“คิมเบอร์ลี”เคลียร์ด่วนจี๋ เหตุถูกหม่ามี้ หมาก ปริญ อันฟอลโลว์ พ้อซวยจัง! เจอจังหวะนรก

รักกันดีๆ ฟ้าดันผ่าเปรี้ยงมากลางใจ เมื่อจู่ๆนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” หวานใจของพระเอกหนุ่ม “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” ถูก “คุณแม่หมิว” อันฟอลโลว์ไอจีเอาดื้อๆ จนถูกเมาท์ให้แซดว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหาอะไรกันอยู่หรือเปล่า? ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017” สาว “คิม” ดันชิ่งตอบสื่อ เพิ่มดีกรีความร้อนของดราม่าขึ้นไปอีก เล่นเอาบรรดาแฟนคลับ MK หนาวๆร้อนๆกันเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าว “FIT in 60 Days by Pfizer พิชิตสุขภาวะใน 60 วันกับไฟเซอร์” ก็มีโอกาสได้เจอกับสาว “คิมเบอร์ลี” งานนี้เธอเลยถือโอกาสอธิบายอย่างชัดเจน ก่อนที่เพลิงดราม่าจะกลายเป็นไฟลามทุ่ง ซึ่งเธอได้เผยว่า ความจริงเรื่องราวไม่มีอะไรเลย ส่วนตัวมองว่าการอันฟอลโลว์ไม่ได้เป็นจุดที่สำคัญ แต่ยอมรับว่าตอนที่ทราบแรกๆก็แอบช็อกเบาๆเหมือนกัน

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

“อันนั้นทราบพร้อมๆกับพวกพี่ๆเลย เพราะเราไม่ได้มาดู ก็อย่างที่พี่หมากสัมภาษณ์ไปเลย เราก็ช็อก เพราะเราอยู่กรุงเทพฯ เขาอยู่ต่างจังหวัดด้วย สรุปว่าก็ไม่มีอะไร จริงๆปกติก็คุยกันตามปกติอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่คุณแม่เขาชอบความเป็นส่วนตัว พอมีข่าวก็ค่อนข้างเซ้นสิทีฟ จริงๆตั้งแต่แรกคุณแม่เขาไม่ฟอลโลว์ใครอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ได้กังวล เพราะเรายึดความเป็นจริง ตอนนี้เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน คนอื่นอาจจะมองว่าการอันฟอลโลว์เป็นจุดที่สำคัญ

(ด้านซ้าย) “แม่หมิว” คุณแม่ของ “หมาก – ปริญ”

“ไม่เลย อันนั้นเป็นจังหวะนรกมาก ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำออกมาเพื่อแดกดันใคร ที่ทำขึ้นมาเพราะเรามีรูปเยอะ แต่บางทีลงไม่ได้ แต่อยากลง ตอนแรกจะปิดไพรเวทด้วยซ้ำ แต่พอแฟนคลับเห็นว่าทั้งคู่ฟอลโลว์ไอจีนี้ ก็แห่กันไปฟอลโลว์ตาม กับคุณแม่พี่หมากยังคุยปกติ ยังชวนไปทำขนมอยู่เลย ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ซีเรียส”

             

Praew Recommend

keyboard_arrow_up