“เล่ห์ลับสลับร่าง” เดือนเดียวจบ! “ณเดชน์-ญาญ่า” เผยออกอากาศสั้นๆกระชับเพื่อความเข้มข้น

คู่จิ้นขวัญใจ “ณเดชน์-ญาญ่า” โต้ละครแป้ก“เล่ห์ลับสลับร่าง” ออกกาศสั้นๆเนื้อหากระชับเพื่อความเข้มข้น

“เล่ห์ลับสลับร่าง” บวงสรวงครั้งแรกเมื่อเดือน ต.ค. ปี 2558 และหลังจากให้แฟนๆคู่จิ้น “NY” “ณเดชน์ คูกิมิยะ”, “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” รอคอยมานานเกือบ 2 ปี เมื่อเร็วๆนี้ละครเรื่องดังกล่าวได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว ทว่าออกอากาศไปเพียง 1 เดือนก็ต้องจบลงท่ามกลางกระแสข่าวว่าคู่จิ้นสิ้นมนต์ขลัง เมื่อเรตติ้งไม่ได้สูง ล่าสุดในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ (Shopee) โดย “ณเดชน์” เผยว่า

“ญาญ่า – ณเดชน์”

“จริงๆแล้วไม่ได้หั่นนะครับ แต่ด้วยโปรดักชั่นการตัดต่อมันทำให้เรื่องต้องกระชับให้มันสนุกมากขึ้น ดูลุ้นมากขึ้น ทุกอย่างมันอยู่ในเรื่องของการตัดต่อครับ บทเรามา 19 ตอนเอง พอตัดออกมาก็จะได้ประมาณ 10 กว่าตอน มันก็เลยออกอากาศประมาณเดือนเดียว น่าจะจบประมาณสิ้นเดือนนี้ครับ”

ละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง”

ในขณะที่สาว “ญาญ่า” กล่าวว่า “ถามว่าลดลงมั้ย จริงๆตอนเราน้อยอยู่แล้วนะ ถามว่าเสียดายมั้ย ก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะน่าจะเป็นความตั้งใจของทีมเราอยู่แล้ว ปกติละครจะมี 24 ตอน แต่เรื่องนี้มี 19 ตอน เพราะมันกระชับและได้ใจความของเรื่องค่ะ จะได้ดูแล้วคิดถึง”

อย่างไรก็ตามในส่วนของ “ณเดชน์” นั้นยังได้กล่าวเสริมว่า “ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรตติ้งนะครับ ทุกอย่างมันเป็นมาตรฐานของการทำงานอีกฝ่ายหนึ่งมากกว่าครับ เราเป็นนักแสดง ก็เอาใจไปอยู่ในหน้าที่การงานของเรามากกว่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up