แซบจี๊ดพริกยกสวน 2 หนุ่มร้ายดาวรุ่ง นาทีนี้ต้องแหวกทางให้เกิด

ไม่ว่าจะหนัง,ละคร หรือแม้แต่การ์ตูน ถ้าขาดบทตัวร้าย-ตัวโกงคงไม่สนุกเท่าไหร่ แม้หลายครั้งผู้ชมอาจรู้สึกหมั่นไส้จนอยากให้ใครสักคนเอาเขาและเธอเหล่านั้นไปเก็บ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าถ้าหายไปจริงๆคงไร้อรรถรสน่าดู และยุคสมัยที่เปลี่ยนไปตัวร้ายไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ในแบบเดิมๆ แฟนๆจึงมีได้เห็นพัฒนาการของนักแสดงเหล่านี้ที่แตกต่างออกไป จากเมื่อก่อนดูเหี้ยมโหด แต่ตอนนี่ขอบอกเลยว่าแซบยิ่งกว่านางอิจฉาอีก

ปี2017นี้ หลายๆคนต้องอึ้งเมื่อนักแสดงชายพาเหรดสวมบทร้ายได้อย่างถึงพริกถึงขิง โดยเฉพาะช่องONE 31 และช่องGMM 25 ที่ส่ง“นายอิจฉา” หนุ่มร้ายดาวรุ่ง ออกมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ชม จนกลายเป็นกระแสพูดถึงกันสนั่นเมือง

“อัค – อัครัฐ “
ฟีดแบคจากละคร

เรียกว่าแจ้งเกิดตั้งแต่ทีเซอร์ถูกปล่อยออกมาเลยสำหรับ“อัค – อัครัฐ นิมิตรชัย” รับบท “แจ๊ค” นายอิจฉาจากซีรีส์ชุด “เสน่หา Diary” ตอน “บ่วงเสน่หา” เจ้าของวลีเด็ด “ถึงเวลาเอาแหวนกับผัวกูคืน”โดยในเรื่องนี้ “อัค”รับบทชายรักชายที่ต้องช่วงชิง“กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ” จาก“นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” แม้ว่าตัวตนจะเป็นชายแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์แต่นักแสดงหนุ่มสามารถแสดงได้จี๊ดจ๊าดกว่านางร้ายหลายๆคนเสียอีก ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือสีหน้าท่าทางแสดงออกมาได้อย่างน่าหมั่นไส้จนนักแสดงเจ้าบทบาท “นุ่น”ยังออกปากเองว่าเห็น”อัค”เล่นบทนี้แล้วรู้สึกเกลียดจริงๆ

“บอย-พิษณุ”

อีกหนึ่งนักแสดงชายที่เปรี้ยวไม่แพ้กันคือ “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล”จากซีรีส์ Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก สำหรับในเรื่องนี้ “บอย”รับบทเป็นสามีที่ไม่ได้ชอบผู้หญิง จึงทำให้มีเหตุต้องไปแย่งชิงผู้ชายกับสาวๆในเรื่อง แม้บุคลิกจะไม่จัดจ้านเท่า “อัค” แต่เลเวลความร้ายนั้นบอกเลยว่าสุดๆไม่แพ้กัน ยิ่งในซีนที่เข้าฉากกับนางร้ายตัวแม่ “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ”หนุ่ม “บอย” ปล่อยของแบบดับเครื่องชน จนหวิดพ่ายแพ้ไปหลายครั้งเหมือนกัน

แม้บทบาทจะไกลตัว แต่ด้วยความพยามในการฝึกฝนก็สามารถทำให้พวกเขาแจ้งเกิดได้ ยิ่งได้เห็นทั้งสองปล่อยของแบบจัดเต็มเล่นใหญ่ไฟกระพริบ ก็แอบๆหวั่นแทนนางร้ายสวยๆเหมือนกันว่าจะตกงานกันหรือเปล่านะเนี้ย?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up