เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

เผยเหตุผล 4 เซเลบสาว รักจิเวลรี่น้ำงาม ถ้าอยากให้ชีวิตดี มีมงคล ต้องเน้นมองอะไร

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม
เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

เอาใจสาวๆ ผู้หลงรักจิเวลรี่ เครื่องประดับน้ำงามต่างๆ โดย 4 เซเลบสาว อาทิ จิรยง อนุมานราชธน, ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ, ตะวันนา ธารา และพรภัทร์ วิฑูรชาติ ได้พร้อมใจกันมาเผยถึงวิธีการเลือกเครื่องประดับที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในชีวิตประจำวัน รวมถึงเคล็ดลับการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ที่ร้านเซตเต้ เพคคาติ สยามพารากอน

มีแบรนด์จิเวลรี่น้ำงามชื่อดัง ชีลิน (Qeelin) ส่งตรงจากฝรั่งเศสมาเปิดตัวในไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือแบรนด์เครื่องประดับจากเคริ่ง กรุ๊ป (Kering Group) ผู้นำด้านเครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย และไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากกรุงปารีส โดยแบรนด์อื่นๆ ในเครือมีทั้ง Gucci, Bottega Veneta, Saint Laurent, Alexander McQueen, Balenciaga, Stella McCartney, Boucheron ฯลฯ เหล่าจิเวลรี่เลิฟเวอร์จึงไม่พลาดที่จะมาอัพเดตชม 4 คอลเล็คชั่นดีไซน์ใหม่ฝีมือเดนนิส ชาน (Dennis Chan) ดีไซเนอร์ชาวฮ่องกงจากเครื่องประดับแบรนด์ล่าสุด ซึ่งถ้าจะให้พูดกันแล้ว เครื่องประดับก็มีส่วนสำคัญมากๆ ในการแต่งกาย ที่จะมาช่วยเสริมบุคลิก ความมั่นใจ และที่สำคัญคือเสริมความมงคลให้แก่ตัวเราเอง

คอลเล็คชั่น “ชี่ ชี่” (Xi Xi) การออกแบบเครื่องประดับรูปทรงสิงโตเชิด ตัวแทนแห่งความสุข ความเจริญรุ่งเรือง และความมั่งคั่ง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมัยราชวงศ์ถังและเฉียนหลงฮ่องเต้ อันมีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันแสนงดงาม ผ่านการดีไซน์ด้วยตัวเรือนโรสโกลด์ (Rose Gold) ประดับเพชร พลอยสีชมพู (Pink Sapphires) และนิลสีดำ (Onyx) ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี
เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม
คอลเล็คชั่น “โบ โบ้” (Bo Bo) เครื่องประดับรูปทรงหมีแพนด้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาวตะวันออก ตัวแทนแห่งความสงบสุขและมิตรภาพ เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญในเทศกาลสุดพิเศษ ประดับด้วยเพชรระยิบระยับ พร้อมอัญมณีเลอค่าบนตัวเรือนไวท์โกลด์ (White Gold)
คอลเล็คชั่น “ยู ยี” (Yu Yi) เครื่องประดับดีไซน์เรียบโก้สุดคลาสสิก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายเครื่องประดับจีนโบราณที่มีลักษณะคล้ายตัวล็อกรูปทรงก้อนเมฆ ซึ่งชาวจีนเชื่อว่ารูปลักษณ์ดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืนยาว และยังสื่อถึงอิสรภาพ ความรัก และการช่วยบันดาลให้ความฝันกลายเป็นจริง
เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม
คอลเล็คชั่น “วู ลู” (Wu Lu) ออกแบบโดยใช้รูปทรงน้ำเต้าซึ่งมีสัญลักษณ์คล้ายเลข 8 เลขนำโชคของชาวจีน ที่เชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้ผู้ที่สวมใส่

แน่นอนว่าน่าจะมีสาวๆ หลายคนที่เวลาเลือกเครื่องประดับจะมองกันที่เรื่องดีไซน์ สี หรือแม้แต่ความหมายของชื่อเครื่องประดับที่แฝงไว้ด้วยความมงคล อย่างคำว่า ชีลิน (Qeelin) ถ้ามองลึกลงไปมีความหมายว่า กิเลน ซึ่งเป็นสัตว์นำโชคในตำนานของจีน โดยเรื่องดีไซน์ก็มีการนำสัญลักษณ์ความโชคดีไม่ว่าเรื่องการงานหรือการเจรจาธุรกิจมาเล่น แต่ยังคงความทันสมัยที่จะทำให้สาวๆ มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย สนุก และสวยงาม

ด้านเหล่าเซเลบริตี้จิเวลรี่เลิฟเวอร์ที่มาร่วมการเปิดตัวในครั้งนี้ต่างก็เผยถึงวิธีการเลือกเครื่องประดับที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในชีวิตประจำวัน รวมถึงเคล็ดลับการทำงานให้ประสบความสำเร็จ

จิรยง อนุมานราชธน

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

เริ่มจากเซเลบริตี้สาวนักการเงิน เจ้าของแบรนด์กระเป๋าหนังสุดหรู จิรยง อนุมานราชธน ตัวแทนสาวเก่งที่ชื่นชอบคอลเล็คชั่น ชี่ ชี่ (Xi Xi) เป็นพิเศษ เผยว่า ด้วยหน้าที่การงานของเธอแล้ว เครื่องประดับที่มีความหมายดี ช่วยเสริมบารมี จะเป็นตัวช่วยสร้างความมั่นใจได้ดีพอสมควร 

