เหลือเวลา 4 เดือน ปู – ไปรยา เงียบฉี่ไร้วี่แววต่อสัญญาต้นสังกัดช่อง 7 สี

นับถอยหลัง 124 วัน ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นางเอกที่กำลังรุ่งโรจน์กับเส้นทางโกอินเตอร์ จะต่อสัญญากับต้นสังกัดช่อง 7 สีหรือไม่? 

เส้นทางโกอินเตอร์ชัดเจน แต่เมื่อพูดถึงสัญญาการเป็นนักแสดงของนางเอกแม่เหล็กช่อง ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กับต้นสังกัดช่อง 7 สี กลับยังคลุมเครือ แม้เวลาจะเหลือเพียง 124 วัน หรือ 4 เดือน สัญญาจะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 ม.ค. 2561 ตามการรายงานของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง แต่เรื่องนี้กลับยังไม่มีความคืบหน้าสักเท่าไหร่ ขณะที่นางเอกหลายคนที่มีสัญญาสิ้นสุดลงในปี 2560 ได้เข้าไปเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันไปเกือบครบแล้ว ซึ่งคนล่าสุดคือ กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

ปู – ไปรยาร่วมงานระดับโลก New York Fashion Week 2017

ขณะที่เมื่อต้นปี 2560 ปูได้ปฏิเสธถอนตัวจากละครเรื่องสัมปทานหัวใจ เนื่องจากคิวงานต่างประเทศที่มีเข้ามาทุกเดือน อีกทั้งคิวของพระเอก เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ค่อนข้างแน่นอยู่แล้ว จึงไม่อยากที่จะทำให้ใครเสียเวลา และยืนยันว่าทางต้นสังกัดเข้าใจและสนับสนุนสิ่งที่เธออยากจะทำ

ทั้งนี้นอกจากสัญญากับต้นสังกัดช่อง 7 สีแล้ว ปัจจุบันปู – ไปรยายังเป็นดาราภายใต้สังกัดเอเจนซี่ชื่อดังของนิวยอร์ก The Society Management NYC ซึ่งการที่เธอตัดสินใจผูกสัญญากับต้นสังกัดต่างชาติ ทำให้ตลอดปีที่ผ่านมาเธอได้มีโอกาสไปปรากฏตัวในงานใหญ่ๆระดับโลกหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Golden Globe Awards 2017, CFDA Fashion Awards 2017, เดินแบบแบรนด์ดังระดับโลก Dolce & Gabbana ล่าสุดร่วมงาน Venice Film Festival 2017 ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งความสวยสง่าของปูสร้างความภูมิใจให้คนไทยเป็นอย่างมาก

ล่าสุดร่วมงาน Venice Film Festival 2017 ที่ประเทศอิตาลี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า ปู – ไปรยาอาจจะไปร่วมงานกับช่องอื่น ซึ่งน่าจับตามองเหลือเกินว่า หลังจากนี้เส้นทางในวงการบันเทิงเมืองไทยของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป หรือเธอจะหันหลังแล้วลุยงานโกอินเตอร์เพียงอย่างเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up