ญาญ่า-อุรัสยาจัดงานฉลองวันเกิด เจอเชอร์ไพร์สจนน้ำตาคลอ

ผ่านไปหมาดๆ กับวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 21 ปี (18 มีนาคม 2557) ของสาว “ญาญ่า” ซึ่งในช่วงเช้าของวันนั้น สาวเจ้าก็ฟิตเตรียมตัวไปสอบวิชาสุดท้ายก่อนจะปิดเทอม แถมแว่วมาว่าเรียนอีก 1 เทอมก็จะได้รับปริญญาแล้วจ้า

พอตกเย็น “ญาญ่า” ไปจัดฉลองงานวันเกิดที่ “โรงแรมโนโวเทล สยาม” ซึ่งเจ้าตัวควักกระเป๋าจัดงานวันเกิด ลงมือทำเองเกือบทุกอย่าง ทั้งสั่งอาหาร จัดหาสถานที่ ออกแบบเสื้อแจกแฟนคลับจำนวน 300 คนที่อยู่ด้วยกันคอยสนับสนุนกันมานานกว่า 5 ปี โดยแฟนคลับผู้โชคดีทั้งหมดก็ร่วมสนุกกันผ่านแฟนเพจ ursssyas.com (อุรัสยา ดอท คอม) ขอบอกว่างานนี้มาจากเหนือใต้ออกตกเลยนะจ๊ะ

งานนี้ “ญาญ่า” ก็ได้ร่วมร้องเพลง – เล่นเกมส์ – จับฉลาก แจกของรางวัลให้กับแฟนคลับอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง พร้อมกับได้โชว์ร้อง โชว์เต้น ในเพลงดังอย่าง “ขอใจแลกเบอร์โทร” ( เวอร์ชั่นของ “ญาญ่า”)

ส่วนแฟนคลับก็มีเซอร์ไพร์สด้วย ทำมิวสิควีดิโอในเพลง “ไม่ใกล้ไม่ไกล” ที่ประมวลภาพเจ้าของวันเกิด พร้อมกับชูป้ายและนำเค้กวันเกิดก้อนโต มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ กันริมสระน้ำ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมากๆ ถึงกับซึ้งมีน้ำตาคลอเลย

ในงานนี้ญาญ่าก็มีกฏของเหล่าแฟนคลับด้วย “ญาญ่าห้ามพี่ๆ แฟนคลับซื้อของขวัญวันเกิดมาให้ เพราะไม่อยากให้ใครต้องเสียเงิน และตั้งใจจะมอบความสุขให้กับทุกคนแทนคำขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาค่ะ”

หลายคนก็คงอยากรู้ว่าคู่จิ้น “ณเดชน์” ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด ญาญ่าตอบแบบขำๆ ว่า “ยังไม่ได้ของขวัญจากพี่ณเดชน์เลย เดี๋ยวต้องไปทวงอย่างแน่นอน แต่เมื่อเช้าเขาก็ได้โทรมาอวยพรแล้วค่ะ”

แหม…น่ารักแบบนี้แฟนๆ จะไม่รักได้ยังไง

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3, ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up