ปลื้มยกครอบครัว แอน-สิเรียม ยิ้มภูมิใจ นนนี่-นนลนีย์ ลูกสาวสำเร็จการศึกษาแล้วที่อังกฤษ

เดินทางไป – กลับระหว่างประเทศไทยและอังกฤษเป็นประจำ ล่าสุดการเดินทางไปอังกฤษครั้งนี้ทำให้นักแสดงสาว แอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ถึงกับยิ้มอย่างภูมิใจ เมื่อลูกสาวสุดที่รัก น้องนนนี่ – นนลนีย์ ได้สำเร็จการศึกษาแล้วในสาขา International Business ที่ University of Westminster โดยทั้งครอบครัวต่างเดินทางไปร่วมแสดงความยินดี เรียกว่ามีโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชื่นชมกันไปด้วย

เห็นนักแสดงสาว แอน – สิเรียม เดินทางไป – กลับระหว่างประเทศไทยและต่างประเทศอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะประเทศอังกฤษที่ลูกสาวคนสวย น้องนนนี่ ได้ศึกษาอยู่ที่นั่น ซึ่งก็จะได้เห็นแม่แอนร่วมกับสามีนักธุรกิจชาวอังกฤษ แอนโทนี่ จัสติน เทดด์ ไปทำกิจกรรมร่วมกันกับลูกสาวอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นรับประทานอาหารกันพร้อมหน้าครอบครัว ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ โดยในส่วนของการทำงานในวงการบันเทิงไทย แอน – สิเรียมก็ยังไม่หายหน้าไปไหน เพราะก่อนหน้านี้ก็ลุยถ่ายทำละครเรื่อง เสน่หามายา จนเสร็จเรียบร้อย และตอนนี้ก็กำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้วทางช่อง 7 โดยสาวแอนรับบท อริสรา ประกบกับนักแสดง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และแซมมี่ เคาวเวลล์

เสน่หามายา

สำหรับวันสำเร็จการศึกษา ทั้งครอบครัวไม่ว่าจะเป็นสาวแอน สามีนักธุรกิจชาวอังกฤษ และคุณยาย ก็ต่างเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของนนนี่ – นนลนีย์ ที่นานวันก็ยิ่งสวยขึ้นๆ สูสีกับสาวแอน จนจะเรียกว่าพี่น้องกันเลยก็ว่าได้ บรรยากาศจะอบอุ่นแค่ไหน ไปดูรูปกันเลยจ้า

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @annsirium @fc_annsirium

Praew Recommend

keyboard_arrow_up