดจำได้แม่นเลยก็คือ บทคุณรุจน์, ป้ารุจน์, ยามรุจน์ และจ่ารุจน์ ในซิทคอมสุดฮาเนื้อคู่ประตูถัดไป

ในเรื่องนี้ดีเจบ็อบบี้เล่นมาแล้วทั้งหมด 4 คาแรกเตอร์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคุณรุจน์ผู้เข้มงวดในการจัดการความเรียบร้อยของคอนโดสวัสดีทวีสุข ป้ารุจน์ป้าแม่บ้านประจำคอนโดที่ชอบเม้ามอยและยุ่งเรื่องคนอื่น ยามรุจน์จอมขี้เซาที่มักชอบแอบหลับอยู่เสมอ และบทบาทล่าสุดในซีซั่นสุดท้ายกับจ่ารุจน์ผู้เหี้ยมโหด บทบาทที่เขาได้รับ ก็สามารถเอนเตอร์เทนคนดูให้มีรอยยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะได้อย่างล้นหลาม ทำให้ไม่ว่าเขาจะเดินไปทางไหนใครๆ ก็จำได้และต่างเรียกเขาว่าคุณรุจน์จนติดปากไปซะแล้ว

เรื่อง KaewJai, ภาพ : Google,Pantip

Praew Recommend

keyboard_arrow_up