ดูกันตาแฉะ! ไคลแม็กซ์ ”เคน” โป๊ ทะลุ 20 ล้านวิว ฟุ้งเปลือยจริงคนดูคงเยอะกว่านี้

สิ้นปีนี้จะอายุเข้าเลข 4 อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว แต่ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆไม่เปลี่ยนแปลง ล่าสุดในละครเรื่อง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” นักแสดงหนุ่มยังตอกย้ำความเป็นพระเอกท็อปฟอร์มด้วยยอดวิวทะลุไปถึง 20 ล้าน จากฉากแก้ผ้าต่อหน้า “ชมพู่ – อารยา” อีกด้วย

ฉากฮือฮาของ “เคน” ในละครเรื่อง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด”

แต่จากภาพที่ออกมา ทำเอาหลายคนสงสัยเหมือนกันว่าในฉากดังกล่าวนี้ หนุ่ม “เคน” โป๊เปลือยจริงหรือไม่? ล่าสุดพระเอกคนดังได้คลายความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “วิกบิ๊ก 3” ซึ่งจัดขึ้น ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 โชว์ดีซี ซึ่ง ”เคน” ยืนยันว่าไม่ได้มีการแก้ผ้าจริงๆแบบที่หลายคนเข้าใจ แต่เป็นการใช้เทคนิคพิเศษ โดยตนสวมกางเกงสีเนื้อ แล้วผู้กำกับจึงนำไปตัดต่อให้ดูคล้ายแก้ผ้า ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจ ทั้งยังโวทับอีกว่า ถ้าเปลือยจริงๆคนดูอาจเยอะกว่านี้ไปแล้ว

“จริงๆ ‘พี่ปีใหม่’ ผู้กำกับ เขาบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้ว วันนั้นเราใส่บ็อกเซอร์อยู่ ในกองมันแก้ผ้าไม่ได้อยู่แล้ว แต่บ็อกเซอร์เป็นสีเนื้อ ‘พี่ใหม่’ เลยบอกว่าจะไปทำเบลอตรงบ็อกเซอร์ ส่วนเราเล่นไปตามปกติ แต่ในซีนมันต้องเหมือนกับโป๊ เราก็บอกว่าเอาเลยพี่ ตามสบาย มันก็ดูโป๊เหมือนกันเนอะ ดูเหมือนไม่ใส่อะไรเลย หลายคนก็ถาม

ส่วนตัวก็ภูมิใจเล็กน้อยนะ เอ หรือว่าเราจะแบบ (หัวเราะ) ไม่หรอก ก็แปลกดี เพราะว่าที่ผ่านมาเราก็เล่นละครมานาน เล่นละครปกติใส่เสื้อเล่น ถ้าแก้ผ้าเล่นอาจจะมีคนดูเยอะกว่าเดิม”

“’คุณหน่อย‘ ก็อืมๆ เดี๋ยวจะได้เอาไปใช้ในละครตัวเองบ้าง แล้วบอกว่า ‘ถ้าจะถอดขนาดนี้ จริงๆควรจะฟิตอีกหน่อยนะ’ แต่จริงๆผมแฮ็ปปี้กับหุ่นตัวเองมาตลอด ตอนนี้พอมันเป็นงาน แล้วเขาบอกว่ายังไม่ได้ มันก็ต้องพยายามอีกนิดหนึ่ง”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up