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

ด้วยความที่เรายังเป็นนักการเงิน แล้วก็ทำแบรนด์กระเป๋าเป็นของตัวเองด้วย ความสามารถด้านการจัดการอำนาจและการเงินของเราก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นถึงสองเท่า ซึ่งเราจะเชื่อเสมอว่าการที่จะต้องดูแลหรือจัดการอะไร เราต้องมีความรอบคอบเสมอ ส่วนการเลือกใส่เครื่องประดับนั้นก็จะต้องเป็นชิ้นที่มีความหมายดี ดีไซน์สวยสง่า อย่างคอลเล็คชั่นชี่ ชี่ ที่เราเลือกนี้จะเป็นรูปสิงโตที่สื่อความรู้สึกถึงอำนาจ ความสง่างาม สามารถเพิ่มความมั่นใจและช่วยเสริมความโชคดีด้านการทำงานให้เราได้”

พรภัทร์ วิฑูรชาติ 

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวอารมณ์ดี พรภัทร์ วิฑูรชาติ ที่ถูกใจกับคอลเล็คชั่น โบ โบ้(Bo Boเผยว่า 

“คอลเล็คชั่นโบ โบ้ นอกจากดีไซน์จะมีความทันสมัยแล้ว ตัวหมีแพนด้ายังเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของสันติภาพ การผูกมิตร รวมถึงความขี้เล่น เพราะเราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นในการทำงานหรือในชีวิตประจำวันปกติ รอยยิ้มคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คนอยากเข้าหา อยากพูดคุยและร่วมงานกับเรา เพราะมันคือความประทับใจแรกที่เขาจะจดจำเราได้ รวมถึงการแต่งตัวให้ดูน่าเชื่อถือ ซึ่งโดยปกติเราจะเป็นคนแต่งตัวเรียบๆ แต่จะเน้นเพิ่มจุดเด่นที่การเลือกใส่เครื่องประดับดีไซน์แปลกตา เพราะนอกจากจะทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวแล้ว ยังสามารถดึงจุดสนใจจากผู้พบเห็นได้ดีอีกด้วย”

ตะวันนา ธารา

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

คนถัดมา ดีไซเนอร์สาวหน้าเก๋ ตะวันนา ธารา ที่มองว่าคอลเล็คชั่น ยู ยี(Yu Yi) น่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะด้วยดีไซน์และความหมายของคอลเล็คชั่นนี้มีความสอดคล้องกับเรื่องราวความฝันของเธอที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าให้ก้าวไกลไปในระดับสากล 

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

“ถ้าพูดถึงเคล็ดลับการทำงานให้ประสบความสำเร็จ สำหรับเราแล้วก็คือการมองโจทย์ให้ออกว่าผู้หญิงต้องการอะไร พยายามอัพเดตเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ผนวกกับการสอดแทรกเทคนิคใหม่ๆ เข้าไปในการทำเสื้อผ้า รวมถึงการเลือกเครื่องประดับก็เช่นกัน เราจะชอบชิ้นที่ดีไซน์มีความเรียบโก้ มีลูกเล่นในการสวมใส่ ไม่จำเจ อย่างคอลเล็คชั่นยู ยี ที่เป็นตัวล็อกรูปก้อนเมฆ นอกจากดีไซน์ที่ทันสมัยแล้ว ยังแฝงความหมายเรื่องอิสรภาพและช่วยเรื่องความฝันที่เป็นจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการเสริมให้ตัวเองอยู่แล้ว”

ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

ปิดท้ายที่นักธุรกิจสาว ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ ตัวแทนคอลเล็คชั่น “วู ลู” (Wu Lu) เล่าว่า ปกติเป็นคนชอบใส่เครื่องประดับตามความเชื่ออยู่แล้ว เพราะสามารถเพิ่มความมั่นใจในการทำงานแต่ละวันได้ 

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

“เราจะชอบใส่แหวนที่นิ้วชี้ เพราะเชื่อว่าจะช่วยเรื่องการควบคุมคนได้ดี รวมถึงเครื่องประดับที่มีเรื่องราวความหมายเชิงสัญลักษณ์ อย่างคอลเล็คชั่นวู ลู ที่เป็นรูปน้ำเต้า ซึ่งดีไซน์จะมีความคล้ายกับเลข 8 ตัวเลขที่เราเชื่อว่าเป็นเลขนำโชคด้วย ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมเรื่องความโชคดีแล้ว ยังเป็นคอลเล็คชั่นที่สวมใส่ง่าย สามารถใส่ได้ในทุกวัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครื่องประดับก็เป็นเพียงหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เราสบายใจขึ้น เพราะแน่นอนว่าการทำงานให้ประสบความสำเร็จนั้นต้องเกิดจากความตั้งใจ ขยัน ลองผิดลองถูกจนเจอสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ให้ลูกค้า”

ฟังๆ แล้ว สาวๆ น่าจะได้อะไรกลับไปเยอะเลย เลือกเครื่องประดับที่ดีมาเป็นตัวช่วยเสริม แต่ก็อย่าลืมฝึกฝน ขยัน และตั้งใจทำในสิ่งที่เรามีอยู่ให้ดีขึ้นด้วยนะจ๊ะ..

ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัทเซตเต้ เพคคาติ จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องประดับแบรนด์ชีลิน

เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม เซเลบ รักจิลเวลรี่น้ำงาม

 

 


เรียบเรียงโดย: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up