นี่แหละฮีโร่! “ตูน บอดี้สแลม” ช่วยเด็กรถล้ม ตามดูแลถึงโรงพยาบาล จ่ายค่ายาให้อีก

แฟนเพจ “คนรักบางสะพาน” ได้แชร์ภาพร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” เดินทางไปโรงพยาบาลบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าการใช้งบ 80 ล้านบาทจากโครงการวิ่ง #ก้าวคนละก้าว เมื่อเดือนธันวาคม 2558 เพื่อปรับปรุงโรงพยาบาล ให้ชาวบางสะพานได้ยกระดับคุณภาพชีวิต ได้รับการดูแลรักษาสุขภาพ ได้ใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ดีขึ้น

โดยในเพจ @KaoProject ยังได้โพสต์ภาพตึกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน ซึ่งสร้างขึ้นจากเงินในโครงการดังกล่าว พร้อมระบุว่าสถานที่ก่อสร้างปรับปรุงห้องทันตกรรมและห้องเอกซเรย์ สถานที่ก่อสร้างโรงงานขาเทียมและโรงกรองน้ำ พร้อมภาพเครื่องมือทางการแพทย์ที่สำคัญหลายรายการ อาทิ เครื่องตรวจคลื่นหัวใจ เครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ และเครื่องอัลตราซาวนด์

Pidtawan Khianwad ได้โพสต์ภาพชาวบางสะพานที่ได้รับความช่วยเหลือจากนักร้องหนุ่มลงบนแฟนเพจ “คนรักบางสะพาน”

นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pidtawan Khianwad ได้โพสต์ภาพลงบนแฟนเพจ “คนรักบางสะพาน” ซึ่งเป็นภาพเด็กหญิงและผู้หญิงคนหนึ่งที่ใบหน้าและตัวมีแผลเต็มไปหมด ระบุข้อความว่า

“ก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าพี่ตูนไม่เคยทิ้ง รถล้มก็ช่วยยกเเละยังตามมาที่โรงพยาบาล และยังช่วยค่ายาอีก ขอบคุณมากๆ นะคะสุดหล่อ” ซึ่งหลังจากรูปนี้ถูกเผยแพร่ไป ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมนักร้องหนุ่มกันอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้มีรายงานว่า ตูน บอดี้สแลม เตรียมวิ่งการกุศลครั้งใหญ่ในโครงการ “เปลี่ยนกำลังกายเป็นน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยยากไร้ใน 3 ภูมิภาค” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 28 กรกฎาคม 2560 ครั้งแรกที่ 3 สถาบันแพทย์จากภาคเหนือ ภาคอีสานและภาคใต้ จะร่วมกัน “วิ่ง – ปั่น 7 วัน 2,700 กิโลเมตร” โดยได้มีการเชิญชวนประชาชนที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “3gether : Run & Ride for Life” ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up